ฮิมน้ำปาย รีสอร์ท

ฮิมน้ำปาย รีสอร์ท

ฮิมน้ำปาย รีสอร์ท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮิมน้ำปาย รีสอร์ท ด้วยทำเลที่พักริมแม่น้ำปายห่างจากสะพานประวัติศาสตร์ปายไม่ถึง 50 เมตร ที่ที่คุณจะได้นั่งชมลำน้ำปาย ฟังเสียงสายน้ำแทรกผ่านหิน นั่งชมทิวไม้ รับสายลมเย็น มองดูทุ่งนาข้าวพลิ้วไหว ด้านซ้ายมือคือสะพานที่มีเรื่องราวมากมาย ผู้คนเดินทางขวักไขว่ แวะเวียนมาไม่ขาดสายและยังเป็นสถานที่ที่คุณ คุณสามารถช็อปปิ้งกับสินค้าของชาวบ้านท่าปายอีก  สำหรับคนที่ต้องการความเงียบสงบ แต่ไม่เหงาที่ฮิมน้ำปาย รีสอร์ทมีคำตอบให้คุณเป็นอย่างดี

ฮิมน้ำปาย รีสอร์ท เป็นรีสอร์ตขนาดเล็กมีบ้านเพียง 13 หลัง โดยจัดวางบ้านแต่ละหลังไล่ระดับลดหลั่นกันไปตามความลาดชันของพื้นที่ ดังนั้นบ้านทุกหลังจะมองเห็นวิวในมุมมองที่ใกล้เคียงกัน ที่นี่มีบ้านพักให้เลือก 3 แบบคือ River View Cottage(7 ห้อง) , Garden View Cottage ( 2 ห้อง) , Standard Room (4 ห้อง) โดยเฉพาะ River View Cottage ออกแบบได้ลงตัวในเรื่องของการใช้งาน ด้านหน้ามีชานเรือนยื่นออกมาจากตัวบ้าน เพื่อใช้เป็นมุมพักผ่อน นอนเอกเขนกกับหมอนอิง ชมวิวดื่มด่ำบรรยากาศวิวเมืองปาย ด้านบนมีหลังคาใสให้แสงลอดลงผ่านไม้ระแนงให้ความรู้สึกกลมกลืนไปกับธรรมชาติรอบกาย

จากชานเรือนเข้ามาจะเป็นห้องนอน เตียงไม้ไผ่ขนาดใหญ่ ผนังและเพดานห้องเลือกใช้ไม้ไผ่สานขัดแตะ ปิดทับผนังซีเมนต์ช่วยลดการกระจายความร้อน อีกทั้งให้ความรู้สึกที่ดีในเรื่องของการเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติรอบกาย ภายในห้องนั้นนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสรรพไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์ เครื่องเล่น DVD ตู้เย็น ชุดชา-กาแฟ เครื่องต้มน้ำร้อน ในส่วนของห้องน้ำให้โทนสีเหลืองนวล พื้นผิวแบบปูนเปลือย อารมณ์ดูร้อยเรียงไปกันทั้งหลัง ไม่มีสะดุด เป็นบ้านที่พักสบาย ไม่อึดอัด และถ้าใครอยากพักผ่อนในวันสบายๆของท่านแล้ว ได้อ่านหนังสือ เปิดอินเตอร์เนต ชิล ชิล ภายในห้องของเรา ที่ฮิมน้ำปายเหมาะมากครับ

ใครที่ไม่ชอบความวุ่นวาย ต้องการความเงียบสงบ รับรองใช่เลย โดยเฉพาะในช่วงเดือนพฤศจิกายน บริเวณด้านหน้าพื้นที่ประมาณ 1 ไร่ ที่ติดริมแม่น้ำปาย ที่ทางรีสอร์ตได้ปลูกข้าวไว้ ในเวลานั้นที่นี่จะเขียวขจีสุดตา เราสามารถเดินลงไปชมนาข้าวและเดินเล่นริมน้ำปาย หามุมสงบ ส่วนตัว พักผ่อน ฟังเพลงโปรดกันได้เต็มที่ ยิ่งบรรยากาศในช่วงเช้าและเย็นของที่นี่  จะสวยงามมากและมีมุมนั้งเล่นที่สุดแสนจะสบายพร้อมกับสายหมอกจะลอยปกคลุม ทั่วบริเวณ ไออุ่นจากสายน้ำปายค่อยๆลอยขึ้นสู่ท้องฟ้าในยามที่แสงแดดโลมไล้ ซึ่งถ้าคุณได้อยู่ตรงนั้นผมเชื่อว่าจะเป็นความทรงจำที่งดงามอยากจะลืมเลือนอย่างแน่นอน

...................................................................................

ฮิมน้ำปาย รีสอร์ท

ที่ตั้ง : ตั้งอยู่ริมแม่น้ำปาย เชิงสะพานประวัติศาสตร์ของอำเภอปาย ถ้ามาจากเชียงใหม่ก่อนข้ามสะพานจะอยู่ทางขวามือ เลี้ยวเข้าซอยไปประมาณ 50 เมตร รีสอร์ตจะอยู่ทางซ้ายมือ
ประเภทห้องพัก : มีบ้านพัก 3 แบบให้เลือกคือ River View Cottage(7 ห้อง) , Garden View Cottage ( 2 ห้อง) , Standard Room (4 ห้อง) นอกจากบริการที่พักแล้ว ทางรีสอร์ตยังมีแพ็คเกจท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายแบบ
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : โทร.08-7830-2725,08-6317-9970
E mail : himnaampai@hotmail.com www.himnaampai.com

ภาพบรรยากาศฮิมน้ำปาย รีสอร์ท


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook