Sugar Lust

Sugar Lust

Sugar Lust
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลีกตัวกับความแออัดของสังคมเมือง แล้วซุกตัวในบ้านสองชั้นแสนอบอุ่นที่เป็นที่ตั้งของร้าน Sugar Lust ร้านอาหารสไตล์ใหม่ ที่จะมาเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับคุณ เหมือนได้แวะมาบ้านเพื่อนสนิท บ้านสองชั้นที่ถูกตกแต่งให้เป็นร้านอาหารที่มีกลิ่นหอมของกาแฟคอยยิ้มต้อนรับ...

...บริเวณชั้นล่างถูกดัดแปลงเล็กน้อยด้วยมุมต่างๆ กับเฟอร์นิเจอร์ที่หลากหลาย ให้คุณได้นั่งจับจองอย่างเป็นส่วนตัว ทุกอย่างที่วางไว้ในบริเวณโต๊ะสามารถหยิบจับได้เสมือนอยู่ในบ้านของคุณ กีตาร์ตัวโปรดของเจ้าของร้านหลายครั้งถูกลูกค้านำมาดีดขับกล่อมกันอย่างสนุกสนาน หรือจะเป็นมุมวิดีโอเกมที่เปิดโอกาสให้แขกทุกคนมานั่งกันอย่างเพลิดเพลิน ได้อรรถรสเหมือนมาหาเพื่อนที่บ้านจริงๆ

ในช่วงเช้า ภายในร้านจะถูกปกคลุมด้วยกลิ่นกาแฟที่ทางร้านบรรจงเลือก เมล็ดกาแฟอาราบิก้าแท้ 100% ที่มีราคาแพงแต่ให้รสชาติเข้มข้น ซึ่งแตกต่างจากร้านอื่นที่ผสมเมล็ดกาแฟชนิดอื่นลงไปเพื่อลดต้นทุน แถมยังส่งผลต่อรสชาติกาแฟทำให้มีรสออกเปรี้ยว กาแฟของที่ร้านจึงถูกกล่าวถึงรสชาติที่หอมกรุ่นซึ่งมีแบบฉบับเหมือนกับร้านกาแฟชื่อดังอย่างไม่ผิดเพี้ยน โดยกาแฟที่เป็นสูตรเด็ดของทางร้านมีชื่อว่า Sugar Lust Coffee ที่เสิร์ฟคู่กับคาราเมล เป็นลูกเล่นให้ลูกค้าได้เติมความหวานหอมด้วยตัวเอง รสชาติความเข้มข้นของกาแฟตัดกับความหวานหอมของคาราเมลสูตรพิเศษของทางร้าน มันช่างนุ่มละมุน

Sugar Lust Coffee ราคา 85 บาท

...ต่อด้วยเมนูเบเกอรี่ทีเด็ดที่ทางร้านตั้งชื่อว่า One Bite Set อร่อยกับเบเกอรี่ที่แสนโปรดปรานกับชิ้นพอดีคำ โดยในหนึ่งเซ็ตจะเลือกอร่อยกับเค้กชิ้นพอดีคำ 3 ชนิด ได้แก่ Banana Cake, Lemon Poppy Seed และ Chocolate Cake เค้กเหล่านี้ถือเป็นที่นิยมของสาวๆ ออฟฟิศ ทางร้านจึงทำชิ้นพอดีคำออกมาตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการทานเค้กหลายๆ ชนิด

One Bite Set ราคา 50 บาท

ในช่วงบ่าย ทางร้านก็มีเมนูที่อิ่มท้องพร้อมทานคอยต้อนรับทุกคน กับเมนูที่ลองผิดลองถูกจนกลายเป็นจานเด็ด คือเมนู Dried chillies and Bacon Pasta พาสต้าเส้นนุ่มผัดกับพริกแห้งและเครื่องเทศต่างๆ ก่อนปิดท้ายด้วยการโรยเบคอนชิ้นพอดีคำ อร่อยแบบสไตล์ผสมผสาน และต่อด้วยเมนู Deep-Fried Prawns with Sugar Lust Dip กุ้งทอดตัวโตๆ ที่ใช้เทคนิคการทอดแบบเดียวกับกุ้งทอดเทมปุระ ที่ทอดจนแป้งเหลืองกรอบแล้วนำขึ้นสะเด็ดน้ำมัน เสิร์ฟคู่กับซอสสูตรพิเศษของทางร้านที่มีรสชาติหวานอมเปรี้ยว มันช่างเลิศรสเหลือเกิน ยิ่งทานยิ่งเพลิดเพลิน

Dried chillies and Bacon Pasta ราคา 120 บาท

ทิ้งท้ายด้วยช่วงเย็นถึงค่ำกับเมนูเอาใจสาวกปาร์ตี้ ในบรรยากาศแดดร่มลมตก และมีเสียงดนตรีฟังสบายคอยขับกล่อม พร้อมด้วยเมนูกับแกล้มแบบไทยๆ มากมายมาเรียงรายต้อนรับคุณ เพราะอย่างนี้นี่เองที่ใครต่อใครถึงอยากจะแวะไปเยี่ยมบ้านของเพื่อนที่มีชื่อว่า Sugar Lust หลังนี้

 

การเดินทาง : เข้าซอยสุขุมวิท 26 ตรงไปเรื่อยๆ สังเกตซอยทางซ้ายชื่อซอยท่านหญิงพวงฯ แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าไปในซอย วิ่งตรงไปตามทางสักพัก ร้านจะอยู่ทางซ้ายมือ อยู่ติดกับโรงเรียนอนุบาล
ที่ตั้ง : 59/27 ซอยสุขุมวิท 26 ถนนสุขุมวิท คลองตัน คลองเตย กทม.
เปิดบริการ : 10.00 - 24.00 น.
ติดต่อสอบถามได้ที่ : โทร.084 011 4115 หรือ www.sugarlustcafe.com

เรื่อง : คณิน เป้าคำศรี / ภาพ : สุตสาย สังหาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook