ณดลวิลล่า มวกเหล็ก วิลล่าแบบไทย แนบธารน้ำตก (Ndol Villas)

ณดลวิลล่า มวกเหล็ก วิลล่าแบบไทย แนบธารน้ำตก (Ndol Villas)

ณดลวิลล่า มวกเหล็ก วิลล่าแบบไทย แนบธารน้ำตก (Ndol Villas)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอต้อนรับสู่ “ณดล” วิลล่าไทย แนบธารน้ำตก  ณดล  หมายถึง “ณ ที่แห่งแรงบันดาลใจ” ให้คุณสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งพลังความสดชื่นของสายธารน้ำตกที่หลั่งไหลเป็นช่อ ชั้นสู่น้ำตกเจ็ดสาวน้อย ท่ามกลางสวนเขตร้อนที่สงบร่มรื่นเขียวขจีตลอดพื้นที่ 3 ไร่ขนานธารน้ำ รวมทั้งเป็นสถานที่พักผ่อนอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สะท้อนคุณค่าของศิลปะ วัฒนธรรมไทยไว้อย่างกลมกลืนทั้งแนวอนุรักษ์สถาปัตยกรรมเรือนไทยแบบดั้งเดิม และการผสมผสานศิลปะการตกแต่งที่หลากหลายของตะวันออก แต่ละห้องพักมีสไตล์ที่แตกต่างไม่ซ้ำกัน   แต่เหนืออื่นใดต่างมอบความรู้สึกแห่ง “บ้าน”  ที่อบอุ่น เรียบง่าย เป็นมิตร ผสานรอยยิ้ม และความเป็นกันเองของพนักงาน ณดล ทุกคน เพื่อรับรองดูแลทุกท่านดุจแขกคนสำคัญของเราเสมอ  

“ณดล” ตั้งอยู่ ณ อ.มวกเหล็ก  ก่อนถึงปากช่องและโคราช เพียง 1 ชั่วโมงครึ่งจากกรุงเทพ และเพียง 30 นาทีก่อนถึงเขาใหญ่ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มีโอกาสต้อนรับทุกท่านในวาระอันใกล้นี้



จากณดลวิลล่า ท่านสามารถสัมผัสประสบการณ์หลากหลายจากสถานที่น่าสนใจที่ตั้งอยู่ไม่ไกล อาทิ แหล่งประวัติศาสตร์ของไทย อุทยานประวัติศาสตร์อยุธยา พระพุทธบาทสระบุรี อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ น้ำตกทางธรรมชาติหลายจุด  ทุ่งดอกทานตะวัน เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ อุโมงค์ต้นไม้ ฟาร์มโชคชัย ไร่องุ่น และสนามกอล์ฟขึ้นชื่อหลายแห่ง

ลด 70% สัมผัสมนต์เสน่ห์ของเรือนไทยสุดหรู


ณดล วิลล่าไทยแนบธารน้ำตก คือมาตรฐานการพักผ่อนอันสงบ และเป็นส่วนตัว  ที่นำเสนอมรดกแห่งความงดงามของเรือนไทยเดิมและเสน่ห์ของวิถีตะวันออก ให้ผู้เข้าพักได้อิ่มเอมไปกับตำนานทางวัฒนธรรมอันล้ำค่าพร้อมๆกับความสะดวก สบายและการบริการอันอบอุ่น สะท้อนรสนิยมอันมีระดับแห่งการพักผ่อนในแบบของคุณ

ณดล ตั้งอยู่ท่ามกลางความสมบูรณ์ทางธรรมชาติ ความฉ่ำเย็นของธารน้ำตกที่ไหลรินลดหลั่นเป็นชั้น จากน้ำตกมวกเหล็กสู่น้ำตกเจ็ดสาวน้อย ทอดยาวผ่านแนบขนานเนื้อที่ 3 ไร่ สร้างความสดชื่นผ่อนคลายตลอดทั้งปี สปาท่ามกลางธรรมชาติที่พร้อมให้บริการนวดแผนไทยอันเลื่องชื่อ รวมทั้ง นวดอโรม่า และบริการขัดผิว ในศาลาที่เป็นสัดส่วนกลางสวน ด้วยสูตรน้ำมันนวดและสครับ 3 กลิ่นเฉพาะของณดล


ติดต่อ
โทร. 036-344-892, 036-344-992
โทรสาร. 036-344-993
เว็บไซต์ : http://www.ndolvillas.com
อีเมล์ : reservation@ndolvillas.com
ที่ตั้ง :191 หมู่ 1 ตาบลมวกเหล็ก อาเภอมวกเหล็ก จังหวัด สระบุรี

แผนที่


อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ณดลวิลล่า มวกเหล็ก วิลล่าแบบไทย แนบธารน้ำตก (Ndol Villas)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook