‘กรีนแฟนคลับ’ ย้อนเวลาสนุก...เฮฮากันยกครอบครัว

‘กรีนแฟนคลับ’ ย้อนเวลาสนุก...เฮฮากันยกครอบครัว

‘กรีนแฟนคลับ’ ย้อนเวลาสนุก...เฮฮากันยกครอบครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้อบอุ่นกว่านี้ไม่มีอีกแล้วสำหรับ กรีนแฟนคลับ ตอน "Happy Family Day" ของคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่ยกขบวนพาครอบครัวดีเจประกอบด้วย ดีเจอ้อย นภาพร, ดีเจแบม พลาดิสัยสวัสดิ์, ดีเจเฟี๊ยต ธัชนนท์, ดีเจเต๊บ กีรติ พร้อมด้วยครอบครัวเดอะสตาร์ประกอบด้วย เซน, นิว-จิ๋ว และ พีท ไปร่วมเฮฮากับกิจกรรมสนุกๆ กัน ที่สวนสามพราน โรสกาเด้น ริเวอร์ไซด์ จ.นครปฐ

ทันทีที่ไปถึง ทุกคนก็มาเที่ยวชม หมู่บ้านไทย ที่รวบรวมและจำลองวิถีชีวิต เพลิดเพลินกับการชม การแสดงช้างไทยแสนรู้ เป็นการต้อนรับเข้าสู่วิถีไทยโบราณอย่างเป็นทางการ ตามด้วยการชม การแสดงวิถีไทย ที่บอกเล่าเรื่องราวของวัฒนธรรมและประเพณีไทยในสมัยโบราณได้อย่างครบถ้วน ก่อนแยกย้ายกันเริ่มวอร์คแรลลี่วิถีไทยที่ ฐานบ้านชาวนา ฐานนี้ครอบครัวดีเจกรีนเวฟของเราดูจะสนุกสนานคึกคักกับการตำข้าวสุดๆ ส่วน เซน และ พีท อาสาแท็กทีมช่วยกันหั่น ซอย ตำ ส่วนผสมของสมุนไพรจนเข้าที่ในเวลาอันรวดเร็วในฐาน สมุนไพรลูกประคบ

ในขณะที่ 2 สาว นิว-จิ๋ว ก็ดูจะถนัดกับกิจกรรมผู้หญิ้ง...ผู้หญิงอย่าง ฐานวาดร่ม ที่ต้องโชว์ฝีไม้ลายมือทางศิลปะกับการวาดและระบายสีลงบนร่ม และที่ดูจะถูกใจทุกคนเห็นจะเป็น ฐานเครื่องปั้นดินเผา ที่แต่ละคนไม่ยอมน้อยหน้าแข่งกันครีเอตผลงานเครื่องปั้นในแบบฉบับของตัวเองกันสุดฤทธิ์ ก่อนเวียนกันไปเก็บคะแนนในแต่ละ ฐานที่เหลือ อาทิ รำกระทบไม้, จักสานปลาตะเพียน, ร้อยมาลัย และ ครัวไทยโบราณ ให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนดจนครบทุกฐาน

รุ่งขึ้นเหล่าดีเจยังไม่เต็มอิ่มขอออกมาเดินเล่น ตลาดสุขใจ กันต่ออย่างสนุกสนาน และที่ดูจะสนุกสนานที่สุดเห็นจะเป็น เซน เดอะสตาร์ ที่มาขอเดินเล่นเยี่ยมชมในหมู่บ้านไทยอีกครั้งแบบเดี่ยวๆ เพื่อเต็มอิ่มกับกิจกรรมไทยๆ ใหม่อีกครั้งทั้ง รำไทย วาดร่ม ชมตลาดน้ำ และไม่ลืมที่จะเก็บเอาผลงานแจกันดินเผาฝีมือตัวเองกลับมาด้วย

เรียกได้ว่างานนี้ทุกคนต่างเต็มอิ่มทั้งความสนุกและคุ้มค่ากันแบบสุดๆ ไปเลยทีเดียว

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

กด Like สนุก! ท่ิองเที่ยว แค่คลิกเดียว...ก็เที่ยวได้ทุกวัน

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ‘กรีนแฟนคลับ’ ย้อนเวลาสนุก...เฮฮากันยกครอบครัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook