สัมผัสเสน่ห์รถย้อนยุคกับเทศกาลพาเหรดรถโบราณ

สัมผัสเสน่ห์รถย้อนยุคกับเทศกาลพาเหรดรถโบราณ

สัมผัสเสน่ห์รถย้อนยุคกับเทศกาลพาเหรดรถโบราณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชวนเพื่อนๆมาร่วมย้อนบรรยากาศเก่าๆที่ผสมผสานความคลาสสิค ใน 'เทศกาลพาเหรดรถโบราณ' แห่งเมืองหัวหิน ประจำปี 2553

ชวนเพื่อนๆย้อนรำลึกบรรยากาศเก่าๆ ที่มีเสน่ห์ของเมืองหัวหิน ดินแดนที่เต็มไปด้วยมนต์ขลังและ ยังเป็นเมืองตากอากาศแห่งแรกของประเทศไทยที่ อยู่ในความทรงจำของผู้คนมาแสนนาน ในงาน 'เทศกาลพาเหรดรถโบราณ แห่งเมืองหัวหิน ประจำปี 2553' เพื่อร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวและร่วมส่งเสริมการอนุรักษ์รถโบราณอันทรงคุณค่าที่นับวันยิ่งหาชมได้ยาก

ซึ่งปีนี้จัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 8 และนับเป็นเทศกาลสำคัญประจำปฏิทินการท่องเที่ยวของ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ว่าปีนี้จัดเป็นพิเศษกว่าทุกปี เพื่อฉลองครบรอบ 50 ปี การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) อีกด้วย

สมาคมฯ ได้นำรถโบราณและรถคลาสสิค จำนวน 50 คันเข้าร่วมขบวนพาเหรดเคลื่อนตัวออกจากกรุงเทพฯ ไปยังโซฟิเทลเซ็นทาราแกรนด์รีสอร์ทและวิลลา หัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จากนั้นเคลื่อนขบวนต่อไปยังศูนย์การค้าหัวหินมาร์เก็ต วิลเลจ เพื่อร่วมพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ

ภายในงานจะมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น 'รับประทานอาหารเย็นรสเลิศแบบบุฟเฟต์ความยาว 50 เมตร 50 รายการ' โดยฝีมือการปรุงของพ่อครัวระดับมืออาชีพจากโรงแรมต่างๆ และยังมีการแสดงดนตรี ที่จะสร้างความบันเทิงตลอดงาน ในราคาเพียงท่านละ 250 บาทเท่านั้น รวมถึงกิจกรรม 'นั่งรถโบราณชมเมืองหัวหิน เพื่อการกุศล' เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไป ได้สัมผัสกับเสน่ห์และความสวยงามของรถโบราณอย่างใกล้ชิด ในอัตราค่าบริการเริ่มต้นเพียง 250 บาทต่อเที่ยว (สามารถนั่งได้ถึง 2 - 3 ท่าน ต่อคัน) โดยกำหนดจุดปล่อยรถบริเวณหน้าล็อบบี้ของ โรงแรมโซฟิเทลเซ็นทาราแกรนด์ฯ และสามารถนั่งรถโบราณชมเมือง (ราคาคันละ 250 บาท) และงานกาลาดินเนอร์การกุศลด้วยครับ (บัตร 2,500)

หากเพื่อนๆคนไหนหลงใหลในเสน่ห์ความคลาสสิคของรถโบราณ ก็เตรียมตัวมาพบกับความอลังการของงาน 'เทศกาลพาเหรดรถโบราณ แห่งเมืองหัวหิน ประจำปี 2553' ระหว่างวันที่ 17-19 ธันวาคม 2553 นี้กันได้เลยจ้า สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook