นกแอร์ เพิ่ม 4 เส้นทางบินใหม่ล่าสุด!

นกแอร์ เพิ่ม 4 เส้นทางบินใหม่ล่าสุด!

นกแอร์ เพิ่ม 4 เส้นทางบินใหม่ล่าสุด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นกแอร์ เพิ่มสี่เส้นทางบินใหม่ล่าสุดจากดอนเมืองบินตรงสู่
น่าน ร้อยเอ็ด เลย และแม่สอด ด้วยราคาเริ่มต้น 1,590 บาท


นกแอร์ สายการบินของคนไทย ให้บริการทุกเที่ยวบินด้วยรอยยิ้ม ประกาศเพิ่มเส้นทางบินใหม่ 4 เส้นทางบินภายในประเทศ จากสนามบินดอนเมืองสู่จังหวัดน่าน, จังหวัดร้อยเอ็ด, จังหวัดเลย และอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก โดยเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2554 นี้เป็นต้นไป พร้อมราคาพิเศษช่วงแนะนำเส้นทางใหม่ เริ่มต้นเพียง 1,590 บาทต่อเที่ยว

"เราชาวนกแอร์ทุกคนยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เพิ่มเส้นทางบินใหม่พร้อมกันถึง 4 เส้นทาง เพื่อตอบสนองความต้องการ และอำนวยความสะดวกให้พี่น้องชาวไทยได้เดินทางภายในประเทศได้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น จากเส้นทางบิน 13 จังหวัดทั่วประเทศ เป็น 17 จังหวัดทั่วประเทศ" คุณพาที สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินนกแอร์กล่าว

"วันนี้เราพร้อมต้อนรับผู้โดยสารทุกท่านได้เดินทางจากสนามบินดอนเมืองไปยังจังหวัดน่าน จังหวัดร้อยเอ็ด จังหวัดเลย และอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นจังหวัดที่มีเสน่ห์ มีเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมที่น่าสนใจ และมีความพร้อมที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยวให้เดินทางไปเยี่ยมชม สายการบินนกแอร์ รู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างมากที่ได้มีโอกาสให้บริการผู้โดยสารทุกท่านไปสู่ 4 เส้นทางบินของเราในครั้งนี้ ด้วยมาตรฐานการบินของนกแอร์" คุณพาทีกล่าวเสริม

สายการบินนกแอร์จะเริ่มให้บริการใน 4 เส้นทางบินภายในประเทศ

- จากสนามบินดอนเมืองสู่จังหวัดน่าน ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2554 เป็นต้นไป

- จากสนามบินดอนเมืองสู่จังหวัดร้อยเอ็ด ตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน 2554 เป็นต้นไป

- จากสนามบินดอนเมืองสู่จังหวัดเลย ตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน 2554 เป็นต้นไป

- จากสนามบินดอนเมืองสู่อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2554 เป็นต้นไป

โดยทั้ง 4 เส้นทางเป็นการทำการบินด้วยเครื่องบินที่บริษัทฯ เช่าเหมามาจากบริษัท  สยาม เจนเนอรัล เอวิเอชั่น จำกัด (นกมินิ) ด้วยเครื่องบินแบบซาร์ป 340 บี มีที่นั่งทั้งหมด 34 ที่นั่ง โดยมีราคาพิเศษช่วงแนะนำเส้นทางใหม่เริ่มต้นเพียง 1,590 บาทต่อเที่ยว (เป็นราคาที่รวมทุกอย่างแล้ว จำนวนที่นั่งมีจำนวนจำกัดและอาจไม่มีให้บริการในบางเที่ยวบิน)

สมาชิกนกแฟนคลับ และผู้โดยสารทั่วไป สามารถเข้ามาสำรองที่นั่งราคาโปรโมชั่นได้ที่ www.nokfanclub.com และ www.nokair.com ตั้งแต่วันที่ 17-27 มีนาคม 2554 เท่านั้น

และบัตรโดยสารโปรโมชั่นเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน - 30 กันยายน 2554 สำหรับบัตรโดยสารราคาปกติสามารถสำรองที่นั่งได้ตามช่องทางปกติของสายการบินนกแอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook