ร้านรักเกาหลี (Love Korea)

ร้านรักเกาหลี (Love Korea)

ร้านรักเกาหลี (Love Korea)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ว้าววว...ช่วงกระแสเกาหลีฟีเวอร์แบบนี้ จะมองหาร้านอาหารทั้งที ก็ต้องเลือกร้านให้เข้ากับเทรนด์ซะหน่อย พลันสายตาก็เหลือบไปเห็นป้าย รักเกาหลี (Love Korea) ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์รสชาติเกาหลีแท้...อ๊ะๆๆ อย่างนี้ต้องไปลองสักหน่อยแล้ว

ว่าแล้วก็สาวเท้ามุ่งหน้าไปที่ ร้านอาหาร รักเกาหลี (Love Korea) ซึ่งตั้งอยู่ที่อุดมสุข 9 เข้าซอยไปประมาณ 20 เมตร ภายในร้านตกแต่งแบบเรียบง่าย ทำให้บรรยากาศดูโปร่ง โล่งสบาย พร้อมเปิดแอร์เย็นฉ่ำ ใครที่กำลังร้อนอกร้อนใจ ถ้าได้มานั่งทานอาหารที่นี่รับรองเย็นกาย สบายพุงแน่นอน...^^...หลายคนพอเข้ามาในร้านก็อาจรู้สึกคุ้นเคยกับบรรยากาศเป็นพิเศษ นั่นก็เพราะว่า Mrs.Sook Hyun You ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน เคยเปิดร้านอาหารเกาหลี ชื่อร้าน "ฮวาอันดัง" ในซอยสุขุมวิท 31 มาก่อน จนเกิดสถานการณ์ชุมนุมขึ้น Mrs.Sook Hyun You จึงย้ายทำเลที่ตั้งร้านใหม่พร้อมเปลี่ยนชื่อร้านเป็น รักเกาหลี แทนชื่อเดิม นอกจากนี้ ร้านอาหาร รักเกาหลี ยังได้รับการการันตีรสชาติความอร่อยแบบเกาหลีแท้ๆ จากหนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ และรายการทางช่อง 7 สีมากมาย โดยเฉพาะเมนู เนื้อไก่ย่างแบบเผ็ด หรือที่รู้จักกันในนามเมนู Chicken Volcano ที่มีรสชาติจัดจ้านถึงใจ อร่อยเด็ดห้ามพลาดเลยทีเดียว! ที่สำคัญ ยังสามารถอิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์ได้ในราคาเพียง 290 บาท เท่านั้น!

นอกจากนี้ ยังมี เมนูเซทแบบอลาคาท ที่สามารถสั่งมารับประทานแยกได้ จากราคาปกติ 120 บาท เหลือเพียง 79 บาท (โปรโมชั่นพิเศษตั้งแต่ 11.30 -14.30 น.)

ต่อด้วย เมนูแนะนำ อย่าง ชุดบุฟเฟ่ต์ ชนิดเติมไม่อั้น ตลอด 2 ชั่วโมง ที่ประกอบไปด้วย กิมจิ ผักยำ และสลัดเกาหลี

ส่วนอาหารประเภทเนื้อสัตว์ก็เด็ดไม่แพ้ใคร หมูสามชั้นหมัก เนื้อหนานุ่ม รสชาติเผ็ดร้อนเข้มข้น ทานคู่กับน้ำจิ้มเกาหลีสูตรเด็ดประจำร้าน, คอหมูแผ่น กลมโตเต็มอิ่มเต็มคำหมูสามชั้น แผ่นบาง ย่างเกรียมๆ

หรือใครที่ชอบทาน ข้าวยำเกาหลี หรือ บีบิมบับ เมนูประจำร้านก็พลาดไม่ได้ เพราะที่ร้านนี้ เขามีลักษณะโดดเด่นที่ความสดใหม่ เสิร์ฟตอนร้อนๆ ดูน่ากิน รองพื้นด้วยเนื้อข้าวที่กรุบกรอบ หอมหวาน ปิดท้ายด้วย เมนูไข่ตุ๋น เนื้ออ่อนนุ่มละมุนลิ้น หากยังไม่จุใจก็สามารถสั่งเมนูอื่นๆ ได้อีกมากมาย แต่จะมีเมนูอร่อยอะไรนั้นก็ต้องไปพิสูจน์กันต่อที่ร้านรักเกาหลี อุดมสุข ซอย 9 ค่ะ

พิเศษ! สำหรับสมาชิก สนุก!ท่องเที่ยว เพียงแจ้งทางร้านก่อนรับประทานอาหาร ว่าเป็นสมาชิกของเว็บไซต์ สนุกดอทคอม ท่านจะได้รับโปรโมชั่นพิเศษ คือ...มา 3 ท่าน ทานอาหารฟรีได้ 1 ท่าน...มามากกว่า 4 ท่าน ทานอาหารฟรีได้ 1 ท่าน...เเละเเต่ละท่านสามารถได้รับมาม่าเกาหลีได้ ฟรี!!! (โปรโมชั่นนี้ใช้ได้แค่สำหรับผู้ที่เป็นสมาชิกของเว็บสนุก)

โปรโมชั่นพิเศษ ตั้งแต่ 11.30 - 16.00 น. (เฉพาะ วันจันทร์- ศุกร์ เท่านั้น )

โปรโมชั่น มา 3 ท่าน ทานอาหารฟรีได้ 1 ท่าน

มามากกว่า 4 ท่าน ทานอาหารฟรีได้ 1 ท่าน เเละ ทุกท่านสามารถได้รับมาม่าเกาหลี ฟรี

“เราไปกินอาหารเกาหลีกันเถอะ นอกจากอาหารอร่อยแล้ว ยังได้มาม่าเกาหลี ฟรี!!!อีกด้วย”





ชื่อร้าน : รักเกาหลี
โดย : Mrs.Sook Hyun you
โทร : 081-860-3971
ราคาเริ่มต้น : เมนูเซท 120 บาท  และ บุฟเฟ่ต์ 290 บาท
บัตรเครดิต : -
เปิด-ปิด : 11.00-22.00 น.
ประเภทอาหาร : อาหารเกาหลีบุฟเฟ่ต์
สถานที่จอดรถ : หน้าร้าน
การเดินทาง : ลงสถานีอ่อนนุชแล้วขึ้นแท็กซี่มาลงอุดมสุข ซอย 9 (ใช้เวลาไม่ถึง 15 นาที)
เมนูแนะนำ : Chicken Volcano (เนื้อไก่แบบเผ็ด),ไข่ตุ๋น,บีบิมบับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook