สองฝั่งคลอง

สองฝั่งคลอง

สองฝั่งคลอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

We Recommend สัปดาห์นี้ มาพร้อมกับสีสันของเทศกาลลอยกระทงค่ะ ใครที่กำลังมองหาร้านนั่งน่ารับบรรยากาศของวันเพ็ญเดือน 12 พร้อมนั่งชิลล์ชมวิวริมแม่น้ำล่ะก็ "สองฝั่งคลอง" เป็นอีกหนึ่งร้านน่านั่ง ที่อยากชวนเพื่อนพ้องชาว BKKMENU.com ไปร่วมฉลองเทศกาลลอยกระทงกัน

ด้วยบรรยากาศร้านตกแต่งได้เก๋ไม่ซ้ำใคร นำเสนอความงามของสถาปัตยกรรมสไตล์ Colonial เน้นความโปร่งสบาย ภายในดูโอ่โถง สบายตาด้วยงานไม้โทนสีเหลืองพาสเทล ประดับภาพโบราณ และของแต่งบ้านชิ้นเก่าสุดคลาสสิค และในยามพระอาทิตย์เริ่มอ่อนแสง สามารถเลือกมุมสบาย นั่งเอนกายรับลมเย็นบริเวณระเบียงไม้ริมน้ำ เต็มตากับทัศนียภาพความงามและวิธีชีวิตริมสายน้ำเจ้าพระยาของฝั่งเมืองนนท์และฝั่งเกาะเกร็ด

เรียกได้ว่าอิ่มกับบรรยากาศกันไปเลยทีเดียว เพื่อไม่เสียเวลาเราขออนุญาตเพลิดเพลินกับความอร่อยของเมนูแนะกันเลยดีกว่า ที่นี่มีหลากหลายเมนูน่าลอง ทั้งไทยและเทศ รวมถึงซีฟู้ดสดใหม่ในราคาไม่แพงอย่างที่คิด เริ่มต้นเมนูแรกด้วย ปาท่องโก๋ยัดไส้ทอด (120 บาท) เต็มคำกับปาท่องโก๋กรอบๆ ยัดไส้เนื้อปูและเนื้อกุ้งปรุงรส แล้วโรยด้วยเนื้อปูและมันกุ้งอีกชั้น อีกเมนูจานเด็ดน่าลอง ยำกุ้งกระจาย (160 บาท) เนื้อกุ้งฟูทอดเหลืองกรอบ ทานกับมะม่วงยำปรุงสามรส ใครชอบเมนูรสจัดจ้าน ห้ามพลาดค่ะ

ถ้าชอบทานปลาแนะนำ ปลาทับทิมผลไม้ 5 ฤดู (220 บาท) ปลาทับทิมตัวโตทอดกรอบ ผัดปรุงรสคลุกเค้ากับผลไม้จีนอย่างเกาลัด เม็ดมะม่วง แป๊ะก๊วย ตบท้ายด้วยเมนูฝรั่งอย่าง ขาหมูบราวาเลี่ยน (170 บาท) อร่อยถูกใจไม่ซ้ำใครกับขาหมูทอดกรอบ ทีเด็ดอยู่ที่ซอสบราวาเลี่ยนสูตรพิเศษ ทางเคียงกับผักดอง ได้ทานอาหารอร่อยๆ แล้ว ลองสั่ง Kamikaze (120 บาท) ค็อกเทลดีกรีเบาๆ รสหวานอมเปรี้ยว ช่วยเพิ่มสีสันให้มื้อค่ำนี้มีชีวิตชีวายิ่งขึ้นค่ะ

ลอยกระทงปีนี้ถ้ายังไม่มีโปรแกรมว่าจะไปนั่งชิลล์รับลมเย็นๆ กับร้านเก๋ๆ ริมน้ำที่ไหน..."สองฝั่งคลอง" ก็เป็นอีกร้านน่านั่ง ที่เราอยากแนะนำค่ะ และไม่เฉพาะวันลอยกระทงเท่านั้นนะคะ ที่นี่ยังเปิดให้คุณได้ไปรื่นรมย์ชมวิวและวีถีชีวิตริมสายน้ำเจ้าพระยา อันแสนจะโรแมนติคกันได้ตลอดทั้งปี

ที่ตั้ง : 17/55 หมู่ 7 ถ.สุขาประชาสรรค์ 2 ซ.25 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
โทร : 0-2584-5496-8
เว็บไซต์ : www.songfangklong.com
เปิดบริการ : 11.00 - 01.00 น.
ราคาต่อท่าน (โดยประมาณ) : 200 บาท

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ สองฝั่งคลอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook