Poonnat Coffee จิบกาแฟ ชิมเค้กนุ่มๆ ในวันสบาย

Poonnat Coffee จิบกาแฟ ชิมเค้กนุ่มๆ ในวันสบาย

Poonnat Coffee จิบกาแฟ ชิมเค้กนุ่มๆ ในวันสบาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงเวลาที่อากาศดีๆ สบายๆ แบบนี้ การได้ใช้เวลาว่างพักผ่อนด้วยการหาร้านกาแฟบรรยากาศดีๆ นั่งพักผ่อนอ่านหนังสือเล่มโปรดสักเล่ม ละเลียดเค้กรสนุ่มอร่อย คู่กับกาแฟหอมกรุ่น คงทำให้วันนั้นทั้งวันเป็นวันดีดีที่ทำให้เรามีแรงบันดาลใจในการทำงานอย่างสดชื่นทั้งวัน


วันนี้เราจึงอยากจะแนะนำร้าน Poonnat Coffee ร้านกาแฟสุด Hip อยู่แถวเมืองเอก ม.รังสิต เป็นร้านกาแฟเล็กๆ สีสันสดใสที่บรรยากาศสบายๆ ตกแต่งอย่างมีสไตล์ใส่ใจในลายละเอียด เด่นด้วยการเพ้นท์มือลายวิคตอเรียสีทองที่ผนัง เก้าอี้ไม้สีเข้มนั่งสบาย มีเพลงเพราะๆ เปิดคลอเบาๆ แล้วยัง free wi fi อีกด้วย

กาแฟของที่นี่เป็นกาแฟที่ปลูกที่ดอยช้าง สั่งคั่วตามสูตรเฉพาะของทางร้าน ทำให้กลิ่นและรสชาติกาแฟ Espresso ของที่นี่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เมื่อผสมกับฟองนมนุ่มๆ ก็เป็น cappucino ถ้วยโปรดของใครหลายคน

คอกาแฟเย็น กาแฟ Poonnat คงถูกใจคนที่ชื่นชอบกาแฟที่มีกลิ่นหอมของมินต์ที่ดื่มแล้วรู้สึกสดชื่นพร้อมทำงานต่อได้ทั้งวัน หรือจะเป็น rapsberry latte, caramel latte ก็น่าลองอย่างยิ่ง

สำหรับคนที่ไม่ชอบดื่มกาแฟก็มีชาหลากรสทั้งร้อนเละเย็นให้เติมความหอมสดชื่นยามบ่ายๆ บางวันอาจโชคดีได้ชิมชากุหลาบออแกนิคที่หอมละมุน มี smoothies ที่ใช้ผลไม้ล้วนๆ มาปั่นกับโยเกิร์ตสำหรับคนรักสุขภาพและทุกคนในครอบครัว

Hilight ของร้าน Poonnat คงหนีไม่พ้น ชีสเค้กแสนอร่อย เค้ก หลากหลายชนิดที่สับเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาเกือบทุกวัน เค้กทุกชิ้นเป็นเค้ก homemade ของแท้ฝีมือเจ้าของร้าน ที่ตั้งใจทำเพื่อลูกค้าให้ได้กินเค้กอร่อยใส่ใจในการทำเพื่อให้ได้รสชาติที่ลงตัวตามแบบของ poonnat cake เอง

เค้กที่ขึ้นชื่อมากคือ Brownies cheesecake รสเข้มข้น ชีสเค้กที่นี่เป็นชีสล้วนๆ ไม่มีการเติมแป้งเข้าไปให้เสียรส ชีสที่ใช้เป็นชีสของฝรั่งเศษชีสเค้กร้านนี้จึงหอมและเข้มข้นเต็มรสชาติ เค้ก soft chocolate เป็นเค้กช็อกโกแลตเข้มข้นให้ความรู้สึกนุ่มลิ้นและเต็มคำกับรสช็อกโกแลตจริงๆ

เค้ก Cookies' n cream มูสเค้กเนื้อนุ่มแต่กรุบๆ ติดใจเด็กๆ มากเพราะมี Oreo เป็นส่วนผสม

นอกจากนี้ยังมี Fresh Orange Cake, White Chocolate cheesecake, Green tea latte cake, Creap cake,Blueberry cheese pie และอีกหลายชนิดหมุนเวียนกันมาต้อนรับลูกค้า

รับรองว่าร้านกาแฟเล็กๆอย่าง Poonnat Coffee คงสร้างความประทับใจให้กับวันพักผ่อนสบายๆของทุกคนได้อย่างแน่นอน


เวลาเปิด-ปิด

วันจันทร์: 8.00 น. - 20.00 น.

วันพุธ-วันอาทิตย์: 8.00 น. - 20.00 น.

โทร: 02-997-8395, 081-839-0775, 089-777-9965

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ Poonnat Coffee จิบกาแฟ ชิมเค้กนุ่มๆ ในวันสบาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook