เดอะ ร็อค หัวหิน The Rock Hua Hin Boutique Beach Resort

เดอะ ร็อค หัวหิน The Rock Hua Hin Boutique Beach Resort

เดอะ ร็อค หัวหิน The Rock Hua Hin Boutique Beach Resort
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ช่วงนี้จะอากาศแปรปรวน ไม่เป็นใจ แต่ด้วยใจที่มุ่งมั่น(อยากจะเที่ยว)ทำให้เราต้องหาที่พักผ่อนสบายๆ ให้มันคลายเหนื่อยจากการทำงานอันแสนหนักสักหน่อยค่ะ อยากพักสบายๆ ริมทะเล ไม่อยากเดินทางไกลมากจากกรุงเทพฯ แน่นอนค่ะ.. ที่เที่ยวยอดฮิตติดชาร์ตที่เป็นคำตอบให้กับครั้งนี้ "หัวหิน" ค่ะ

คราวนี้เราเลือกที่นี่ค่ะ "เดอะ ร็อค หัวหิน" The Rock Hua Hin : Boutique Beach Resort ที่นี่เป็นรีสอร์ทสไตล์บูติค ติดชายหาดเขาตะเกียบเลยค่ะ



แค่ภาพแรกที่เรามาเห็นที่นี่ก็ตะลึงแล้วค่ะ ขอใช้คำไม่สุภาพนิดนึงนะคะ "มันสวยมากกกก" ห้องแต่ละห้องพักมีความเป็นส่วนตัวสุดๆ พร้อมกับวิวทะเล นึกภาพตามสิคะ นั่งอยู่ในรีสอร์ทเก๋ๆ รายล้อมด้วยบรรยากาศทะเล สระว่ายน้ำสีฟ้าสวยตัดกับอาคารสีเหลืองสด เห็นแล้วอยากจะอยู่เป็นเดือนๆ เลยค่ะ แต่.. ถ้าเป็นแบบนั้นกลับไปไม่มีงานทำแน่นอน!

พักผ่อนริมทะเล รีสอร์ทหรู @The Rock หัวหิน เพียง ฿3,499 (ปกติ ฿7,500)

 


สำหรับห้องพักที่นี่มีทั้งหมด 5 แบบค่ะ



ห้อง Deluxe



ห้อง Executive Deluxe

 



ห้อง Deluxe Suite

 



ห้อง Seaview Villa

 



ห้อง Twin Jacuzzi Villa

 

ที่จริงจากตรงนี้ถ้าจะเดินทางไปตัวเมืองหัวหิน ก็เพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น แต่แหม.. มาถึงแล้วนะ ขอเพลิดเพลินอาหารทะเลสดๆ บรรยากาศงามๆ ยามค่ำของที่ร้านอาหารของรีสอร์ท "Di Mare" นี่ดีกว่า งานนี้มีอิ่มทั้งท้อง อิ่มทั้งใจ แน่นอนค่ะ

วันหยุดนี้ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ และเป็นส่วนตัวสุดๆ สวรรค์จริงๆ ค่ะ  พร้อมกลับไปลุยงานหนัก งานเหนื่อยต่อแล้วล่ะค่า ครั้งหน้าเจอกันใหม่นะ "เดอะ ร็อค หัวหิน"

 

ติดต่อ

ที่อยู่  4/44 ถนน หมู่บ้านตะเกียบ หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร 032 537 100  
www.therockhuahin.com 

แผนที่


ภาพสวยๆ จาก เดอะ ร็อค หัวหิน



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook