เล็กๆ แต่อบอุ่น บ้านดาหลา บูติก รูม (ฺBaan Da Laar Boutique Room)

เล็กๆ แต่อบอุ่น บ้านดาหลา บูติก รูม (ฺBaan Da Laar Boutique Room)

เล็กๆ แต่อบอุ่น บ้านดาหลา บูติก รูม (ฺBaan Da Laar Boutique Room)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หัวหินเมืองตากอากาศชื่อดังและแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมที่ไม่เคยตกยุคสมัย ไปกี่ครั้งก็สามารถสัมผัสได้ถึงความสุขจากการพักผ่อนและชิมอาหารอร่อย ที่มีอยู่ทั่วทุกหัวระแหง

แต่สำหรับใครที่ไปหัวหินและกำลังมองหาที่พักเล็กๆ ในราคาไม่แพงสำหรับเที่ยว นอนเล่น และพักผ่อนอย่างเต็มรูปแบบ 'บ้านดาหลา บูติก รูม (ฺBaan Da Laar BoutiQue Room)' บ้านพักขนาดเล็กน้องใหม่ ที่อบอวลไปด้วยความสงบ ความเป็นส่วนตัว ก็เป็นอีกสถานที่หนึ่งที่คุณจะได้สัมผัสความสุขทุกครั้งที่ไป

บ้านดาหลา บูติก รูม เป็นที่พักน้องใหม่ขนาดกะทัดรัด ตั้งอยู่ในซอยหัวหิน 19 ห่างจากทะเลสวยๆ และชายหาดหัวหินเพียงแค่ 300 เมตรเท่านั้น ถึงแม้บรรยากาศโดยรอบจะไม่ได้อยู่ใกล้ชิดทะเลเหมือนโรงแรมขนาดใหญ่ทั่วๆ ไป แต่ด้วยมาตรฐานการบริการและความน่ารักสดใสของห้องพักจำนวน 10 ห้อง ที่โดดเด่นด้วยการออกแบบให้แต่ละห้องมีสไตล์สีสันไม่ซ้ำกัน ทั้งสีฟ้า เหลือง แดง ชมพู ฯลฯ และชื่อห้องที่เป็นชื่อดอกไม้ ก็ทำให้เราเพลิดเพลิน และดื่มด่ำความสุขแบบสบายๆ ได้ตลอดทั้งวัน ไม่แพ้การออกไปเดินเล่นชมวิวริมทะเลหัวหินเลยทีเดียว

ห้องพักแต่ละห้องของบ้านดาหลา ภายในกว้างขวาง เรียบง่าย เน้นความสะอาด มีให้เลือกทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ และยังเพียบพร้อมไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ แอร์ เคเบิ้ลทีวี Wi-Fi อินเตอร์เน็ต ตู้เย็นมินิบาร์ ห้องแบบน้ำปูนเปลือยขนาดโอ่โถงที่แยกสัดส่วนเปียกแห้ง มีทั้งน้ำอุ่นและน้ำเย็น พร้อมฝักบัวขนาดใหญ่ให้คุณอาบอย่างสดชื่นได้แสนสบาย อีกทั้งระเบียงด้านหน้าห้องพักยังสามารถออกไปยืนเล่น นั่งเล่น รับลมชมวิวได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับผู้ต้องการมาพักผ่อนแบบเงียบสงบและความเป็นส่วนตัว รวมทั้งมีมุมนั่งอ่านหนังสือบริเวณล็อบบี้ และบริการข้อมูลต่างๆ สำหรับการเที่ยวเมืองหัวหินได้อย่างสะดวกสบาย

จากบ้านดาหลานักท่องเที่ยวสามารถเดินทางไปเที่ยวตัวเมืองหัวหินได้ 10 นาที และอยู่ใกล้เพลินวานแค่ไม่กี่ร้อยเมตร หรือหากต้องการอะไรเพิ่มเติมเป็นส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นดีวีดีสำหรับดูหนังหรือซีรี่ห์สุดโปรด บริการนวดแผนไทยสำหรับคนขี้เมื่อย เรียกรถโดยสารสาธารณะเพื่อไปเที่ยวเมืองหัวหิน หรือต้องการซื้ออาหารทะเลสดๆ จากปราณบุรีเป็นของฝากเพื่อนๆ หรือคนที่บ้าน เพียงแค่ยกหูโทรศัพท์บอกเจ้าหน้าที่ต้อนรับ ที่ให้บริการแบบเป็นกันเองสักล่วงหน้าเล็กน้อย คุณก็จะได้รับการดูแลเหมือนพักผ่อนในบ้านพักของตัวเองจริงๆ

หากอยากพักผ่อนแบบสงบเงียบในวันหยุดแสนสบายกับครอบครัว หรือคนรักในวันสบายๆ บ้านดาหลา บูติก รูม เป็นอีกจุดมุ่งหมายหนึ่งที่คุณไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

More information
ที่ตั้ง: บ้านดาหลา บูติก รูม (ฺBaan Da Laar BoutiQue Room) 19-48 หัวหินซอย 19 ต.หัวหิน อ.หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์
ราคา: ตั้งแต่คืนละ 1,000-1,500 บาท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 032-547-651, 08-1286-9339

เรื่องและัภาพ: กันต์ ณปกรณ์

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ เล็กๆ แต่อบอุ่น บ้านดาหลา บูติก รูม (ฺBaan Da Laar Boutique Room)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook