มหัศจรรย์เชียงรายเหนือสุดในสยาม

มหัศจรรย์เชียงรายเหนือสุดในสยาม

มหัศจรรย์เชียงรายเหนือสุดในสยาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมงาน "มหัศจรรย์เชียงรายเหนือสุดในสยาม" ณ ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ บางแค กรุงเทพฯ

ททท.สำนักงานเชียงราย ขอเชิญทุกท่านร่วมกิจกรรมและเลือกซื้อสินค้าทางการท่องเที่ยวในงาน "มหัศจรรย์เชียงรายเหนือสุดในสยาม" ระหว่างวันที่ 29 ตุลาคม ถึง 7 พฤศจิกายน 2553 ณ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางแค กรุงเทพฯ ซึ่งภายในงานจัดให้มีการออกบูธนำเสนอกิจกรรมทางการท่องเที่ยวในแต่ละประเภทที่สำคัญ และกิจกรรมการส่งเสริมการขายการท่องเที่ยวทุกรูปแบบของจังหวัดเชียงราย

นางอัจฉริกา มณีสิน ผู้อำนวยการสำนักงานเชียงราย การท่องเที่ยวแหงประเทศไทย (ททท. ) กล่าวแก่ผู้สื่อข่าวว่า จังหวัดเชียงราย ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชน และเครือข่ายการท่องเที่ยว โดยได้รับการสนับสนุนจากห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ และบริษัท โกลบอลไอแคร์ จำกัด จัดงาน "มหัศจรรย์เชียงรายเหนือสุดในสยาม" ขึ้น ระหว่างวันที่ 29 ตุลาคม -7 พฤศจิกายน 2553 ณ เอ็มซีซีฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางแค กรุงเทพฯ เริ่มตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น. โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอสินค้าทางการท่องเที่ยวใหม่ ๆ ในจังหวัดเชียงราย และกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงราย ตลอดจนเป็นการเปิดโอกาสให้ธุรกิจท่องเที่ยวทุกประเภท และชุมชนทางการท่องเที่ยว ได้มีส่วนร่วมในการนำเสนอผลงานและสินค้าคุณภาพใหม่ ๆ สู่สายตานักท่องเที่ยว โดยภายในงานจัดให้มีกิจกรรมหลักที่น่าสนใจ ประกอบด้วย :

1. การออกร้านจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชน ได้แก่ สินค้าพื้นเมือง สินค้าเกษตร อาหารแปรรูป ผลิตภัณฑ์โอท๊อป ผลิตภัณฑ์ชา - กาแฟ และผลิตภัณฑ์ชาวเขา
2. การจัดนิทรรศการวิถีชีวิตชนเผ่า โครงการพัฒนาดอยตุง
3. การจัดแสดงกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม การท่องเที่ยวเชื่อมโยงอนุภูมิภาคลุ่มน้ำโขง และงานฉลอง 750 ปีเชียงราย
4. การออกบูธนำเสนอรายการนำเที่ยวจากผู้ประกอบการธุรกิจด้านการท่องเที่ยว (บริษัทนำเที่ยว/สถานประกอบการที่พักแรม/ร้านอาหาร)
5. การจัดกิจกรรมพิเศษ ได้แก่ การปีนหน้าผา การยิงธนู การแข่งลูกข่าง การสาธิตหัตถกรรมงานมือ การแกะสลักเสาไม้ประกอบเรื่องราวเมืองเชียงราย การจัดสวนดอกไม้งามเชียงราย การจัดทำบัตร Chiang Rai Gic Card
6. การจำหน่ายอาหารพื้นเมืองแบบบรรยากาศกาดมั่ว
7. กิจกรรมการแสดงทางวัฒนธรมบนเวที และการแสดงของศิลปินเชียงราย

นอกจากนั้น ยังจัดให้มีกิจกรรมการละเล่นที่น่าสนใจของจังหวัดเชียงรายมานำเสนอภายในงานนี้อีกมากมาย ซึ่งผู้สนใจจากทั่วทุกภาคสามารถเข้าร่วมกิจกรรมในงานดังกล่าวได้ และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงราย โทรศัพท์ 053-150192 ได้ทุกวันเวลาราชการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook