พักผ่อนสไตล์ซาฟารีแคมป์ @ หินตก ริเวอร์แคมป์ กาญจนบุรี

พักผ่อนสไตล์ซาฟารีแคมป์ @ หินตก ริเวอร์แคมป์ กาญจนบุรี

พักผ่อนสไตล์ซาฟารีแคมป์ @ หินตก ริเวอร์แคมป์ กาญจนบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัมผัสการพักผ่อนแบบใหม่  สไตล์ซาฟารีแคมป์ @ หินตกริเวอร์แคมป์ ณ ช่องเขาขาด จ.กาญจนบุรี เมื่อปี พ.ศ. 2552 หินตกริเวอร์แคมป์ ณ ช่องเขาขาด ได้รับการจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 10 รีสอร์ทแบบผจญภัยที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งรางวัลนี้เป็นอีกสิ่งยืนยันว่าคุณจะมีประสบการณ์ที่น่าประใจกับการพักผ่อนกับเรา


ซาฟารีเต็นท์ของ หินตกริเวอร์แคมป์ ณ ช่องเขาขาด ได้รับการตกแต่งสไตล์แอฟริกันซาฟารี โดยใช้วัตถุดิบคุณภาพมาทำเป็นเต็นท์ขนาดใหญ่ ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งเตียง (เดี่ยว/คู่/สามเตียง) ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ระเบียงนั่งเล่น และอื่นๆ

หินตกริเวอร์แคมป์ ณ ช่องเขาขาด มีกิจกรรมต่างๆ มากมายที่จะทำให้การพักผ่อนของคุณเป็นช่วงเวลาที่สนุกสนาน และยังได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติอันสวยงามของเมืองกาญจนบุรี

สระว่ายน้ำจากแหล่งน้ำธรรมชาติ 100% ซึ่งได้รับน้ำจากตาน้ำใต้บาดาลที่ไหลแรงตลอดทั้งปี ทำให้น้ำสะอาดและใสอยู่เสมอ อีกทั้งสระยังตั้งอยู่ริมแม่น้ำแคว ที่ให้บรรยากาศเสมือนว่ายเล่นน้ำอยู่ในแม่น้ำท่ามกลางขุนเขาสีเขียวของเมืองกาญจน์

จักรยานเสือภูเขามีให้บริการฟรีแก่แขกที่มาพักของรีสอร์ททุกท่าน เพื่อความสะดวกสบายในการเดินทางภายในรีสอร์ทและสำรวจชุมชนใกล้เคียง จุดหนึ่งที่น่าสนใจ คือ การขี่จักรยานข้ามสะพานแขวนเพื่อชมวิถีความเป็นอยู่ของชุมชนหาดงิ้ว โดยคุณยังสามารถทำบุญตักบาตรที่วัดหาดงิ้วในยามเช้าได้อีกด้วย

ารพายเรือแคนนูเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมทางน้ำที่น่าสนใจ ที่ให้คุณออกกำลังกายและเพลินเพลินไปกับทิวทัศน์รายล้อมในคราวเดียวกัน

เยี่ยมชมและสักการะวัดมอญที่เป็นแหล่งรวมของศาสนาและพิธีการต่างๆ ของชาวมอญ ซึ่งมีลักษณะการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์

เพลิดเพลินไปกับการล่องเรือหางยาว ชมวิวสองข้างทางของแม่น้ำแควน้อยที่จะทำให้คุณหลงใหลในความสวยงามของธรรมชาติ

หินตกริเวอร์แคมป์ ณ ช่องเขาขาด ตั้งอยู่ใกล้กับพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ช่องเขาขาด ซึ่งพื้นที่แถบนี้เคยเป็นแคมป์กองทัพของทหารญี่ปุ่นในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 และเมื่อเดินทางผ่านสะพานแขวนข้ามแม่น้ำแควน้อย ก็จะเป็นชุมชนและวัดหาดงิ้วซึ่งเป็นอีกแหล่งท่องเที่ยวท้องถิ่นที่น่าสนใจ


ลด 52% พักผ่อนริมแม่น้ำแคว ที่หินตก ริเวอร์แคมป์ กาญจนบุรี

ติดต่อ:

ท่านสามารถติดต่อสอบถามได้ที่

โทร. 081-754 3898

เว็บไซต์ : http://www.hintokrivercamp.com

อีเมล์ : info@SERENATAhotels.com

ที่ตั้ง: 109 หมู่ 9 บ้านหาดงิ้ว ตำบลท่าเสา อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook