เที่ยวเกาหลีในแบบประทับใจ กับ ‘แอร์ ภัณฑิลา'

เที่ยวเกาหลีในแบบประทับใจ กับ ‘แอร์ ภัณฑิลา'

เที่ยวเกาหลีในแบบประทับใจ กับ ‘แอร์ ภัณฑิลา'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงจะไม่ได้เป็นสาวกซีรีส์เกาหลี หรือหลงใหลได้ปลื้มดาราเกาหลี แต่เมื่อ "แอร์" ภัณฑิลา ฟูกลิ่น มีโอกาสได้ไปเที่ยวที่เกาหลีกับกลุ่มเพื่อน สตรอว์เบอร์รี่ ชีสเค้ก ก็ทำเอาสาวแอร์ถึงกับตื่นเต้นเอามากๆ กับสถานที่ท่องเที่ยวและบรรยากาศที่สวยเหมือนกับที่เคยเห็นในหนัง พอได้ไปเห็นของจริงแล้วขอบอกว่าสวยยิ่งกว่า

แถมช่วงที่ไปอากาศก็กำลังดี ไม่หนาวเกินไป กำลังสบายๆเหมาะกับการเดินเล่นชมเมืองเป็นที่สุด แต่ที่สาวแอร์ดูจะประทับใจต้องยกให้ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ เพราะทุนเดิมเป็นคนชอบสวนสนุกอยู่แล้ว พอได้ไปก็เลยเพลิดเพลินสำเริงใจกับเครื่องเล่นต่างๆ จนอยากจะแปลงร่างกลับไปเป็นเด็กซะจริงๆ

นอกจากนี้แอร์ยังมีโอกาสได้เล่นสกีอีกด้วย หลังจากเคยไปมาแล้วหลายที่ แต่ไม่เคยได้มีโอกาสเล่นสักครั้งเพราะกลัวเลยไม่กล้าเล่น แต่คราวนี้ที่ได้เล่นเพราะมีคนมาช่วยฝึกช่วยสอนเลยทำให้อยากลองเล่น ซึ่งมันก็ไม่ยากกว่าที่คิดหลังจากใช้เวลาฝึกไม่นานก็เล่นได้สมใจนึก ส่วนอีกที่ที่รู้สึกว่าโรแมนติกได้ใจคือ โซลทาวเวอร์ ที่คู่รักมักจะเอาแม่กุญแจที่สลักชื่อของทั้งสองคนมาคล้องกันแล้วโยนลูกกุญแจทิ้ง โดยมีความเชื่อว่าจะได้สมหวังรักกันตลอด ถึงแม้สาวแอร์จะไม่ได้เอากุญแจไปแขวนไว้ แต่การที่ได้เห็นคู่รักอื่นๆทำ แอร์ก็รู้สึกแฮปปี้แทนแล้ว

และมาถึงเกาหลีทั้งทีที่ขึ้นชื่อเรื่องเครื่องสำอางยี่ห้อดังที่สาวไทยนิยมชมชอบใช้ มีหรือที่แอร์จะไม่ควักกระเป๋าซื้อน่ะ งานนี้สาวแอร์ช้อปปิ้งกันแบบกระจาย เต็มที่สุดๆ ไปเลย ซึ่งไม่ได้ซื้อให้ตัวเองเท่านั้น แต่ยังเผื่อแผ่ซื้อไปฝากเพื่อนๆเพียบเลย จนเงินที่แลกมาไม่พอ เพราะเพื่อนฝาก

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เที่ยวเกาหลีในแบบประทับใจ กับ ‘แอร์ ภัณฑิลา'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook