ทริปสุดน่ารัก พาน้องตูบไปชมหิ่งห้อย ณ อัมพวา

ทริปสุดน่ารัก พาน้องตูบไปชมหิ่งห้อย ณ อัมพวา

ทริปสุดน่ารัก พาน้องตูบไปชมหิ่งห้อย ณ อัมพวา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ว่ากันว่า 'หมา' คือเพื่อนที่ดีที่สุดของมนุษย์ หลายคนยืนยันว่าเจ้าตูบคือเพื่อนตัวจริงที่สุดแสนจะซื่อสัตย์และจงรักภักดีกับคุณเสียยิ่งกว่าใคร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) งานแผนปฏิบัติการตลาดภาคกลาง (www.tiewpakklang.com) จึงได้จัดกิจกรรมเอาใจคนรักการเดินทางและอยากจะพาเพื่อนสี่ขาสุดน่ารักไปเที่ยวไปพักผ่อนด้วยกัน กับ คาราวานพาตูบ พาเหมียวเที่ยวไทย ทริป "พาน้องตูบไปชมหิ่งห้อย " อ. อัมพวา จ. สมุทรสงคราม ที่งานนี้หลายคนแอบยิ้มตามในความน่ารักกันเลยทีเดียว

งานนี้มีกิจกรรมน่ารักๆ ให้เจ้าของและเจ้าตูบร่วมสนุกด้วยกันเพียบ ไม่ว่าจะเป็น Walk Rally คนก็ซ่าห์ ตูบก็สนุก ณ.อุทยาน ร .2 กิจกรรมที่เจ้าของกับเจ้าตูบมาช่วยกันแข่งขัน วัดดวงกันว่าใครจะดวงดี มีความสามารถมากกว่ากัน ก่อนจะพาเจ้าตูบไปนอนเล่นพักผ่อน ณ รีสอร์ตสุดน่ารัก ไม้บ้านชายคลองรีสอร์ต ที่เปิดให้เจ้าของพาเจ้าตูบมาพักผ่อนร่วมกันได้อย่างมีความสุข

และพอถึงยามเย็นก็ถึงไฮไลต์ของงาน คือการ าเจ้าตูบนั่งเรือไปชมหิ่งห้อยยามค่ำคืน ที่สร้างทั้งความสนุกและความสุขให้กับเจ้าของและตูบตลอดการเดินทาง

หลับฝันดีกันมาทั้งคืน ตอนเช้าก็ยังมีกิจกรรมมากมายให้เจ้าของและเจ้าตูบได้ทำร่วมกันอีก เช่น การฝึกเจ้าตูบเข้าสายจูง โดย วิทยากร จากการประกวดสุนัขระดับชาติ การดูแลเจ้าตูบอย่างถูกวิธีโดย วิทยากรจาก สัตว์แพทย์เฉพาะทางของสุนัข การสาธิตวิธีตัดแต่งขนสุนัขโดย สถาบันตัดแต่งขนสุนัข และ สปาด็อกทูโฮม SPA (DOG TO HOME ) ให้เจ้าของนำเทคนิคกลับไปสร้างความสุขให้กับน้องหมาที่บ้านได้

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถสอบถามข้อมลได้ที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โทร. 1678 หรือดูภาพประทับใจที่เราเก็บมาฝาก แล้วจะรู้ว่าความรักของเจ้าของกับน้องหมาช่างยิ่งใหญ่และประทับใจจริงๆ

เรื่องและภาพ: กันต์ ณ ปกรณ์

ขอขอบคุณ: ททท. ภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 63 ภาพ

อัลบั้มภาพ 63 ภาพ ของ ทริปสุดน่ารัก พาน้องตูบไปชมหิ่งห้อย ณ อัมพวา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook