2 บรรยากาศในหนึ่งเดียว @ MARUKI & JIMMY'S CAFE BAR

2 บรรยากาศในหนึ่งเดียว @ MARUKI & JIMMY'S CAFE BAR

2 บรรยากาศในหนึ่งเดียว @ MARUKI & JIMMY'S CAFE BAR
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ร้านนี้มีอาหาร 2 สไตล์ในที่เดียวกัน JIMMY'S CAFE BAR เป็นอาหารยุโรปสไตล์ญี่ปุ่นและเครื่องดื่มนานาชนิด ในส่วนของ MARUKI ถูกจัดให้เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่ขึ้นชื่อ ชาบู ชาบู

JIMMY'S CAFE BAR ชั้น 1-2 ตบแต่งในสไตล์โมเดิร์น และ MARUKI ชั้น 3 ถูกตบแต่งแบบญี่ปุ่นด้วยโต๊ะสำหรับ Hot Pot ซึ่งหลังจากทานชาบู ชาบู แล้วคุณก็ยังสามารถลงมาผ่อนคลายกับเพื่อนๆ เป็นกลุ่มหรือกับครอบครัวที่ JIMMY'S CAFE BAR ได้อีกด้วย ทางร้านสามารถจัดที่นั่งได้สำหรับคุณๆที่มาเป็นกลุ่มได้ 30 ท่านในแต่ละชั้น หากท่านที่ต้องการเหมาร้านสำหรับจัดงานเลี้ยงหรืองานฉลองเราสามารถรับรองได้ 70 ท่าน

เมนูชาบู ชาบู ที่ไม่เหมือนใคร ที่คุณสามารถต้มและย่างได้ ในเวลาเดียวกัน ถ้าคุณมองหาความแปลกใหม่ในเรื่องของรสชาติ และบรรยากาศที่แตกต่างออกไปและไม่จำเจ เชิญคุณมาสัมผัสกับ ร้านที่คุณจะรู้สึกได้ถึงความประทับใจในรสชาติอาหาร บรรยากาศ และราคาที่จ่ายกันแบบสบายๆ ทางร้านมีเมนูสุดยอดของอาหารญี่ปุ่นที่พัฒนารสชาติให้อร่อยกลมกล่อม ไว้รอคอยต้อนรับคุณอีกมากมาย

ความรื่่นเริง ตื่่นตา ตื่นใจ ในแต่ละเดือน!!

และที่พิเศษเหนือใคร JIMMY'S CAFE BAR & MARUKI ยังมีวงดนตรีมาขับกล่อมเพื่อให้คุณเพลิดเพลินและผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้เรายังจัดให้มีคอนเสริ์ต 1 ครั้งทุกเดือน สามารถเช็ครายละเอียดได้ในเว็บไซต์ของเรา อย่าลืมนะคะแวะมาเยี่ยมเยือนกัน อาหารจานโปรดของคุณ รอคุณอยู่ที่นี่

3RD FLOOR

2ND FLOOR

1ST FLOOR


JIMMY'S CAFE BAR (1-2F)
MARUKI (3F)


8/7 Sukhumvit 28, Sukhumvit Road, Klongtoey, Wattana, Bangkok 10110
Tel: 02-258-6246

Open day Time : 11:00 - 25:00

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 2 บรรยากาศในหนึ่งเดียว @ MARUKI & JIMMY'S CAFE BAR

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook