ร้านนั่งสบาย Sugar Lust

ร้านนั่งสบาย Sugar Lust

ร้านนั่งสบาย Sugar Lust
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้สนุก! ท่องเที่ยวมีร้านมาแนะนำค่ะ ชื่อร้าน Sugar Lust เป็นร้านนั่งสบายๆ บรรยากาศเป็นกันเอง เหมือนแวะมาทานข้าวบ้านเพื่อนยังไงยังงั้น ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ที่สุขุมวิท 26 ถ้าเข้ามาจากปากซอยย่อยท่านผู้หญิงพวงฯ จะเจอย้านหลังงามยุค 80 ตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่ค่ะ
 
ร้าน Sugar Lust นี้ถือกำเนิดจากกลุ่มเพื่อน 10 คน ที่ชอบไปเที่ยวแล้วพอโตขึ้นมาก็เริ่มรู้สึกว่า ไปเที่ยวก็มีแต่ร้านเดิมๆ เปิดเพลงเดิมๆ บรรยากาศเหมือนเดิม ก็เริ่มไม่ค่อยสนุกแล้ว กลุ่มเพื่อนกลุ่มนี้เลยเริ่มรูสึกว่าควรจต้องหาร้านที่ไปแล้วอุ่นใจ สบายใจเหมือนไปทานข้าว ไปเฮฮากับเพื่อนได้ คุยกันได้ทุกเรื่อง โดยที่สามารถทำอะไรก็ได้ ก็เลยมาลงตัวที่ร้านนี้ค่ะ Sugar Lust

ลด 50% อาหารและเครื่องดื่มหลากสไตล์ ที่ Sugar Lust คลิก!


 
ส่วนชื่อร้านนั้น Sugar Lust แปลว่า ความปรารถนาในรสหวาน ที่คุณออม ผู้เป็นทั้งผู้จัดการร้าน เชฟ และบาริสต้ากล่าวไว้ใน www.matichon.co.th ว่า "เหมือนผู้หญิงเวลาหงุดหงิด เมื่อได้รับน้ำตาลหรือความหวานแล้ว อารมณ์ของพวกเธอจะดีขึ้น"


เมนูที่ขึ้นชื่อของทางร้านที่ใครๆ ก็ห้ามพลาดเด็ดขาดคือ "แหนมซี่โครงหมู" ที่ใช้ซี่โครงหมูอย่างดีหมักเครื่องปรุงรสนนหอมแล้วค่อยนำไปปรุง พร้อมเสิร์ฟด้วยผักเคียง
 
พลาดไม่ได้สำหรับคุนรักสุขภาพกับเมนูนี้ ยำเห็ดเข็มทองกุ้งสด ที่กุ้งตัวใหญ่เต็มคำ พร้อมด้วยเห็ดเข็มทองสด และรสชาติไทยแท้ คนที่เคยชิมขอบอกว่า "แซ่บมาก"



เมนูเด็ดอีกอย่างของทางร้าน นั่นก็คือ "ไก่ตะไคร้" ที่ใช้เนื้อไก่คุณภาพเยี่ยมไปหมักกับเครื่องปรุงก่อนนำไปย่างบนเตาถ่านจน หนังกรอบ เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มซีอิ้วญี่ปุ่น และตัดรสชาติด้วยผักสลัดสดเต็มจาน
 
ต่อจากนั้น หากใครที่ชอบอาหารฝรั่ง ต้องจานนี้เลย "พาสต้าผัดเบคอนพริกแห้ง" ที่มีให้เลือกทั้งเส้น Spaghetti และ Linguine ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของทางร้านที่รสชาติเผ็ดร้อน และเต็มไปด้วยเบคอนเต็มๆคำ



จากเมนูหนัก มาต่อด้วยเมนูของหวานอย่าง Stawberry and Chocolate ice cream cake ถูกใจคนที่ชอบของหวานอย่างแน่นอน
 
ถ้าใครเป็นสาวก Cheesecake ละก็ต้องเมนูนี้เลย Lustberry Brownie Cheesecake เมนูใหม่ล่าสุดของร้าน Sugar Lust



ถ้าอยากสดชื่นต้องนี่เลย Greenytea Milk  เข้มข้นด้วยรสชาติของชาเขียวแท้และสดชื่นด้วยความเย็นฉ่ำ ดื่มแล้วดับกระหายได้จริงๆ
 
แนะนำเมนูเด็ดเอง ชักจะหิวเองแล้วล่ะค่ะ มื้อนี้.. ขอฝากท้องไว้ที่ Sugar Lust แล้วกันนะคะ



 
 
ติดต่อ
โทร. 0840114115
เว็บไซต์ : http://www.sugarlustcafe.com
อีเมล์ : sugarlust10@gmail.com
ที่ตั้ง :59/27 ซอย สุขุมวิท 26 ถนนสุขุมวิท คลองตัน คลองเตย กทม. 10110

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook