“เมท” ชวนคนฟัง บุกเกาหลี มันส์ติดขอบเวทีกับ “อินคูบัส”

“เมท” ชวนคนฟัง บุกเกาหลี มันส์ติดขอบเวทีกับ “อินคูบัส”

“เมท” ชวนคนฟัง บุกเกาหลี มันส์ติดขอบเวทีกับ “อินคูบัส”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะรู้ว่าชาวเมทรักเสียงเพลง คลื่นเพลงสากล เมท 107 เลยเอาใจด้วยกิจกรรมสุดพิเศษ "MET WORLD TOUR NO.12 Incubus Live in Korean" ซึ่งจัดเอาใจแฟนรายการอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 12 แล้ว ด้วยการพาเหินฟ้าไปชมคอนเสิร์ตของศิลปินเจ๋งๆ ระดับโลก ซึ่งล่าสุดเตรียมบุกเกาหลีพาชมคอนเสิร์ต "Incubus (อินคูบัส)" วงร็อคอัลเทอร์เนทีฟจากอเมริกา พร้อมตะลุยเกาหลีดินแดนในฝันถึง 5 วัน 3 คืน ระหว่างวันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม - อังคารที่ 2 สิงหาคม 2554


โดย "ดี.เจ.มาร์ค กิ่งโพยม" รับหน้าที่สร้างความสนุกตลอดทริป พร้อมชวนชาวเมทร่วมมันส์กับกิจกรรมว่า "เป็นวงดนตรีร็อคแถวหน้าที่โชว์สดได้สุดมันเลยทีเดียวครับสำหรับ "อินคูบัส" และ ถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญที่คลื่นเมท 107 จะพาคนฟังไปมันส์แบบติดขอบเวทีท่ามกลางบรรยากาศหุบเขาในงานเทศกาลดนตรี JISAN VALLEY ROCK FESTIVAL ที่ยิ่งไปกว่านั้น สุดยอดวงร็อค "อินคูบัส" จะตบเท้าขึ้นร่วมระเบิดความมันส์บนเวทีแห่งนี้ด้วยครับ

งานนี้ชาวเมทจะได้ฟังเสียงบาดลึกกับดนตรีที่หนักแน่นร่วมกับแฟนเพลงของอินคูบัสทั่วโลกที่จะหลั่งไหลมาร่วมกันที่นี่ นอกจากนี้ยังพาตะลุยกินเที่ยวทุกที่ที่เป็นที่สุดของดินแดนเกาหลีแบบเต็มอิ่มครับ

ใครที่อยากร่วมกิจกรรมโดนๆ ติดตามกติกาการร่วมสนุกค้นหาผู้โชคดีร่วมทริป "MET WORLD TOUR NO.12 Incubus Live in Korean" ได้ที่คลื่นเมท 107 หรือ www.met107.fmครับ"

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “เมท” ชวนคนฟัง บุกเกาหลี มันส์ติดขอบเวทีกับ “อินคูบัส”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook