คอสต้าวิลเลจพัทยา Costa Village Pattaya พูลวิลล่า สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน

คอสต้าวิลเลจพัทยา Costa Village Pattaya พูลวิลล่า สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน

คอสต้าวิลเลจพัทยา Costa Village Pattaya พูลวิลล่า สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ทีมงานสนุก! ท่องเที่ยวจะพาคุณไปรู้จัก รีสอร์ทสีขาวสไตล์ดิเตอร์เรเนียนที่ตั้งอยู่ในโซนสงบ ไม่ไกลจากชายหาดจอมเทียนนัก ที่นี่ "คอสต้า วิลเลจ พัทยา - Costa Village Pattaya"



รีสอร์ทแห่งนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากหมู่บ้านริมทะเลเมดิเตอร์เรเนียน อาคารชั้นเดียวน่ารัก สีขาว ตัดกับหน้าต่างสีฟ้าสด บรรยากาศสบายๆ ตกแต่งด้วยต้นไม้ ดอกไม้สีสันสดใส ให้ความรู้สึกอบอุ่น เหมือนมาบ้านพักตากอากาศของคุณเอง ที่สำคัญ Costa Village ยังเป็น Pool Villa (พูลวิลล่า) ในราคาที่น่าจับตามองอีกด้วยค่ะ

กิจกรรมสำหรับการมาพักที่นี่ นอกจากจะได้เล่นน้ำในพูลวิลล่าส่วนตัวแล้ว ที่นี่ยังมี DVD ให้คุณได้นอนดูเพลินๆ อ่านหนังสือ เล่นฟรีอินเทอร์เน็ต จนไม่อยากกลับบ้านเลยทีเดียว


Costa Village เป็นรีสอร์ทเล็กๆ อยู่ในซอยจอมเทียน 9 เดินเพียงแค่ 200 เมตรก็จะถึงแหล่งท่องเที่ยวสุดฮิตแห่งพัทยา ชายหาดจอมเทียน ที่มีทั้งร้านอาหาร ร้านค้า และกิจกรรมทางน้ำอีกเพียบ ทั้ง Banana Boat, Para Motor, Jet Ski รวมไปทั้งสายลม แสงแดด กลิ่นอายทะเลมีมาให้คุณไม่อั้น

ที่ Costa Village แห่งนี้มีห้องให้บริการทั้งหมด 3 แบบ รวมทั้งหมดแค่ 9 ห้องเท่านั้น ทำให้บริการได้อย่างทั่วถึง พนักงานที่นี่น่ารัก ยิ้มแย้ม เป็นกันเองสุดๆ ค่ะ ห้องที่ให้บริการมีห้อง Costa By The Moon (นอกจากสระว่ายน้ำส่วนตัวแล้ว ห้องนี้ยังมีดาดฟ้า ไว้รับลมเย็นๆ ตกกลางคืนก็มานอนนับดาวเพลินๆ อีกด้วย) ห้อง Costa By The Pool และห้องสุดท้ายซึ่งมีอยู่ห้องเดียวเท่านั้น ห้อง Costa Villa ห้องนี้ไม่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว แต่มีระเบียงและพื้นที่ใช้สอยในห้องค่อนขว้างกว้างมากๆ เหมาะกับการมาเป็นครอบครัว



หากกำลังมองหาพูลวิลล่าในราคาไม่แพงจนเกินไป และไม่ไกลจากกรุงเทพฯมากนัก สนุก! ท่องเที่ยวขอแนะนำ Costa Village พัทยา รีสอร์ทเล็กๆ น่ารักๆ สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ใกล้หาดจอมเทียน


ติดต่อ
344/81 ซอยจอมเทียน 9 ถนนเลียบชายหาดจอมเทียน หนองปรือ บางละมุง ชลบุรี 20150
Tel: 038-231-555, 038-231-556
ดูราคาได้ที่เว็บไซต์ http://www.costavillagepattaya.com/
อัพเดททุกเทศกาลได้ที่แฟนเพจ http://www.facebook.com/costavillagepattaya

 

ขอขอบคุณ ภาพประกอบเพิ่มเติมจากเว็บไซต์ http://www.costavillagepattaya.com/

คลิกที่รูปเล็กเพื่อดูรูปขยายใหญ่

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ คอสต้าวิลเลจพัทยา Costa Village Pattaya พูลวิลล่า สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook