อร่อยจุใจ กินก๋วยเตี๋ยว เที่ยวอยุธยา

อร่อยจุใจ กินก๋วยเตี๋ยว เที่ยวอยุธยา

อร่อยจุใจ กินก๋วยเตี๋ยว เที่ยวอยุธยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพระนครศรีอยุธยา จัดกิจกรรม "กินก๋วยเตี๋ยว เที่ยวอยุธยา" ระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม ถึงวันที่ 30 กันยายน ๒๕๕๔ โดยจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวกิจกรรมฯ เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2554 ณ ศูนย์ท่องเที่ยวอยุธยา (ศาลากลางหลังเก่า)


นางสาวจุฑาทิพย์ เจริญลาภ ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า กิจกรรมกินก๋วยเตี๋ยว เที่ยวอยุธยา เป็นกิจกรรมที่มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์อาหารที่โดดเด่นและมีชื่อเสียงของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ก่อให้เกิดการเดินทางเชื่อมโยงกับแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัด อีกทั้งยังเป็นการสร้างสีสันทางการท่องเที่ยว ทำให้เกิดความคึกคักในพื้นที่

ทั้งนี้ นักท่องเที่ยวสามารถร่วมกิจกรรมได้โดยสังเกตตราสัญลักษณ์ 'กินก๋วยเตี๋ยว เที่ยวอยุธยา' ณ ร้านก๋วยเตี๋ยวที่เข้าร่วมกิจกรรมพร้อมรับคูปองจากทางร้าน กรอกชื่อ ที่อยู่ และรายละเอียดต่างๆ ลงในคูปองใส่ลงในกล่องที่จัดวางไว้ให้ เพื่อจับฉลากหาผู้โชคดี รับเสื้อโปโลน้องสุขใจ เดือนละ 84 ตัว

โดยจะมีการจับฉลากในทุกวันเสาร์แรกของเดือน ณ ศูนย์ท่องเที่ยวอยุธยา (ศาลากลางหลังเก่า) และประกาศรายชื่อผู้โชคดีทาง www. Facebook.com/Tat Ayutthaya และ www.เที่ยวภาคกลาง.com

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ททท. สำนักงานพระนครศรีอยุธยา หมายเลขโทรศัพท์ 0 3524 6076-7 หรือดูรายชื่อและรายละเอียดของร้านก๋วยเตี๋ยวที่เข้าร่วมกิจกรรมได้ทาง www. เที่ยวภาคกลาง.com

ขอขอบคุณ: การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคภาคกลาง ททท. สำนักงานพระนครศรีอยุธยา

เรียบเรียง: กันต์ ณ ปกรณ์ ภาพ: ธนปกรณ์ สุขสาลี และทศพร สุภาพ

 

รวมมิตรร้านก๋วยเตี๋ยวอร่อยๆ ใน  จ.พระนครศรีอยุธยา กว่า 30 ร้าน คลิกเลย

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ ของ อร่อยจุใจ กินก๋วยเตี๋ยว เที่ยวอยุธยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook