โรงแรมมณีนาราคร เชียงใหม่

โรงแรมมณีนาราคร เชียงใหม่

โรงแรมมณีนาราคร เชียงใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยินดีต้อนรับสู่โรงแรมมณีนาราครเชียงใหม่ รอยยิ้มของแผ่นดิน ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่สภาพแวดล้อมภายนอกของโรงแรมอยู่ในศูนย์กลางธุรกิจ มีศูนย์การค้า แหล่งช้อปปิ้งที่ครบครัน ภายในของโรงแรมได้ตกแต่งแบบล้านนา เป็นการผสมผสานความทันสมัยในแบบล้านนาประยุกต์เข้าด้วยกัน

Maninarakorn Hotel เป็นโรงแรม 4 ดาว ที่เหมาะสมกับนักท่องเที่ยวทุกประเภท นักท่องเที่ยวสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการอย่างดีที่สุด จากพนักงานที่มีใจรักในการบริการ ซึ่งจะคอยให้ความช่วยเหลือ และคำแนะนำแก่นักท่องเที่ยวผู้มาใช้บริการอย่างเต็มความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นการแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว หรือสถานที่สำคัญๆของเชียงใหม่ที่น่าเที่ยวชม และในส่วนห้องพักทางโรงแรมก็ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ซึ่งเป็นหัตถกรรมของท้องถิ่นได้อย่างลงตัว ภายในห้องพักจะมีสิ่งอำนวยความสะดวก ต่าง ๆ รวมถึงโทรทัศน์ระบบเคเบิล มินิบาร์ และห้องน้ำในตัวไว้บริการอย่างครบครัน

ทางโรงแรมได้มีบริการสำหรับให้แขกที่มาผักผ่อน ได้ผ่อนคลายในวันพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, ห้องอบไอน้ำ, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย



ห้องอาหาร Lian เป็นห้องอาหารที่รวมความเป็นสุดยอดของอาหารตะวันตกและอาหารตะวันออกไว้ด้วยกัน รวมถึงบรรยากาศในห้องอาหาร จะช่วยสร้างความแตกต่าง ในการรับประทานอาหารของคุณ ให้คุณได้ผ่อนคลายและมีความสุขกับอาหารมื้อพิเศษ เปิดบริการทุกวัน สำหรับอาการเช้า กลางวัน และมื้อค่ำ

ห้องประชุมของเรา อยู่ชั้นบนสุด และมีบรรยากาศที่สุดแสนจะโรแมนติก โอบล้อมไปด้วยบรรยากาศของขุนเขา และความศิวิไลซ์ในตัวเมือง ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนห้องประชุมได้ตามความต้องการของลูกค้า และสามารถรองรับลูกค้าได้ มากว่า 300 คน นอกจากนั้นเรายังมีห้องประชุมที่ให้ความเป็นส่วนตัวในการประชุม ซึ่งสามารถแยกห้องประชุมออกเป็น 4 ห้องเล็กได้



โรงแรมมณีนาราคร
99 ถนนศรีดอนไชย ต. ช้างคลาน, ไนท์ บาร์ซ่า, เชียงใหม่ 50100
โทรศัพท์ : (053) 999-555
แฟ็กซ์: (053) 999-500
Email: rsvn@maninarakorn.com
www.maninarakorn.com

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ โรงแรมมณีนาราคร เชียงใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook