อิชิโกะ ญี่ปุ๊น...ญี่ปุ่น

อิชิโกะ ญี่ปุ๊น...ญี่ปุ่น

อิชิโกะ ญี่ปุ๊น...ญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้วัฒนธรรมบันเทิงและวิถีชีวิตจากแดนเกาหลีจะรุกคืบเข้ามาในไทยและหลายประเทศอย่างยากจะต้านทาน แต่ใช่ว่าวัฒนธรรมบันเทิงจากแดนอาทิตย์อุทัยที่เคยเรืองรองในบ้านเราจะมอดดับหายไปไหน ดูได้จากเร็วๆ นี้ที่ โทโมฮิสะ ยามาชิตะ หรือ ยามะพี นักร้องหนุ่มฮอตสุดหล่อที่จะมาเปิดคอนเสิร์ตระเบิดความมันส์ในช่วงสงกรานต์ปีนี้ที่บ้านเรา หลังจากที่ปล่อยให้นักร้องแดนโสมหลายหมู่หลายคณะโกยเงินเข้ากระเป๋าอย่างสบายใจเฉิบ หรือจะเป็นหนัง AV ที่ถูกใจหนุ่มไทยอย่างไม่เสื่อมคลาย สิ่งหนึ่งที่พี่ไทยน่าจะพิสมัยกันอยู่ไม่น้อยคงไม่พ้นอาหารญี่ปุ่น ไม่เช่นนั้นบ้านเราคงจะไม่มีร้านอาหารญี่ปุ่นผุดขึ้นมากมายเช่นนี้หรอก อิชิโกะ (I Chi Gou) คือร้านอาหารญี่ปุ่นเปิดใหม่ที่เราอยากแนะนำครับ ร้านนี้เป็นของ โจ้-นพดล และ หนิง-รัชนิกานต์ รุ่งวีรกุลอนันต์ สองพี่น้องที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นแบบเข้าไส้ เราคัด 5 เมนูเด็ดของร้านอิชิโกะมายั่วน้ำลายคุณๆ กันครับ

ปลากะพงย่างราดซอสมิโซะ เนื้อปลาหอมนุ่มละมุนลิ้นอย่าบอกใครเลยครับ แถมปลากะพงที่นำมาปรุงก็คัดสรรมาอย่างดี

ข้าวราดแกงกะหรี่ญี่ปุ่นหน้าหมูทอดเพิ่มไข่กวน น้ำแกงกะหรี่เผ็ดร้อนกำลังดี หมูทอดชิ้นโตไร้มันเสิร์ฟพร้อมไข่กวนและข้าวสวยญี่ปุ่นร้อนๆ

ฮันบากุ ข้าวกับแฮมเบอร์เกอร์สไตล์ญี่ปุ่นราดซอสเข้มข้นสูตรพิเศษของทางร้าน เต็มอิ่มยิ่งขึ้นด้วยไข่ดาวและผักสดหวานกรอบ

ยำสาหร่ายญี่ปุ่น นอกจากรสชาติจัดจ้านสไตล์ญี่ปุ่น จานนี้ยังผสมผสานเครื่องปรุงรสแบบไทยเข้าไปด้วย


ปีกไก่อิชิโกะ ปีกไก่ทอดกรุบกรอบราดซอสพิเศษของทางร้าน


ร้านอิชิโกะอยู่ริมถนนพัฒนาการ ในโซนสนามฟุตซอล Pattio ติดซอยพัฒนาการ 60 เปิดบริการทุกวัน จันทร์-ศุกร์เปิด 11.30-21.00 น. ส่วนเสาร์-อาทิตย์เปิด 11.00-21.00 น. โทร.087-324-0635 และ 081-424-0035

เรื่อง : สุดเขต

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook