Hidden Agenda ฮิดเด้น อเจนด้า

Hidden Agenda ฮิดเด้น อเจนด้า

Hidden Agenda ฮิดเด้น อเจนด้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าตอนนี้แฟน BKKMENU.com คงเห็นการเปลี่ยนแปลงของเรากันแล้ว หากไม่นับหน้าตาดีไซน์ใหม่ สิ่งที่เหมือนเดิมก็คือ เรายังทำหน้าที่คอยเสาะหาร้านดีๆ เด็ดๆ มาแนะนำกันอีกเช่นเคยแน่นอนค่ะ


สำหรับวันนี้หากเลิกงานแล้ว แต่ยังไม่อยากกลับบ้านล่ะก็ ตามมาเจอกันที่นี่ได้เลย Hidden Agenda มีคอนเซ็ปต์ว่า food, drink, music, agenda มีทั้งมีอาหารรสชาติถูกปาก เครื่องดื่ม ดนตรี และเรื่องราวที่เพื่อนๆ ได้มานั่งเมาท์กันได้อย่างสนุกเต็มที่ พิกัดร้านอยู่ในย่านเอกมัย ดัดแปลงบ้านยุคเก่าตกแต่งใหม่ไว้อย่างสวยเก๋ในโทนสีน้ำเงินเข้มตัดดำ ให้กลิ่นอาย Vintage Classic ด้วยโซฟาหลากสไตล์ พร้อมอาณาบริเวณสนามหญ้าสีเขียวด้านนอก

หิวแล้วใช่มั้ยคะ งั้นจะรอช้าทำไมล่ะ เริ่มลงมือจากจานเรียกน้ำย่อย มันส์ซี๊ด (90 บาท) แผ่นเผือกทอดบางกรอบเคี้ยวมันๆ เพลินๆ และ ชีสทอด (180 บาท) ทอดใหม่ร้อนๆ จิ้มทานคู่กับบลูเบอร์รี่ซอส หรือลองแบบไทยๆ อย่าง ยำไข่เจียวรวมมิตร (180 บาท) ไข่เจียวหอมฟุ้งราดด้วยเครื่องยำรสจัดแซ่บจี้ด และ กุ้งพล่าวาซาบิ (160 บาท) ก็เด็ดไม่แพ้กัน ด้วยกลิ่นของวาซาบิผสมในน้ำยำ จากนั้นค่อยเป็นจานหนักท้องบ้าง แนะนำ สปาเก็ตตี้ลาบหมู (180 บาท) เมื่อเส้นพาสต้าสไตล์อิตาเลียนเข้ากับรสชาติแบบไทยอีสานได้อย่างไม่น่าเชื่อ, ลิงกวินีซอสเพสโตทะเล (220 บาท) พาสต้าเส้นแบนขนาดกลางผัดซอสเข้มข้นกับซีฟู้ดชิ้นบิ๊กเบิ้ม, ข้าวผัด Hidden (120 บาท) แอบบอกว่าเค้ามีเคล็ดลับทำให้รสชาติต่างจากข้าวผัดธรรมดา อยากรู้ต้องลองเองดีกว่า, Fish and Chips (250 บาท) ชิ้นปลาทอดกับ เฟรนช์ฟรายส์ ทานกับซอสรสเปรี้ยว

ส่วนเครื่องดื่ม ค็อกเทลมีให้เลือกหลายระดับความแรง อาทิ Fair Lady (140 บาท) แก้วสีแดงสดใสให้กลิ่นและรสแอลกอฮอล์แบบเจือจาง, Blue Ocean (140 บาท) ขยับดีกรีอีกนิดพร้อมรสหวานปนซ่า และสุดท้าย Hidden Passion (140 บาท) หอมกลิ่นเสาวรสที่ปลายจมูก

หากมาดึกกว่านี้หน่อย จะมีวงดนตรีมาช่วยสร้างสีสันและบรรยากาศให้คึกคักมากขึ้นอีก ไว้วันไหนเลิกงานแล้วชวนเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักกับ Hidden Agentda กันได้นะคะ


Recommended Dishes

ชีสทอด
ยำไข่เจียวรวมมิตร
สปาเก็ตตี้ลาบหมู
ลิงกวินีซอสเพสโตทะเล
ข้าวผัด Hidden

 

ที่ตั้ง ซอยเอกมัย 10 แยก 6 ถนนสุขุมวิท 63 แขวงคลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

โทร. 080-150-3226

เว็บไซต์ http://your-hidden-agenda.tumblr.com

เวลาเปิดบริการ: วันจันทร์หยุด วันอังคาร- วันอาทิตย์ 18.00-01.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 101-300 บาทต่อคน

เหมาะสำหรับ สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ

ที่จอดรถ ลานจอดรถในบริเวณร้าน

facebook Page http://www.facebook.com/pages/Hidden-Agenda/176735582367821

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ Hidden Agenda ฮิดเด้น อเจนด้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook