ไปนั่งเล่นเพลินๆ ละเลียดกาแฟรสชาติดีๆ ซักแก้ว Roast Coffee & Eatery

ไปนั่งเล่นเพลินๆ ละเลียดกาแฟรสชาติดีๆ ซักแก้ว Roast Coffee & Eatery

ไปนั่งเล่นเพลินๆ ละเลียดกาแฟรสชาติดีๆ ซักแก้ว Roast Coffee & Eatery
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะเชื่อว่ามีคนจำนวนไม่น้อยมักจะมีความสุขเมื่อได้ใช้เวลาละเลียดกาแฟรสชาติดีๆ ซักแก้ว นี่เป็นเหตุผลที่ We Recommend ขอเอาใจคนเลิฟกาแฟ (และตัวเอง) อีกครั้ง เราอยากให้คุณได้รู้จักกับ... Roast Coffee & Eatery ที่มีคอนเซ็ปต์ว่า "A Specialty Coffee Roaster and New American Eatery"


เปิดต้อนรับ Coffee Lovers ด้วยบรรยากาศสบายๆ ตกแต่งเรียบง่ายผสานกลิ่นอายของอเมริกันคาเฟ่ อบอวลด้วยกลิ่นหอมๆ ของกาแฟคั่ว คัดเมล็ดคุณภาพดีจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ เอธิโอเปีย กัวเตมาลา บราซิล และอินโดนีเซีย ฯ นำมาคั่วใหม่ ที่เจ้าของร้านลงมือดูแลเอาใจใส่ในทุกกระบวนการขั้นตอน เพื่อให้แน่ใจว่ากาแฟทุกแก้วนั้นต้องมีสัมผัสรสชาติที่ดีที่สุด

พร้อมบริการอาหารอร่อยสไตล์ New American ให้เลือกอิ่มท้องเติมพลังได้ทั้ง Breakfast, Lunch และ Dinner แวะมามื้อเช้าแนะนำ Roast Breakfast (350 บาท) จัดเต็มเซตทั้งไข่ดาว มันฝรั่ง เนื้อเป็ด ไส้กรอก เบคอน ขนมปัง พร้อมน้ำส้ม และกาแฟร้อน หรือลอง Grits Congee (200 บาท) โจ๊กสไตล์ฝรั่ง ท้อปปิ้งหน้าไข่ลวก หมี่ขาวกรอบ และเนื้อหมูชิ้นเล็กเคี้ยวเพลินๆ ยามบ่ายรองท้องด้วย Canadian Lobster Roll (420 บาท) ขนมปังเนยไส้ล็อบเตอร์ครีมซอส ทานกับมันฝรั่งทอด, Fried Chicken (420 บาท) เนื้อไก่ทอดหอมกรุ่น พร้อมซอสมันฝรั่งและซอสเกรวี่เห็ด อีกจานเด็ดเป็น Creation Main Course นั่นคือ Chicken Skin Crusted Salmon (390 บาท) หนังไก่ประกบแซลมอนกริลล์เป็นชิ้นเดียวกัน เสิร์ฟกับซอสฺบีทรูท ของหวานเป็น Poached Apple Sour Cream (140 บาท) แอปเปิ้ลอบทั้งลูก ทานกับแป้งครัมเบิลกรุบกรอบและไอศครีมรส Sour Cream วันไหนมาอากาศร้อนๆ ลองสั่ง Roast Iced Tea (120 บาท) ชาเย็นผสมลิ้นจี่ ช่วยเรียกความสดชื่นได้เป็นอย่างดี

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่หลงเสน่ห์อันน่าชวนค้นหาของเครื่องดื่มสีน้ำตาลรสขมเข้มมีเอกลักษณ์ที่เรียกว่า "กาแฟ" หรือแม้แต่ชอบลองอาหารเมนูแปลกใหม่อยู่เสมอ เชื่อว่าต้องหลงรัก Roast Coffee & Eatery อย่างแน่นอน


ทางร้านมีการจัดกิจกรรม Cupping ให้เราได้ชิมรสชาติหลากชนิดจากทั่วโลก ซึ่งจัดขึ้น ทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.30 -12.00 น. ใครสนใจติดต่อสอบถามที่ร้านได้เลยค่ะ


ที่ตั้ง : Seen Space ซอยทองหล่อ 13 สุขุมวิท 55
โทร : 0-2185-2866
Facebook : www.facebook.com/roastbkk
เปิดบริการ : 10.00 - 21.00 ทุกวัน
ราคาต่อท่าน (โดยประมาณ) : 300 - 500 บาท

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ไปนั่งเล่นเพลินๆ ละเลียดกาแฟรสชาติดีๆ ซักแก้ว Roast Coffee & Eatery

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook