หนาวนี้ โอบหมอก กอดดาว ที่เชียงราย กับ ห้วยกุ่มรีสอร์ท

หนาวนี้ โอบหมอก กอดดาว ที่เชียงราย กับ ห้วยกุ่มรีสอร์ท

หนาวนี้ โอบหมอก กอดดาว ที่เชียงราย กับ ห้วยกุ่มรีสอร์ท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห้วยกุ่มรีสอร์ท เชียงราย จัดตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 26 ไร่ ท่ามกลางขุนเขาธรรมชาติและสายน้ำ บรรยากาศที่พักแบบอบอุ่น อบอวลด้วยความรัก ในกระท่อมไม้ไผ่หลังน้อย ที่ให้ความเป็นส่วนตัว ท่ามกลางธรรมชาติและอากาศที่บริสุทธิ์ เราสรรสร้างรีสอร์ทแห่งนี้ เพื่อให้กลมกลืนกับธรรมชาติและชุมชนใกล้เคียงมากที่สุด วัสดุที่ใช้และการตกแต่งล้วนเป็นวัสดุจากธรรมชาติทั้งสิ้น อาทิ บ้านไม้ไผ่ มุงหญ้าคา เป็นต้น

บ้านพัก มี 2 โซน คือ โซนเนินเขา บางหลังมีระเบียงหน้าห้องสำหรับนั่งชมวิว แม่น้ำ ชุมชนชาวไทยภูเขา และทิวทัศน์ของธรรมชาติล้วนๆ

อีกโซน บ้านพักติดแม่น้ำกก หรือแบบใกล้สระว่ายน้ำ มีให้เลือกตามสไตล์ แบบเลือกได้ตามความต้องการบรรยากาศที่แตกต่างกันไป ห้องพักแบ่งเป็น 4 ประเภท ได้แก่ Superior, Deluxe, Villa, Villa 2 Bedroom

หากท่านเป็นคนหนึ่งที่รักธรรมชาติ รักความเงียบสงบ หรือ กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนในวันสบาย ๆ ชิวๆ หนีความวุ่นวายจากชีวิตในเมืองหลวง ลองเข้ามาสัมผัสสถานที่แห่งนี้ เราเชื่อว่าท่านจะได้ใกล้ชิดธรรมชาติ สัมผัสบรรยากาศเมฆหมอก ในหน้าหนาว กับเสียงนกร้องในยามรุ่งอรุณ ทั้งยังเพลิดเพลินกับเสียงน้ำไหล สัมผัสและเรียนรู้วิถีชีวิตชนเผ่าต่าง ๆ ชมการแสดงวัฒนธรรมชาวไทยภูเขา ในห้องอาหารไม้ไผ่ที่แฝงมนต์เสน่ห์แห่งธรรมชาติริมแม่น้ำ เพียบพร้อมด้วยห้องประชุมสัมมนาสำหรับการจัดเลี้ยงในโอกาสต่างๆ นอกจากคุณจะได้พักผ่อนสบายๆ แล้ว ที่นี่ยังมีบริการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการลองชิมอาหารพื้นเมืองท่ามกลางบรรยากาศที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของรอบๆ บริเวณรีสอร์ทได้อย่างสบายใจ

กิจกรรมในรีสอร์ท ที่จะให้คุณได้เพลิดเพลิน ทางเราก็จะมีสระว่ายน้ำขนาดมาตรฐาน พายเรือคายัค ล่องแพตามสายน้ำชื่นชมธรรมชาติ

ห้วยกุ่มรีสอร์ท เชียงราย

380/9 ต.ห้วยชมภู อ.เมือง จ.เชียงราย 57000
Tel : 053-918254 English Speaking 053-717438 Fax: 053-712520
Email: huaikhum@hotmail.com
www.huaikhum.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook