Yamagoya Ramen

Yamagoya Ramen

Yamagoya Ramen
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

We Recommend ครั้งนี้เอาใจคนชอบทานอาหารญี่ปุ่น โดยเฉพาะราเม็ง แต่ถ้าเป็นราเม็งที่หาทานได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป ก็อาจไม่โดนใจชาว BKKMENU.com ใช่มั้ยคะ สำหรับร้านที่เราจะเอ่ยถึงต่อไปนี้ รับรองว่าของเค้าดีจริงๆ ค่ะ นั่นก็คือ Yamagoya Ramen


ยามาโกย่า ร้านราเม็งระดับพรีเมี่ยม ที่มาพร้อมรสชาติออริจินัล สไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ มีชื่อเสียงในญี่ปุ่นมานานกว่า 40 ปี ปัจจุบันมีกว่า 170 สาขา ซึ่งได้ขยายความอร่อยแบบต้นตำรับดั้งเดิมมาให้คนไทยได้ลิ้มลองกันแล้วถึง 2 สาขาด้วยกัน คือ ทองหล่อ 13 และที่ถนนสุรวงศ์

วันนี้เรามาเยี่ยมเยียนที่สาขาถนนสุรวงศ์ ภายในร้านตกแต่งแบบญี่ปุ่นผสมโมเดิร์น ดูเรียบง่ายสบายตา มีเคาท์เตอร์บาร์ และครัวเปิดโล่งให้เห็นพ่อครัวกำลังปรุงอาหาร

เมนูราเม็งร้านนี้ใช้วัตถุดิบอย่างดีสั่งตรงจากญี่ปุ่น ผ่านการปรุงแต่งอย่างพิถีพิถัน จนได้รสชาติความอร่อยแบบต้นตำรับแท้ๆ ไม่ว่าจะเป็น Yamagoya Ramen (170 บาท) เป็นราเม็งน้ำข้นแบบคิวชิว คือน้ำซุปหมูเคี่ยวด้วยไฟแรงจนเป็นสีขาวขุ่น หน้าหมูอบชาชิว ที่เปื่อยนุ่มละลายในปาก และไข่ต้มยางมะตูม

Miso Ramen (180 บาท) เส้นราเม็งเหนียมนุ่มในน้ำซุปมิโซะรสกลมกล่อม พร้อมหมูอบชาชิว นอกจากนี้ยัง Takana Ramen (180 บาท) ที่หอมหวลชวนทานไม่แพ้กัน

มีเมนูราเม็งมาให้เลือกถึง 3 รายการแล้ว หากยังไม่อิ่มลองสั่ง Gyoza (100 บาท) เกี๊ยวซ่าทอดใหม่ๆ รับประกันความอร่อยที่อยากให้คุณพิสูจน์เอง หรือจะเป็น Tonkutsu (150 บาท) หมูทอดทงคัตสึกรอบนอกนุ่มใน เสิร์ฟพร้อมผักสดและครีมสลัด เมนูทานเล่น แต่อร่อยไม่ใช่เล่นค่ะ

หลังจากเติมเต็มพื้นที่ว่างในกระเพาะจนอิ่มแล้ว ต้องขอตัวไปพักก่อนดีกว่า ถ้าคุณอยากจะลองทานราเม็งอร่อยสไตล์ Yamagoya แวะมาได้ทั้ง 2 สาขาค่ะ ที่ ซอยทองหล่อ 13 และ สาขาถนนสุรวงศ์ (ติดโรงแรมตะวันนา)

ที่ตั้ง : 98 - 102 (ติดโรงแรมตะวันนา) ถ.สุรวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพฯ
โทร : สาขาสุรวงศ์ 0-2637-0588, สาขาทองหล่อ 0-2391-4636-7
เปิดบริการ : ทุกวัน 10.30 - 24.00 น.
ราคาต่อท่าน(โดยประมาณ) : 200 บาท

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Yamagoya Ramen

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook