ร้านอาหารญี่ปุ่น เรนกาย่า

ร้านอาหารญี่ปุ่น เรนกาย่า

ร้านอาหารญี่ปุ่น เรนกาย่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าหากคุณชอบอาหารปิ้งย่างคุณจะรักเรนกาย่า

No1 Yakiniku in Bangkok!

เรนกาย่า เป็นร้านอาหารญี่ปุ่น ที่มีเมนูหลักคือ เนื้อย่าง เป็นร้านแรกที่เปิดให้บริการบนถนนธนิยะ ถนนสายบันเทิงของชาวญี่ปุ่น ด้วยรสชาติ และคุณภาพของอาหารที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี จึงทำให้เรนกาย่า ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและยืนหยัดเคียงคู่ กับถนนธนิยะ มานานกว่า 20 ปี นอกจากเมนู เนื้อย่างที่ขึ้นชื่อ แล้ว ที่นี่ยังมีอาหารญี่ปุ่นอีกมากมายหลากหลายชนิดที่รอให้บริการคุณ

เนื้อย่างเรนกาย่า Yakiniku

เนื้อย่าง ชั้นดีและนุ่ม ที่ถูกคัดสรรมาจากฟาร์มที่ผ่านการรับรอง มีเนื้อหลากหลายแบบให้ลิ้มลอง เพิ่มรสชาติความอร่อยยิ่งขึ้นด้วย น้ำจิ้ม สูตรต้นตำรับ ของร้านเรนกาย่า ความอร่อยที่แตกต่างของร้านนี้มาจากการที่ยังคงใช้เตาถ่านในการย่าง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่ม รสชาติและความหอมของอาหารเมื่อเวลาย่าง ที่ทำให้อร่อยยิ่งขึ้น

เมนูเนื้อย่างมื้อกลางวันมีให้เลือกตามใจชอบ ในราคาพิเศษสุดเริ่มตั้งแต่ 180 - 250 บาท ที่เสริฟมาพร้อมด้วย ข้าว ซุปเต้าเจี้ยว และเติมเต็มความอร่อยกับสลัดผักสดที่ราดด้วยน้ำสลัดรสชาติเข้มข้น ปิดท้ายด้วย ผลไม้ ชาหรือ กาแฟ คุ้มค่ากับราคาพร้อมคุณประโยชน์อย่างครบครัน

อาหารชุด Bento

เบนโตะ เป็นอาหารชุด หรือ เรียกง่ายๆว่าข้าวกล่องญี่ปุ่น ได้รับความนิยมสูงสุด ในประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่ปี 1980 เป็นต้นมา เรนกาย่า ได้ให้บริการอาหารชุดเบนโตที่ สุดแสนอร่อย มาแนะนำ

เบนโตะ หมูชุบแป้งทอด อีกหนึ่งเมนูของร้านเรนกาย่า ที่ขอแนะนำ เบนโตะชุดนี้มีความอร่อยด้วยเนื้อหมูสันนอกอย่างดีที่นำไปปรุง ด้วยขั้นตอนที่พิถีพิถัน เนื้อนุ่ม กรอบอร่อย เสริฟมาพร้อมกับ ข้าว เปาะเปี๊ยทอด ผักกาดดอง สลัดผักสด และมิโซซุป รับประกันความอร่อย ราคาชุดละ 200 บาท นอกจากนี้ยังมีชุดเบนโตะที่อร่อยไม่แพ้กัน

ชุด ไก่ Karaage ราคาชุดละ 170 บาท

ชุด หมูผัดขิง ราคาชุดละ 200 บาท

ชุด ปลาซาบะย่างซีอิ้ว ราคาชุดละ 180 บาท

ชุด เทมปุระ ราคาชุดละ 200 บาท

Tempura Moriawase

เทมปุระรวม เป็นหนึ่งในเมนูความอร่อยของร้าน เรนกาย่า ด้วยกุ้งตัวโตที่ถูกคัดสรรพิเศษ กับความกรอบอร่อยของแป้งเทมปุระที่ไม่อมน้ำมัน เพิ่มความอร่อยกับน้ำจิ้มเทมปุระสูตรเฉพาะของร้านเรนกาย่า ความอร่อยของเทมปุระจานนี้เพียง 180 บาทเท่านั้น

Ishiyaki Bibimba หรือ ข้าวยำเกาหลี

เมนูเด็ด อีกหนึ่งเมนู ของร้าน เรนกาย่า คือ ข้าวยำเกาหลี ข้าวที่ถูกจัดวางมาด้วยเครื่องปรุงหลายชนิด เช่นเนื้อหรือเนื้อหมู ผักดอง ถั่วงอกหัวโต ไข่ไก่ ถูกจัดเรียงอย่างสวยงามในชามเหล็ก ร้อนๆและคลุกเคล้าให้เข้ากัน จะได้ข้าวยำเกาหลีที่แสนอร่อย และเพิ่มรสชาติความอร่อยด้วยน้ำพริกเผาญี่ปุ่น และ มิโซซุป ราคาที่อิ่มอร่อยเพียง 200 บาทเท่านั้น

ทางร้านเราภูมิใจนำเสนออาหารสไตล์ญี่ปุ่นแท้ "ยากินิคุ" ที่รับประกัน ความพึงพอใจของท่านลองแวะมาลิ้มชิมรสกับเพื่อนๆ หรือครอบครัว ทางร้านมีโต๊ะใหญ่ไว้รับรองแขกที่มาเป็นกลุ่มด้วย

เรนกาย่าตั้งอยู่ที่ ชั้น 2 ของอาคารธนืยะพลาซ่าอยู่หน้าทางออกลิฟท์พอดี เพียงแค่เดิน 3 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าศาลาแดง หรือเดิน 5 นาที จากสถานี MRT สีลม

Rengaya
2nd Floor Thaniya Plaza Building, Soi Thaniya, Silom Road, Bangrak, Bangkok
Tel: 0-2231-2140
Lunch 11:30-14:00, Dinner 17:30-22:00

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook