อนันตรา สิเกา รีสอร์ทแอนด์สปา ตรัง

อนันตรา สิเกา รีสอร์ทแอนด์สปา ตรัง

อนันตรา สิเกา รีสอร์ทแอนด์สปา ตรัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อนันตรา สิเกา รีสอร์ทแอนด์สปา

“ความสุขที่สัมผัสได้ กับความงามที่รอคุณมาค้นพบ”

 

หากคุณกำลังมองหาสถานที่สำหรับวันพักผ่อนของคุณ อนันตรา สิเกา รีสอร์ทแอนด์สปา คงเข้าไปอยู่ในใจของคุณได้ไม่ยาก ด้วยความงามและความสมบูรณ์ทางธรรมชาติ หาดทรายสีขาวบริสุทธิ์ ตัดกับทะเลสีครามใส ทอดยาวไปตามแนวชายป่า ราวสวรรค์บนดินโอบล้อมรีสอร์ทสุดหรูและบริการระดับ 5 ดาว คงปฏิเสธไม่ได้ หากสถานที่แห่งนี้ จะมอบความสุขสนุกสนานให้กับคุณในวันพักผ่อนได้อย่างประทับใจเลยทีเดียว


อนันตรา สิเกา รีสอร์ทแอนด์สปา ตั้งอยู่ในบริเวณที่แสนสงบและบริสุทธิ์ ในอุทยานแห่งชาติเจ้าไหม บนหาดฉางหลาง จังหวัดตรังหรือทางตอนใต้ของจังหวัดกระบี่ รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สมบูรณ์ที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศ ตัวรีสอร์ทตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติกระบี่เพียงหนึ่งชั่วโมงเท่านั้น อีกทั้งตัวรีสอร์ทยังปกคลุมไปด้วยต้นสนใหญ่และล้อมรอบด้วยหมู่เกาะน้อยใหญ่ สวยงามและอากาศดีมากๆ เลยค่ะ

สำหรับแขกที่มาพักที่นี่ นอกจากจะได้พักผ่อนหย่อนใจไปกับบรรยากาศที่สงบเรียบหรู และชื่นชมกับธรรมชาติของท้องทะเลอันอันดามันแล้ว ยังสามารถพบเห็นเหล่าปลาพะยูนน้อยใหญ่ ที่จะมาแหวกว่ายให้ได้ยลโฉมความน่ารักได้อย่างใกล้ชิด ซึ่งพะยูนเหล่านี้เป็นสัตว์ที่ขึ้นชื่อของสิเกาและอยู่คู่กับดินแดนแห่งนี้มานานแสนนาน

อนันตรา สิเกา มีห้องพักหลากประเภท ทั้งห้องเดอลักซ์และห้องสวีท รวมทั้งหมด 138 ห้อง ซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางสวนต้นไม้เขตร้อนเขียวชอุ่ม ที่ออกแบบโดยสถาปนิกตกแต่งผังโรงแรมชื่อดัง มร. บิล เบนซ์เล่ย์ ห้องพักทุกห้องได้รับการออกแบบมาอย่างประณีต ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่สะท้อนความงามแบบเรียบหรู แฝงไว้ซึ่งความเป็นไทยได้อย่างแยบยลและลงตัวอย่างคาดไม่ถึง อ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ที่ได้รับการออกแบบมาให้แช่สำหรับสองท่าน อันเป็นเอกลักษณ์พิเศษเฉพาะของอนันตรา นอกจากนั้นยังมีชานระเบียงสำหรับนั่งชมวิวส่วนตัวที่กว้างสบาย พร้อมมุมโรแมนติกส่วนตัวสำหรับคู่รัก หรือจะเป็นมุมนั่งเล่นของครอบครัวก็ลงตัว

นอกจากนี้ อนันตรา สิเกา ยังมีห้องพูลสวีทอันโอ่อ่าหรูหราอีกจำนวน 7 ห้อง ที่แต่ละห้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัวและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน และที่ขาดไม่ได้ คือการบริการเหนือระดับ ที่รับรองได้ถึงความประทับใจที่คุณจะได้รับกลับไปอย่างแน่นอนค่ะ

 

อีกอย่างที่อยากแนะนำ คือห้องอาหาร อนันตรา สิเกา ที่รวบรวมอาหารชั้นเลิศไว้มากมาย ให้คุณได้เลือกสรรอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นห้องอาหารลีลาวดี ที่รวมรสชาติของอาหารไทยและนานาชาติไว้ด้วยกัน มีเลือกทั้งแบบกลางแจ้งและในร่ม หรือหากต้องการดื่มด่ำความโรแมนติก ต้องที่ห้องอาหารบีชเฮาส์ คุณสามารถนั่งจิบเครื่องดื่มใน เดย์เบด โบ้ท ที่ประกอบขึ้นมาอย่างพิถีพิถันตามสไตล์ของอนันตราโดยเฉพาะ ซึ่งสามารถเลือกดื่มเครื่องดื่มมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เบียร์ไทยและต่างประเทศ คอกเทลขึ้นชื่อ ไวน์ชั้นเลิศหรือน้ำผลไม้คั้นสด และอาหารว่างรสเลิศ

 

สำหรับท่านที่ชื่นชอบอาหารสไตล์อิตาเลี่ยน คงจะถูกใจกับ ห้องอาหาร อควา ที่ทางรีสอร์ทภูมิใจนำเสนอ เมนูอาหารอิตาเลี่ยนของที่นี่ มีทั้งแบบดั้งเดิมและแบบสมัยใหม่ เชฟใหญ่ เคลลี่ เบรนแนน ได้คิดค้นเมนูใหม่หลากหลายที่รวบรวมเอาอาหารทะเลและเครื่องปรุงต่างประเทศผสมผสานเข้าด้วยกันเพื่อให้ได้รสชาติอาหารที่ล้ำเลิศ นอกจากนี้ ทางรีสอร์ทได้จัดเตรียม ไวน์ กูรู ไว้คอยแนะนำและช่วยเลือกไวน์ให้เหมาะกับมื้ออาหารนั้นๆ ด้วย เพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับประทานอาหารได้อย่างลงตัวค่ะ

อีกหนึ่งอย่างที่อยากแนะนำมากๆ คงหนีไม่พ้นสำหรับ ไดน์นิ่ง บาย ดีไซน์ รูปแบบอาหารค่ำสุดแสนโรแมนติกที่ดีไซน์ได้ตามความต้องการเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการเลือกสถานที่ ทั้งริมชายหาด กลางสวนต้นสนใหญ่ สวนสมุนไพร สปา หรือแม้แต่ห้องพักของคุณเองก็ได้ค่ะ โดยทางรีสอร์ทจะจัดเตรียมพ่อครัวมือหนึ่งส่วนตัวไว้คอยบริการตามแบบอนันตราอย่างแท้จริง คอนเซ็ปท์นี้เก๋มากๆ สำหรับคู่รักที่ต้องการบรรยากาศส่วนตัวค่ะ



สำหรับท่านที่ชื่นชอบในการออกกำลังกาย ทางรีสอร์ทได้เตรียมกิจกรรมและอุปกรณ์หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น เรือแคนนู เรือคายัค ที่สามารถพายไปชื่นชมกับความงดงามของป่าโกงกางรอบๆ หมู่เกาะ หรือเรือใบสำหรับกางล่องชมทะเลอันดามัน จักรยานสำหรับปั่นไปชมหมู่บ้านชาวประมงหรือเพลิดเพลินไปกับฝูงลิงในอุทยานแห่งชาติ และสำหรับท่านที่ต้องการความเป็นส่วนตัวและความโรแมนติก ทางรีสอร์ทได้เตรียมโปรแกรมการล่องเรือยอร์ช เพื่อชมความงามของพระอาทิตย์ตกดิน ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก  หรือจะเป็นคอร์สดำน้ำสำหรับนักเรียนฝึกหัด หรือนักดำน้ำมือโปรที่ศูนย์ดำน้ำของทางรีสอร์ทก็มีไว้ให้บริการเช่นกันค่ะ อีกทั้งที่นี่ยังเป็นสถานที่ที่มีปะการังที่สว่างใสสวยงาม และปลาน้อยใหญ่ที่เต็มไปด้วยสีสันมากมาย ทำให้ใต้ท้องทะเลของที่นี่ ดึงดูดความสนใจของนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

  
 
อีกหนึ่งความสุขที่คุณไม่ควรพลาด เห็นจะเป็นกิจกรรมที่ เกาะมุก-ถ้ำมรกต และ เกาะกระดาน บีช คลับ สำหรับถ้ำมรกต เป็นถ้ำที่อยู่บนเกาะมุก อุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม ห่างจาก อนันตรา สิเกา เพียง 10 นาที โดยสปีดโบท เป็นถ้ำมหัศจรรย์กลางทะเล บริเวณปากทางเข้าถ้ำ แสงจากภายนอกจะสะท้อนกับน้ำทะเลในถ้ำ ทำให้เห็นเป็นสีเขียวมรกต สวยงามแปลกตา ประหนึ่งจิตรกรรมแห่งธรรมชาติที่ได้บรรจงสร้างให้เราได้ชื่นชม และอีกด้านหนึ่งของถ้ำเป็นหาดทรายขาวสะอาดน้ำใสน่าเล่น ล้อมรอบด้วยหน้าผาสูงชัน ส่วนเกาะกระดาน บีช คลับ จะเปิดให้บริการตลอดปี และสวยทีสุดระหว่างเดือนพฤศจิกายน ถึงเดือนเมษายน เกาะกระดานเป็นเกาะที่มีความสวยงามมากที่สุดของทะเลตรังก็ว่าได้ และที่สำคัญใกล้กับ อนันตรา สิเกา เพียงนิดเดียวเท่านั้นค่ะ ท่านจะได้รื่นรมย์กับธรรมชาติที่แสนงดงาม และอากาศที่บริสุทธิ์อย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งยังได้เอร็ดอร่อยกับอาหารและเครื่องดื่มรสเลิศนานาชนิด การันตีได้ถึงความสดใหม่ เพราะปรุงสดๆ โดยเชฟบนเกาะกระดาน

การพักผ่อนภายในรีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับท่านที่ไม่ฃอบการเดินทาง ที่นี่มีสระว่ายน้ำที่แยกเป็น สระเด็ก และสระะผู้ใหญ่ เพื่อความปลอดภัยของบุตรหลานของท่าน รวมไปถึงศูนย์ออกกำลังกาย ที่เพียบพร้อมไปด้วยเครื่องออกกำลังกายที่ทันสมัย และยังมีคอร์สต่างๆ ไว้ให้เลือกสรรมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คอร์สเรียน โยคะ ชั้นเรียนสอนทำอาหารไทย ทำผ้าบาติค และคอร์สสอนภาษาไทยแก่แขกต่างชาติ และจุดเด่นอีกอย่างที่ท่านไม่ควรพลาดการมาเยือนรีสอร์ทแห่งนี้ ก็คือ อนันตรา สปา เพื่อเป็นการผ่อนคลาย และสร้างสมดุลให้กับร่างกาย และจิตใจ ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม ผ่อนคลายกันแบบ 360 องศาเลยทีเดียว สปาของที่นี่จะรวบรวมศาสตร์ในการบำบัดทั้งหมด โดยจะเน้นในเรื่องของการนวดบำบัด และการทำดีท็อกซ์ ซึ่งท่านจะได้รับการบริการจากผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ เพื่อเพิ่มสุนทรียภาพในการพักผ่อนของคุณได้อย่างสมบูรณ์

อนันตรา สิเกา ยังได้คิดค้นโปรแกรมพิเศษเพื่อสุขภาพ เวลล์เนส 360 (Wellness 360) ให้สำหรับแขกที่ต้องการฟื้นฟูร่างกายและจิตใจ ซึ่งมีหลายแพ็คเกจให้เลือก เช่น แพ็คเกจเพื่อความงาม คลายเครียด ลดน้ำหนัก และขับสารพิษ ท่านสามารถเลือกระยะเวลาการเข้ารับโปรแกรมนี้ได้ตามต้องการคือ 1, 3, 7, หรือ 14 วัน ซึ่งการบำบัดจะถูกจัดให้เหมาะสำหรับแขกแต่ละท่านโดยนายแพทย์โกปาล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริโภคและสุขภาพโดยตรง

โปรแกรมการพักผ่อนครั้งหน้าของคุณ อนันตรา สิเกา พร้อมที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับความสุข สนุกสนาน และความผ่อนคลาย ที่ครั้งหนึ่ง หากคุณได้มาสัมผัสแล้ว คุณจะรู้ว่าสวรรค์บนดินอย่างที่ใครๆ เค้าพูดกัน ไม่ได้ไกลเกินเอื้อมเลยค่ะ รับรองว่าโปรแกรมการพักผ่อนของคุณ จะมีแต่ความประทับใจและมนต์เสน์ห์ของที่นี่ จะตราตรึงในใจของคุณ จนยากที่จะปฏิเสธการมาพักผ่อนที่นี่อีกครั้งอย่างแน่นอนเลยค่ะ
ร่วมค้นพบกับธรรมชาติอีกด้านของเมืองไทย กับ อนันตรา สิเกา รีสอร์ท และ สปา วันนี้ พร้อมรับส่วนลดพิเศษสูงสุด 20% สำหรับการจองล่วงหน้าด้วยค่ะ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่ www.anantara.com โทรศัพท์ 075-205-888 หรืออีเมล Sikao@anantara.com


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook