ร้านอาหาร Kumo

ร้านอาหาร Kumo

ร้านอาหาร Kumo
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์ก่อน We Recommend พาท่องไปชานเมืองแถวตลิ่งชันนู้น มีหลายคนแอบบ่นว่าไกลไปหน่อย ถ้างั้นวันนี้เอาใจคนกรุงอีกฝั่งมุมเมือง ให้คุณเดินทางมาแบบไม่ใกล้ไม่ไกลมาก พิกัดร้านแนะนำครั้งนี้ี้อยู่บนถนนพัฒนาการนี่เองค่ะ

Kumo หลายคนพอจะเดาจากชื่อได้ว่าน่าจะเป็นร้านอาหารญี่ปุ่น ถูกครึ่งหนึ่งค่ะ อ๊ะๆ อย่าเพิ่งงง จริงๆ แล้วร้านนี้มีคอนเซ็ปต์ว่าเป็น Japanese Fusion Cafe คือคาเฟ่ที่เสิร์ฟสารพัดเมนูฟิวชั่น ซึ่งนำเอาความอร่อยของ 2 สัญชาติ ญี่ปุ่นมิกซ์กับอิตาเลี่ยนเข้ากันอย่างลงตัว ภายใต้บรรยากาศร้านที่ตกแต่งได้น่านั่ง ดูเรียบง่ายสไตล์โมเดิร์นผสมกลิ่นอายแบบ Zen ด้วยโครงไม้สีธรรมชาติและลวดลายก้อนเมฆ

อย่างที่บอกว่าร้านนี้บริการอาหารฟิวชั่น นอกเหนือจากการครีเอทคิดสูตรเมนูพิเศษไม่เหมือนใครแล้ว ยังเน้นใช้แต่วัตถุดิบเกรด A เน้นความสดใหม่ เพื่อให้ได้รสชาติที่อร่อยถูกปากอย่างแท้จริง เพื่อไม่ให้เสียเวลา เราขอจับตะเกียบแล้วจัดการกับอาหารตรงหน้าเลยแล้วกัน เริ่มจาก Salmon Tataki (150 บาท) ยำแซลมอนรสแซ่บจี๊ด บีบมะนาวเติมพริกน้ำยำได้อีก, Hotate Salad (250 บาท) สลัดหอยเชลล์เนื้อนุ่มหวาน ราดน้ำสลัดน้ำมันงา

ต่อด้วย Spider Roll (300 บาท) ข้าวห่อปูนิ่มทอดหน้าครีมซอสไข่กุ้ง, Baby Kumo Maki (300 บาท) ข้าวปั้นไส้ปลาหวาน ท้อปหน้าไข่กุ้งกับกุ้งเทมปุระ ถัดมาเป็น Foie Gras with Raspberry Sauce (380 บาท) ตับห่านกริลล์หอมกรุ่น ทานกับซอสราสเบอร์รี่รสหวานอมเปรี้ยว

จานโปรดของสาวๆ ทั้งหลาย คือ Spaghetti Carbonara Tobiko (270 บาท) สปาเก็ตตี้ครีมซอสคาร์โบนาร่าไข่กุ้ง พร้อมปูนิ่มทอดกรอบ หรือเลือก Tiger Prawn Lobster Sauce (280 บาท) กุ้งลายเสือเนื้อแน่นย่างราดซอสล็อบสเตอร์ สุดท้ายเป็น Kumo Steak (350 บาท) สเต็กเนื้อนุ่มราดซอสเข้มข้น ทานกับสลัดและมันฝรั่งทอด

นอกจากหลากเมนูเด็ดที่ลองชิมแล้ว ยังมีเบียร์คุณภาพดีกว่า 20 ชนิดส่งตรงจากเยอรมันมาให้เลือกดื่มได้กันอย่างจุใจในยามเย็น ถือเป็นร้านเล็ก แต่ต้องยอมรับในเรื่องรสชาติ
และให้บริการอย่างเป็นกันเอง ใครอยากตามรอย We Recommend มาชิมของอร่อยที่ Kumo จะรอช้าทำไม สำคัญที่สุดคืออย่าลืมพกบัตร BKKMENU.com Privilege Card มาด้วย ทางร้านมีส่วนลดให้ 10 % (สำหรับค่าอาหาร) ค่ะ

 

ที่ตั้ง : ชั้น 2 ห้อง 11 โครงการ The Pattio ซอยพัฒนาการ 60 แขวง/เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ
โทร : 08-4387-2488, 08-4387-7258
Facebook : Kumo Japanese Fusion Cafe
เปิดบริการ : จันทร์ - ศุกร์ 16.00 - 22.30 น./ เสาร์ - อาทิตย์ 15.00 - 22.30 น.
ราคาต่อท่าน (โดยประมาณ) : 300 - 500 บาท

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ร้านอาหาร Kumo

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook