Je T'en Prie coffee bar เฌอ ตอง พรีร์

Je T'en Prie coffee bar เฌอ ตอง พรีร์

Je T'en Prie coffee bar เฌอ ตอง พรีร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ We Recommend ชวนคุณมุ่งหน้ามาหาของอร่อยทานแถวสนามบินน้ำ บอกไว้ก่อนว่าใครไม่เคยมาแถวนี้ต้องเซอไพรส์กับร้านที่เรากำลังจะพาไปรู้จักแน่นอน พร้อมแล้วใช่ไหมคะ? ถ้างั้น.. Let's go!


จุดหมายของเราคือ Je T'en Prie Coffee Bar (เฌอ ตอง พรีร์) ร้านกาแฟแสนอบอุ่นสไตล์ European Country ตัวร้านสีเหลืองตัดกับสีน้ำเงินดูโดดเด่น เราก้าวขึ้นมาบนระเบียงไม้หน้าร้านซึ่งเป็นมุม Outdoor เล็กๆ ก่อนจะผลักประตูเข้าไป ด้านในยิ่งให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในบ้านแถบยุโรป ด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบสแกนดิเนเวียน รวมทั้งข้าวของเครื่องใช้ของสะสมหายาก บวกกับบรรยากาศสงบเงียบ ให้อารมณ์คันทรีสุดๆ

เชิญดื่มด่ำกับบรรยากาศให้เต็มที่ด้วยกาแฟดีๆ กันดีกว่า รับรองว่าหลายๆ แก้วของร้านนี้ไม่เหมือนใคร อาทิ Cappuccino Chewy Mash(80 บาท) กาแฟร้อนใส่ฟองนมฟูฟ่อง ท็อปด้วยมาร์ชเมลโลและราสป์เบอร์รี่ซอสเปรี้ยวฉ่ำ, Je Ten Prie Falling in Love (80 บาท) กาแฟเย็นที่มีเลเยอร์ของราสป์เบอร์รี่ ไวท์ช็อกฯ ซอสอยู่ด้านล่าง, Je Ten Prie The Season Change (90 บาท) เข้มข้นจนหยดสุดท้ายด้วยก้อนน้ำแข็งเอสเพรสโซ่ที่ค่อยๆ ละลาย, Down to Earth (90 บาท) กลมกล่อมกับรสชาติกาแฟเย็นผสมช็อกโกแลตและนม, Je Ten Prie Queen (90 บาท) กาแฟเอสเพรสโซ่ผสมโยเกิร์ตและครีมสด หรือเป็นน้ำผลไม้ Tropical Twister (75) สดชื่นเปรี้ยวหวานกับรสของเสาวรส สับปะรด และมะม่วงปั่น

แนะนำขนมไว้ทานคู่กัน ไม่ว่าจะเป็น Macaron (ชิ้นละ 20 บาท) ขนมสัญชาติฝรั่งเศสหลากรสให้เลือก อาทิ วานิลลาอัลมอนด์ ชาเขียว บลูเบอร์รี่ ฯลฯ, Banana Fresh Cream Roll Crepe (70 บาท) โรลล์ เครปชิ้นใหญ่ ด้านในอัดแน่นด้วยวิปครีมและกล้วยหอม, Waffle A La Mode (65 บาท) วาฟเฟิลอบกรอบ ผสมอัลมอนด์และกล้วยในเนื้อแป้ง ท็อปหน้ากีวี องุ่น กล้วยหอม และวิปครีม, Brownie Cheese Cake (75 บาท) เป็นปลื้มกับชีสเค้กเนื้อเนียนพร้อมชิ้นบราวนี่ที่เราแทบวางช้อนไม่ลง และ Blueberry Fresh Cream Cake (70 บาท) เนื้อเค้กนุ่มๆ พร้อมครีมสดแทรกบลูเบอร์รี่ซอสรสเปรี้ยว

นอกจากนี้ทางร้านยังมีงานแฮนด์เมดและของใช้น่ารักๆ อาทิ ผ้าพันคอ กระเป๋า สมุดทำมือ และซองใส่ชา ให้เลือกซื้อติดไม้ติดมือกลับไป และในอนาคตจะมีกิจกรรมเวิร์คช็อปดีๆ ด้วย ใครที่ชอบร้านกาแฟบรรยากาศสบายๆ บวกอารมณ์คลาสสิกนิดๆ ลองแวะมาที่ Je T'en Prie นะคะ


Recommended Dishes

Cappuccino Chewy Mash
Je Ten Prie Falling in Love
Je Ten Prie The Season Change
Macaron
Banana Fresh Cream Roll Crepe
Waffle A La Mode
Brownie Cheese Cake
Blueberry Fresh Cream Cake

 

ที่ตั้ง: โครงการสนามบินน้ำ มาร์เก็ต พาร์ค ห้อง MB15 ถนนสนามบินน้ำ อำเภอเมือง นนทบุรี 11000

โทร: 02-966-9178

เวลาเปิดบริการ: วันจันทร์-วันศุกร์ 07.00-18.00 น. วันเสาร์-วันอาทิตย์ 10.00-19.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ : ต่ำกว่า 100 บาทต่อคน

ประเภทอาหาร: ชา-กาแฟ, เบเกอรี่, น้ำผลไม้

รูปแบบการให้บริการ: ร้านอาหารทั่วไป ,Coffee Bar

เหมาะสำหรับ: นัดเดท, คุยธุรกิจ

ที่จอดรถ: ลานจอดรถในบริเวณร้าน

facebook Page: http://www.facebook.com/jetenpriecoffeebar

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ Je T'en Prie coffee bar เฌอ ตอง พรีร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook