Better Cup Coffee ร้านกาแฟเล็กๆ บรรยากาศน่ารัก

Better Cup Coffee ร้านกาแฟเล็กๆ บรรยากาศน่ารัก

Better Cup Coffee ร้านกาแฟเล็กๆ บรรยากาศน่ารัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้านกาแฟน่ารัก ๆ สีฟ้าอ่อนๆ ร้านนี้ มีบรรยาศสบายๆ  เหมือนพักผ่อนที่บ้าน ร้านตกแต่งด้วย ปอกหมอน โคมไฟ ที่ทำจากผ้าที่มีสีสันสดใส รวมทั้งชั้นโชว์แก้วที่สูงซึ่งเป็นที่นิยมของลูกค้าที่จะมาถ่ายรูป และอุดหนุนแก้ว เซรามิคสีสันสดใสกลับบ้าน กาแฟสดของทางร้าน เป็นเมล็ดกาแฟที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี มีรสนุ่มลิ้น ไม่ขมจนเกินไปส่วนเครื่องที่เป็นที่นิยมของลูกค้า คือ Better Cup Banana Coffee ( กล้วยหอมปั่น ราดด้วยช็อตเอสเพรสโซ )

 

เค้กโฮมเมด เป็นเค้กครีมสดไม่หวานมาก เช่น Fresh Milk Orange Sauce Cake  เค้กซอสส้มนมสด แป้งเค้กชิฟฟ่อนสลับกับครีมสด ท้อปปิ้งด้วยซอสส้ม, Fresh Milk Coconut Cake เค้กนมสดมะพร้าวอ่อน แป้งชิฟฟ่อน คั่นกลางด้วยครีมสดและเนื้อมะพร้าวอ่อนหอมๆ Blueberry Cheesecake  สูตรพิเศษไม่เหมือนใคร ไส้ตรงกลางเป็นบลูเบอร์รี่เปรี้ยวๆ หวานๆ และ วาฟเฟิลแผ่นใหญ่ๆๆ หนานุ่ม ที่เป็นสูตรเฉพาะของทางร้านทานกับไอศกรีม เป็นที่ถูกใจของลูกค้าทั้งเด็กและผู้ใหญ่

 

ลด 55% มานั่งชิลล์ให้สบายอารมณ์กับกาแฟสดหลากหลายเมนู ที่ Better Cup Coffee คลิก!

 

Better Cup Coffee  ภายในโครงการ Pure Place วันไหนว่างๆ เบรคจากเรื่องวุ่นวาย มานั่งชิลล์ให้สบายอารมณ์กันได้ ขับรถมุ่งหน้ามาทางรังสิต-นครนายก ผ่านห้าง Future Park มาเรื่อยๆ จนถึงรังสิตคลอง 2 สังเกตปั๊มน้ำมัน Pure ทางซ้ายมือ ร้านอยู่ในโครงการ Pure Place (ตรงป้อมยามทางออก) Better Cup Coffee   เป็นร้านกาแฟเล็กๆ บรรยากาศดูน่ารัก โทนสีฟ้าพาสเทล มีโซฟาน่านั่ง  หมอนอิงลายสดใส รับกับโคมไฟ แต่ใครมาก็ต้องสะดุดตากับชั้นโชว์แก้วเซรามิคลายสวยสีสันสดใส จัดเรียงไว้อย่างเป็นระเบียบ ถูกใจแก้วใบไหน สามารถอุดหนุนได้

 

ทางร้าน มีกาแฟ และเครื่องดื่มนาๆ ชนิดไว้บริการ เช่น เอสเพรสโซเย็น ( นิยมมาก ) มอคค่าเย็น โกโก้เย็น รวมทั้ง ผลไม้สดปั่น เช่น กีวี สตอเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ เป็นต้น ส่วนเค้ก เป็นเค้กที่ทางร้านทำเอง เป็นเค้กเนื้อชิฟฟ่อน ครีมสด มีให้เลือกหลากหลาย รวมทั้ง ชีสเค้ก ชูครีม บราวนี่ ฯลฯ ส่วนที่เป็นที่นิยมอีกอย่างคงจะเป็น วาฟเฟิล ที่มีหลากหลายเมนูให้ลูกค้าได้เลือกสรร เช่น วาเฟิลไอศกรีม  วาฟเฟิลแฮมชีส  วาฟเฟิลหมูหยองมายองเนส  และวาฟเฟิลอัลมอล์สติ๊ก วาฟเฟิลแฮมสติ๊ก ทำกันสดๆๆ ร้อนๆๆ ลองไปทาน และทุกท่านจะติดใจ

ติดต่อ
โครงการเพียวเพลส รังสิตคลอง 2 เลขที่ 819/1-3
ถนนรังสิต-นครนายก ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญญบุรี ปทุมธานี
โทร : 0-2549-8963
เปิดบริการ : ทุกวัน 10.30 -21.00 น.

แผนที่

 

รูปภาพเพิ่มเติม

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Better Cup Coffee ร้านกาแฟเล็กๆ บรรยากาศน่ารัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook