แอฟควงสงกรานต์ ล่องเรือใบทำหวานจนน้ำทะเลจืด

แอฟควงสงกรานต์ ล่องเรือใบทำหวานจนน้ำทะเลจืด

แอฟควงสงกรานต์ ล่องเรือใบทำหวานจนน้ำทะเลจืด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักในละคร "วนิดา" จบแบบแฮปปี้เอนดิ้ง แต่รักของนางเอกในเรื่องยังไม่จบ อาทิตย์นี้ เปรี้ยวปากเซอร์วิสออนทัวร์ซีซั่น 2 พิธีกร น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา และ จอย รินลณี ศรีเพ็ญ บินตามคู่รักสุดสวีต "แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" และ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ไปเซอร์วิสเมนูเปรี้ยวปากถึงรีสอร์ทหรู ซิกเซ้นส์เซส ไฮด์อะเวย์ บนเกาะยาวน้อย จ.พังงา

สองพิธีกรไปถึงรีสอร์ท ก็เจอคู่รักแอฟและสงกรานต์สวีทหวานรออยู่ที่ชายหาดเรียบร้อย เพราะวันนี้หนุ่มสงกรานต์จะพาน้าเน็ก ,จอย และแอฟ ไปล่องเรือใบชมรอบเกาะยาวน้อย ซึ่งสาวแอฟบอกว่าเป็นครั้งแรกในชีวิตเลยกับการล่องเรือใบ วันนี้เลยออกอาการตื่นเต้นเล็กน้อย แต่ก็มั่นใจว่าปลอดภัยเพราะไปกับบอดี้การ์ดส่วนตัว

จากล่องเรือใบสาวแอฟก็ขอพาทุกคนไปรับประทานอาหารอร่อยสไตล์ตะวันตกและตะวันออก ที่เชฟเค้าเป็นคนเลือกสรรแต่ละเมนูให้ทานด้วยกันได้อย่างอร่อยและลงตัวที่ Chef's Table เหมาะสำหรับมื้อพิเศษที่มาเป็นกลุ่มหรือครอบครัว จะมีเชฟมาโชว์ฝีมือปรุงเมนูเด็ดให้เห็นกันแบบสดๆ ใหม่ๆ ได้ทานกันแบบร้อนๆจากเตากันเลย

ทานอาหารอร่อยพร้อมคุยกันไปด้วย

จอย : อาหารจานโปรดของแอฟกับสงกรานต์ ชอบทานอะไรสไตล์เดียวกันมั้ย?

แอฟ : สงกรานต์คนละสไตล์เลย แอฟจะชอบทานอาหารที่ไม่เผ็ด ไม่ทานเนื้อ ที่ชอบทานก็จะเป็นอาหารซีฟู้ดกับอาหารสไตล์อิตาเลียน สงกรานต์ชอบทานเผ็ด อาหารปิ้งย่าง อาหารเกาหลี ทานเนื้อ

จอย : ปกติเวลามาเที่ยวทะเลทำกิจกรรมอะไรกันบ้าง?

แอฟ : ก็แล้วแต่ว่าไปที่ไหน อย่างไปมัลดีฟส์ก็ไปดำน้ำกัน แต่ล่าสุดแอฟไปฮาวายและเม็กซิโกกับน้องสาว ก็เพิ่งไปเรียนเซิร์ฟมา ส่วนวันนี้ก็ได้มาล่องเรือใบครั้งแรกในชีวิตของแอฟด้วยคะ

น้าเน็ก : เห็นแอฟเล่นบทนางเอกแสนหวานมาหลายเรื่อง ล่าสุดก็มีข่าวว่าจะพลิกบทบาทมาเล่นบทร้ายบ้าง?

แอฟ : แล้วแต่ผู้ใหญ่ตัดสินใจค่ะ ถ้าเกิดว่าผู้จัดและผู้กำกับมั่นใจว่าแอฟทำได้ก็จะทำ

จอย : นอกจากงานแสดงแล้ว ได้ข่าวว่าตอนนี้ทำธุรกิจร่วมกันด้วย?

แอฟ สงกรานต์ : ทำบ้านตากอากาศขายด้วยกันที่เขาใหญ่ แล้วพ่อของแอฟเป็นสถานิกอยู่แล้วก็เลยเข้ามาช่วยด้วย ส่วนแอฟก็มาช่วยตั้งแต่เริ่มคิดคอนเซ็ปต์ จนถึงตอนนี้ก็ทำบ้านตัวอย่างเสร็จแล้ว ตอนนี้ถ้าว่างก็จะไปช่วยกันทำโครงการบ้านที่เขาใหญ่

จอย : เวลามีโอกาสเที่ยว ส่วนใหญ่ไปที่ไหนกัน?

แอฟ สงกรานต์ : ก็ชอบเที่ยวทะเล ล่าสุดก็ไปเกาะกูดกันมา แต่สถานที่ไหนที่ไปเที่ยวด้วยกันแล้วประทับใจมากที่สุด คงเป็นที่มัลดีฟส์ ประทับใจมาก เห็นของจริงแล้วสวยมาก ตอนแรกรอให้ดำน้ำเป็นแล้วถึงจะไป แต่แค่ได้ไปเห็นก็คุ้มแล้ว เพราะน้ำใสมาก ประทับใจที่สุดคะ

ติดตามชมทะเลสวยล่องเรือใบกับคู่รักหวาน "แอฟ - สงกรานต์" ชิมอาหารอร่อย ในรายการเปรี้ยวปากเซอร์วิสออนทัวร์ซีซั่น 2 เวลา 8.50 น. วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคมนี้ ทางช่อง 3

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แอฟควงสงกรานต์ ล่องเรือใบทำหวานจนน้ำทะเลจืด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook