ดื่มด่ำคืนวันแห่งความสุข ทอแสงโขงเจียมรีสอร์ต (Tohsang Khongjiam)

ดื่มด่ำคืนวันแห่งความสุข ทอแสงโขงเจียมรีสอร์ต (Tohsang Khongjiam)

ดื่มด่ำคืนวันแห่งความสุข ทอแสงโขงเจียมรีสอร์ต (Tohsang Khongjiam)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสน่ห์ความงามอันเลื่องชื่อของโขงสีปูน-มูลสีคราม นับเป็นปลายทางที่นักท่องเที่ยวต่างมุ่งหมายเมื่อมาเยือน อ. โขงเจียม จ. อุบลราชธานี และ ทอแสง โขงเจียม รีสอร์ต (Tohsang Khongjiam Resort) ก็เป็นบริเวณที่มองเห็นวิวแม่น้ำสองสีสวยงามมาบรรจบกันและชัดเจนที่สุดแห่งหนึ่ง เป็นมนต์เสน่ห์ที่ชวนให้นักท่องเที่ยวได้มาสัมผัสและดื่มด่ำกับความสุข สงบ ในวันพักผ่อนอย่างแท้จริง


ทอแสง โขงเจียม รีสอร์ต (Tohsang Khongjiam Resort) ตกแต่งแบบไทยผสมผสานเขมรและบาหลี ใช้รายละเอียดที่น่าสนใจของศิลปะพื้นเมืองอุบล ฯ เพื่อเติมเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใครให้กับทอแสงโขงเจียมได้งดงามจับใจ และสร้างความรู้สึกให้ใกล้ชิดธรรมชาติอย่างแท้จริง

โดยเฉพาะอย่างยิ่งความงดงามของวิวแม่น้ำสองสี ที่มองไกลออกไปจะพบกับความสดชื่นจากทิวเขาสีเขียวเข้มของฝั่งลาว หรือจะตื่นเช้ามาชื่นชมความอบอุ่นจากแสงอาทิตย์แรกริมโขง พร้อมรับประทานอาหารเช้าริมสระว่ายน้ำ แล้วลงไปแช่กายในสระว่ายน้ำสีฟ้าใส เพื่อเรียกความสดชื่นให้กับตัวเอง หรือยามเย็นจะนอนเล่นใกล้ชิดบรรยากาศแสงสลัว เพิ่มความโรแมนติกด้วยแสงจากตะเกียง โคมไฟ และเทียนเล็กๆ ตามทางเดิน ก็เป็นความสุขที่แสนวิเศษ

ห้องพักของทอแสงโขงเจียมรีสอร์ต มีหลากหลายแบบให้เลือกตามความต้องการของผู้มาเยือน ทั้งห้องแบบซูพีเรีย ไปจนถึงห้องพักแบบวิลล่า หรือจะเลือกรีเวอร์ วิลล่า ที่มองเห็นวิวสวยๆ ของแม่น้ำสองสีได้งดงามที่สุด พร้อมมุมโซฟาให้นั่งเล่น นอนเล่น ส่วนด้านในก็มีหน้าต่างเห็นวิวสวยๆ ทั้งจากบนเตียงนอนหรือแม้แต่อ่างอาบน้ำในห้องน้ำ

ห้องพักแต่ละห้องนอกจากมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ให้เล่นฟรีแล้ว ใครอยากจิบกาแฟชิลล์ๆ ทอแสงโขงเจียมยังมี Cafe De Khong ห้องอาหารรสเลิศที่มีทั้งอาหารปลาแม่น้ำ อาหารฝรั่ง หรืออยากผ่อนคลายด้วยการนวดทรีทเมนต์ สปาผม ขัดผิว ใน The Spa Tohsang ก็ช่วยใหู้้ผู้มาเยือนรู้สึกถึงความสบายอย่างแท้จริง แล้วก่อนกลับจะแวะซื้อเสื้อผ้าที่ทำจากฝ้าย หรือเครื่องประดับจากลูกปัดและของฝากพื้นเมืองไปเป็นที่ระลึกก็น่ารักไม่หยอก

หากอยากพักผ่อนอย่างสงบเงียบในวันหยุดแสนสบาย ทอแสง โขงเจียม รีสอร์ต เป็นทางเลือกหนึ่งที่คุณจะำได้พักผ่อนจริงๆ

Morinformation:

ที่ตั้ง: ทอแสง โขงเจียม รีสอร์ต (Tohsang Khongjiam Resort) 68 หมู่ 7 บ้านห้วยหมากใต่้ อ. โขงเจียม จ. อุบลราชธานี (บริเวณบ้านเวินบึก ริมแม่น้ำโขง บรรจบแม่น้ำมูล)
การเดินทาง: เดินทางจากตัวเมืองอุบลราชธานี ใช้ทางหลวงหมายเลข 217 ผ่านอำเภอพิบูลมังสาหารแล้วแยกไปทางถนนหลวงหมายเลข 2222 จนเกือบถึงตัวอำเภอโขงเจียม แล้วเลี้ยวขวาตามถนนสาย 2134 พบแยกที่มีสถานีตำรวจและตลาดสดโขงเจียม ผ่านสะพานข้ามแม่น้ำมูลมาแล้วเลี้ยวซ้ายไปทางเวินบึก ทางเข้ารีสอร์ตอยู่ซ้ายมือ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0 4535 1174 6 หรือ www.tohsang.com

เรื่อง: กันต์ ณ ปกรณ์ ภาำพ: ทอแสง โขงเจียม รีสอร์ต (Tohsang Khongjiam Resort)

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ดื่มด่ำคืนวันแห่งความสุข ทอแสงโขงเจียมรีสอร์ต (Tohsang Khongjiam)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook