โอเอ็กซ์ ซีฟู้ด กินอาหารทะั้เลสดๆ ติดชายทะเล

โอเอ็กซ์ ซีฟู้ด กินอาหารทะั้เลสดๆ ติดชายทะเล

โอเอ็กซ์ ซีฟู้ด กินอาหารทะั้เลสดๆ ติดชายทะเล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาเที่ยวเมืองชายทะเลกันทั้งที ถ้าไม่ได้กินอาหารทะเลสดๆ ก็เหมือนมาไม่ถึงใช่ไหม? วันนี้เลยจัดให้แบบเต็มๆ ที่ "ร้านอาหารโอเอ็กซ์ ซีฟู้ด" ร้านอาหารติดชายทะเล บรรยากาศดี รสชาติอร่อย บวกกับความสดใหม่ของอาหารทะเล และการบริการที่ดีเยี่ยม ทำให้ร้านนี้เป็นร้านที่ถ้าหากใครมาเที่ยวที่ปราณบุรีแล้วไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

เริ่มกันที่บรรยากาศของร้าน บอกได้เลยว่าดีมากๆ เหมาะสำหรับการมานั่งรับประทานอาหารทะเลจริงๆ ครับ ตัวร้านเปิดโล่งมองเห็นวิวท้องทะเลแบบ 180 องศากันเลยทีเดียว ลมทะเลจะพัดเย็นตลอดเวลาไม่รู้สึกอบอ้าวเลยครับ พื้นที่กว้างขวางรองรับแขกได้ถึง 80 โต๊ะ นอกจากนั้นยังมีมุมห้องแอร์เปิดสำหรับแขกที่ต้องการการจัดเลี้ยงแบบเป็นส่วนตัว ด้านหน้าร้านเป็นร้านกาแฟสด 100% ซึ่งเปิดให้บริการตั้งแต่ 8 โมงเช้าเป็นต้นไป

ในส่วนเมนูอาหารก็ไม่แพ้กับบรรยากาศเลย เพราะเค้าปรุงทุกเมนูให้เหมือนกับทำรับประทานเอง ความสด ใหม่ สะอาด ถูกหลักอนามัย ถือเป็นเรื่องสำคัญ โดยเฉพาะการเลือกใช้วัตถุดิบ เริ่มเมนูแรกเป็นเมนูยอดนิยมสั่งกันทุกโต๊ะครับกับ หมึกแดดเดียว โดยเค้าจะใช้ปลาหมึกหอมสดๆ ยาวประมาณศอก นำมาคลุกเคล้ากับเครื่องปรุง จากนั้นนำไปแขวนให้น้ำปลาหมึกไหลออกมาจากตัว หลังจากนั้นจะนำไปทอด เสิร์ฟพร้อมกับน้ำจิ้มสูตรเด็ดของทางร้าน เนื้อปลาหมึกมีความเหนียวนุ่มกำลังดี รสชาติอร่อยใช้ได้เลยครับ ต่อกันด้วยเมนู หอยเชลล์อบเนย โดยการนำเนื้อหอยเชลล์สดๆ มาผสมกับเครื่องอบ ประกอบไปด้วย เนย หอมสด รากผักชี ซอสปรุงรส และซอสน้ำมันหอย เสิร์ฟมาคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด เพื่อเพิ่มรสชาติจัดจ้านสำหรับคนชอบเผ็ด ถัดไปเป็นเมนู แกงส้มไข่ปลาริวกิว เมนูนี้ก็อร่อยไม่แพ้จานอื่นเลย เพราะที่นี่เค้าจะปรุงเครื่องแกงส้มแบบเข้มข้นให้ถึงเครื่องสมุนไพร ความมันของไข่ปลาริวกิว เข้ากับรสชาติน้ำแกงส้มได้เป็นอย่างดี ปิดท้ายด้วยเมนู ปูม้านึ่ง เมนูนี้ไม่มีอะไรซับซ้อน เพียงแค่นำปูม้าสดๆ มานึ่งให้เนื้อปูสุกจนได้ที่ เสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสชาติแซบ ก็อร่อยแบบไม่รู้ลืมแล้วครับ ในส่วนของเมนูอาหารทะเลอื่นๆ ก็มีให้เลือกมากมาย อาทิ กั้งทอดกระเทียม, ปูทะเลผัดพริกไทยดำ, ต้มยำโป๊ะแตกทั้งแบบน้ำข้น และน้ำใส, ปลาทูต้มมะนาว และ ปลาอินทรีย์แดดเดียว


นอกจากการจัดวางโปรแกรมการท่องเที่ยวที่ดีแล้ว การหาร้านอาหารอร่อยๆ ไว้รับประทานระหว่างทริปการเดินทางก็ถือเป็นเรื่องที่สำคัญครับ หากคุณได้มีโอกาสผ่านมาเที่ยวแถวบริเวณปากน้ำปราณแล้วล่ะก็ อย่าลืมบรรจุชื่อ ร้านอาหารโอเอ็กซ์ ซีฟู้ด ให้เป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่จะทำให้ทริปของคุณเต็มอิ่มและมีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น รับรอง!

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ โอเอ็กซ์ ซีฟู้ด กินอาหารทะั้เลสดๆ ติดชายทะเล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook