ลิ้มรสเบเกอรี่ที่ร้าน Fairy Cakes & Patisserie

ลิ้มรสเบเกอรี่ที่ร้าน Fairy Cakes & Patisserie

ลิ้มรสเบเกอรี่ที่ร้าน Fairy Cakes & Patisserie
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Fairy Cakes & Patisserie นั้นเกิดจากแรงบรรดาลใจของคุณ Bea Bither หลังจากที่เธอใช้ชีวิตและทำงานเป็น Chef และก่อตั้งร้านของตัวเองที่นิวยอร์กค่ะ คุณ Bea ไ้ด้นำความรู้และประสบการณ์ทั้งหมดกลับมาเมืองไทยเื่พื่อเปิดร้าน Fairy Cakes & Patisserie เพื่อให้คนไทยได้มีโอกาสลิ้มรสเบเกอรี่ New York Style French Bakery ไม่ว่าจะเป็นขนม เครื่องดื่ม และอาหารต่างๆ ล้วนแล้วแต่คัดสรรมาอย่างดี ด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศ ที่สดใหม่พร้อมเสิร์ฟทุกวัน

ร้าน Fairy Cakes & Patisserie
นั้นมีเบเกอรี่และเครื่องดื่มให้เลือกหลากหลายชนิดมาก เช่น คัพเค้ก และเค้กหลากชนิด ส่วนที่ขึ้นชื่อมากของทางร้านและอยากให้ทุกท่านที่มาที่ร้านได้ลองชิมกันก็ คือ Chocolate Truffle เป็นทรัฟเฟิลชิ้นพอดีคำที่เข้มข้นไปด้วยรสของช็อกโกแลตแท้จากเบลเยี่ยมพร้อม ด้วยอัลมอนด์ ชนิดที่ว่า ถ้าลองได้ชิมสักหนึ่งชิ้นก็จะหยุดไม่ได้เลยทีเดียว แล้วยิ่งถ้าได้ชิมพร้อมกับ Hot mocha ที่เป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน ที่ใช้กาแฟอาราบิก้าของฮิลคอฟจากทางเหนือของเมืองไทย (เชียงราย) ก็จะยิ่งรับรู้ได้ถึงรสละมุนที่สัมผัสลิ้นเมื่อแรกจิบเลยทีเดียว

ลด 50% เบเกอรี่และเค้กนานาชนิด สไตล์ฝรั่งเศส ที่คัดสรรแต่วัตถุดิบชั้นเลิศ คลิก!


สำหรับคอขนมหวานตัวจริงห้ามพลาดกับ Strawberry Cake ของ Fairy Cakes & Patisserie อย่างเด็ดขาดเลยนะคะ นอกจากสีสันที่หวานชวนชิมแล้ว รสชาติยังนุ่มลิ้นเป็นที่สุด ชิมคำแรกรู้สึกถึงเนื้อเค้กที่นุ่มมากจนแทบจะละลายในปากเลยทีเดียว ถ้าใครที่อยากจะตัดรสชาติความหวานของ Strawberry Cake นั้น แนะนำให้ดื่มคู่กับชาอุ่นๆ ก็จะยิ่งทำให้รสชาติกลมกล่อมมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ หากใครที่ชื่นชอบคัพเค้กเป็นพิเศษ ร้าน Fairy Cakes & Patisserie ก็มีให้นะคะ ลองแวะมาชิมกันค่ะ



ด้วยทำเลที่ตั้ง ใจกลางสีลม ทำให้เราไม่อยากจะเชื่อว่าในซอยศาลาแดง 1 นั้น จะมีร้านเค้กที่เหมือนอยู่ในเทพนิยายตั้งอยู่ ที่ซึ่งเหมาะมาในยามบ่ายที่จะแวะไปจิบชา กาแฟ ทานขนมหรือ ของว่างกับเพื่อนๆ เพราะนอกจากขนมหวานแล้ว ร้าน Fairy Cakes & Patisserie ก็ยังมีเมนูอิ่มท้องบริการอีกด้วย นั่นก็คือ สปาเกตตี้ และ แซนวิชหน้าต่างๆ เพื่อเติมเต็มช่วงเวลาที่แสนพิเศษของวันให้กับชาวสนุก! ท่องเที่ยวค่า




ติดต่อ
โทร. 02-636-0474
โทรสาร. 02-636-0475
เว็บไซต์ : http://www.fairycakesandpatisserie.com
อีเมล์ : info@fairycakesandpatisserie.com
ที่ตั้ง :23/13-14 ซอยศาลาแดง 1, ถนนสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ

แผนที่


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook