กะรน ภูนาคา และ สปา Karon Phunaka Resort & Spa

กะรน ภูนาคา และ สปา Karon Phunaka Resort & Spa

กะรน ภูนาคา และ สปา Karon Phunaka Resort & Spa
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Karon Phunaka Resort & Spa รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในทำเลบนภูเขานาคา สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ทะเลอันกว้างใหญ่และป่า พร้อมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ที่จอดรถ และบริการรถรับส่งจากหาดกะรนฟรี



 เพียง ฿1,290  ห้องพักชมวิวแบบพาโนรามาทะเลภูเก็ต ที่กะรน ภูนาคา รีสอร์ท แอนด์ สปา (ปกติ ฿3,850)


มองจากระเบียงส่วนตัวทุกห้อง คุณจะพบกับวิวท้องทะเลสีคราม และสีสันยามพระอาทิตย์ตกดิน ของอ่าวกะรน ทะเลอันดามัน ท่านสามารถเพลิดเพลินกับวิวทิวทัศน์อันงดงามของมหาสมุทรบนระเบียงส่วนตัวอันแสนสบาย ห้องพักตกแต่งด้วยโทนสีอบอุ่น มีทีวีจอแบนพร้อมรายการช่องเคเบิล ตู้เย็น และตู้นิรภัย



สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้กลางแจ้งของรีสอร์ทเหมาะสำหรับการพักผ่อน และท่านยังสามารถออกกำลังกายได้เป็นประจำที่ฟิตเนสเซ็นเตอร์ และสนามสควอช




ห้องอาหารไทยเปิดโล่งของรีสอร์ทบริการอาหารจานพิเศษท่ามกลางลมทะเลเย็นสบาย นอกจากนี้ท่านสามารถสั่งอาหารเพื่อรับประทานที่ห้องพักได้



ที่โรงแรม กะรน ภูนาคาแห่งนี้ มีบริการสปา ในชื่อ ภูนาคาสปา ให้บริการโดยผู้เชี่ยวชาญ ด้านการนวดแผนไทยที่มีประสบการณ์ยาวนาน

ภูนาคาสปา สปาแห่งการพักผ่อนและผ่อนคลายความตึงเครียด ท่านจะได้เพลิดเพลินกับความหลากหลายของบริการ ทั้งการนวด สปาขัดผิวและใบหน้า สะดวกสบายด้วยห้องสปาส่วนตัวพร้อมชมวิวทะเลที่สวยงาม

สปาของเรามีห้องอาบน้ำส่วนตัว ห้องซาวน่า และอบไอน้ำ พร้อมอ่างจากุซซี่ที่สามารถชมวิวทะเลได้ เราให้บริการสปาหลายรูปแบบ ครบทุกความต้องการของคุณ เช่น นวดไทยแผนโบราณ การนวดไทยด้วยลูกประคบ การทำทรีทเม้นท์หน้าด้วยผลิตภัณฑ์ของ Payot และผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ การทำบอดี้สครับ และบอดี้แร๊พ สตีมและจากุชชี่  โดยใช้ผลิตภัณฑ์ระดับ Premium จากประเทศฝรั่งเศส

 เพียง ฿890 ผ่อนคลายด้วยการนวดในแบบที่คุณเลือกได้ กับภูนาคาสปา @ ภูนาคา รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต

 

จาก Karon Phunaka Resort & Spa สามารถขับรถ 10 นาทีไปยังสถานบันเทิงยามค่ำคืนบนหาดป่าตองได้ สามารถเดิน 15 นาที ไปยังหาดกะรน และสามารถขับรถ 45 นาทีไปยังสนามบินภูเก็ตได้

โทร. 076-337 800

โทรสาร. 076-337 814, 076-337 812

เว็บไซต์ : http://www.karonphunaka.com

อีเมล์ : rsvn@karonphunaka.com

ที่ตั้ง :เลขที่ 22/1 ซอยปฏักซอย 22 ตำบลกะรน อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83100

แผนที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook