กระบี่ ฟายน์เดย์ รีสอร์ท (Krabi Fineday Resort)

กระบี่ ฟายน์เดย์ รีสอร์ท (Krabi Fineday Resort)

กระบี่ ฟายน์เดย์ รีสอร์ท (Krabi Fineday Resort)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระบี่ ฟายน์เดย์ รีสอร์ท (Krabi Fineday Resort)


"สัมผัสแห่งสรวงสวรรค์ ท่ามกลางความเงียบสงบของธรรมชาติ"

หลายคนคงกำลังแพลนโปรแกรมการท่องเที่ยวสำหรับวันหยุดที่จะถึงกันอยู่นะคะ คงเป็นการดีไม่ใช่น้อยหากจะหาโอกาสไปพักผ่อนในที่ที่สวยงาม เป็นธรรมชาติ และอากาศที่บริสุทธิ์สดชื่น เพื่อคลายความเหนื่อยล้า หลีกหนีความวุ่นวายต่างๆ นานาเลย แต่สำหรับคนที่มีโอกาสหรือกำลังคิดว่าจะไปพักผ่อนที่จังหวัดกระบี่ ต้องไม่พลาดที่จะลองไปสัมผัสกับ กระบี่ ฟายน์เดย์ รีสอร์ท รีสอร์ทเงียบสงบ กับดินแดนแห่งธรรมชาติที่สวยงาม หากมีโอกาสได้ไปเยือนสักครั้ง รับรองว่าสิ่งที่คุณได้รับ นอกจากความสุขแล้ว คุณจะได้รับความประทับใจกลับบ้านไปด้วยอย่างแน่นอนค่ะ

กระบี่ ฟายน์เดย์ รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทเปิดใหม่ค่ะ เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2553 ตั้งอยู่บริเวณหาดนพรัตน์ธารา หรือที่เรียกสั้นๆ ว่า "หาดคลองแห้ง" ใช้เวลาเพียง 10 นาที ในการเดินทางไปยังหาดอ่าวนาง ซึ่งเป็นท่าเรือหลักในการเดินทางเพื่อเที่ยวชมหมู่เกาะต่างๆ ที่ตั้งของ กระบี่ ฟายน์เดย์ รีสอร์ท ตั้งอยู่บริเวณที่ เงียบสงบ โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติที่คงความสมบูรณ์และงดงามอย่างเป็นธรรมชาติ และที่สำคัญเป็นทำเลที่อยู่ระหว่างหุบเขา สวยงามมากๆ อากาศเย็นสบาย และบริสุทธิ์สดชื่น ที่นี่คงเป็นคำตอบสำหรับคนที่รักธรรมชาติอย่างแท้จริงค่ะ

ภายในรีสอร์ท ได้ออกแบบตกแต่งได้อย่างกลมกลืนกับความเป็นธรรมชาติ ห้องพักแต่ละห้องมีความเป็นส่วนตัว เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นตู้เย็น ทีวี แอร์ และอินเตอร์เน็ทไร้สายที่ให้บริการฟรีค่ะ ภายในห้องพักเน้นความสะอาดและความสวยงาม เพื่อให้คุณได้สัมผัสความสุขแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมีสระว่ายน้ำไว้ให้บริการด้วยนะคะ เพื่อให้คุณได้ผ่อนคลายกับการว่ายน้ำ หรืออ่านหนังสือ อาบแดดอ่อนๆ ริมสระ เพื่อการชำระล้างความเหนื่อยล้าทั้งทางกาย และทางใจค่ะ จุดเด่นอีกอย่างของที่นี่คือการบริการค่ะ กระบี่ ฟายน์เดย์ รีสอร์ท เน้นการบริการเป็นพิเศษ คุณจะได้รับการบริการจากพนักงานทุกท่านด้วยไมตรีจิต และสร้างความประทับใจในวันพิเศษสำหรับคุณ

การเดินทางไปยัง กระบี่ ฟายน์เดย์ รีสอร์ท มีความสะดวกสบายมากค่ะ ทางรีสอร์ทมีการบริการรับ-ส่ง และบริการรถเช่าให้กับคุณ เพื่อเดินทางไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ และเพื่อเป็นการมอบความพิเศษในการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ กระบี่ ฟายน์เดย์ รีสอร์ท เสนอแพ็กเก็จราคาพิเศษ 3 วัน 2 คืนเพียงท่านละ 2,500 บาท (ราคานี้รวมที่พัก 2 คืน อาหาร4 มื้อ ทัวร์ 4 เกาะ ดำน้ำ ทะเลแหวก รถรับ - ส่ง จากสนามบินหรือบขส.) จองวันนี้ ใช้ได้ทุกวันจนถึง 31 ตุลาคม 2554 ค่ะ

ร่วมค้นหาความมหัศจรรย์ของดินแดนที่สวยงาม ท่ามกลางความเงียบสงบของธรรมชาติ และวิถีชีวิตของชาวบ้าน ที่ผสมผสานธรรมชาติ และการดำเนินชีวิตได้อย่างลงตัว กระบี่ ฟายน์เดย์ รีสอร์ท อีกหนึ่งความประทับใจที่อยากให้คุณได้สัมผัสสักครั้ง เชื่อได้เลยค่ะว่า คุณจะได้พักผ่อนในสถานที่ที่สุดแสนวิเศษ และได้รับความประทับใจจนยากจะลืมเลือน เพื่อวันพิเศษและโอกาสพิเศษของคุณและครอบครัว กระบี่ ฟายน์เดย์ รีสอร์ท ยินดีต้อนรับเสมอนะคะ...

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Krabi Fine Day Resort
239 หมู่.5 อ่าวนาง เมือง กระบี่ 81000
โทร: 081-810-9163, 089-479-6599, 02-944-0596
       
075 - 661040 - 1  Fax 075 - 661042
Email: - info@krabifinedayresort.com
www.krabifinedayresort.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook