ททท.กรุงเทพ จัดประกวดชื่อถนนสาย 314

ททท.กรุงเทพ จัดประกวดชื่อถนนสาย 314

ททท.กรุงเทพ จัดประกวดชื่อถนนสาย 314
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ททท. สำนักงานกรุงเทพมหานคร ร่วมกับ จังหวัดฉะเชิงเทรา จัดกิจกรรมการประกวดชื่อถนน สาย 314 บางปะกง-ฉะเชิงเทรา ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2554

นางเยียรยง ไชยรัตน์ ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานกรุงเทพมหานคร กล่าวถึงการจัดกิจกรรมการประกวดชื่อถนนสาย 314 บางปะกง-ฉะเชิงเทราครั้งนี้ว่า ถือเป็นนโนบายการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดฉะเชิงเทราที่สำคัญต่อการเตรียมความพร้อมในการต้อนรับนักท่องเที่ยวในปี 2554 นี้ เพราะจังหวัดฉะเชิงเทราถือได้ว่าเป็นจังหวัดที่มีแหล่งท่องเที่ยวที่มีความหลากหลายทั้งในด้านวัฒนธรรมและวิถีชีวิต รวมถึงแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงาม ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมากต่อการเดินทางเข้ามาท่องเที่ยว ด้วยการเดินทางที่สะดวกและไม่ไกลจากกรุงเทพมหานคร จังหวัดฉะเชิงเทราจึงได้มีการปรับปรุงภูมิทัศน์ที่รายล้อมถนนสาย 314 บางปะกง - ฉะเชิงเทรา ให้มีความสวยงาม จึงขอเชิญชวนทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการตั้งชื่อถนนสาย 314 นี้ ที่สื่อถึงความมีเอกลักษณ์ของจังหวัดฉะเชิงเทราพร้อมลุ้นรับรางวัลอีกมากมาย

ททท. สำนักงานกรุงเทพมหานครและจังหวัดฉะเชิงเทรา จึงขอเชิญชวนทุกท่านร่วมส่งชื่อถนนสาย 314 บางปะกง-ฉะเชิงเทรา เข้าประกวดได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2554 เพื่อให้ถนนสายนี้เป็นถนนแห่งเอกลักษณ์ความงดงามของจังหวัดฉะเชิงเทราและเป็นถนนแห่งความภาคภูมิใจของท่านตลอดไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ททท. สำนักงานกรุงเทพมหานคร โทร. 0 2250 5500 ต่อ 2991-7 หรือติดต่อเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดฉะเชิงเทรา อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา โทรศัพท์ 03 851 4812

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook