อีเดนการ์เดน รีสอร์ท สวนผึ้ง ราชบุรี

อีเดนการ์เดน รีสอร์ท สวนผึ้ง ราชบุรี

อีเดนการ์เดน รีสอร์ท สวนผึ้ง ราชบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ราชบุรี เป็นจังหวัดหนึ่งในภาคกลางค่อนไปทางทิศตะวันตกของประเทศ เชื่อกันว่าเป็นเมืองเก่ามาแต่ โบราณ ไม่มีเรื่องราวที่เป็นหลักฐานแน่นอนว่าสร้างมาในสมัยใด แต่ได้หลักฐานทางโบราณวัตถุ และ โบราณสถานที่ มีอยู่ ซึ่งพอจะเชื่อถือได้ว่า ราชบุรีเป็นเมืองๆ หนึ่งในแคว้นสุวรรณภูมิ มีนครปฐมเป็น มหานครซึ่งเรียกว่า "ทวารวดี" ซึ่งเป็นของชนชาติละว้า ในสมัยก่อนศตวรรษที่ 5

จากตำนานทาง พุทธศาสนาเมื่อปี พ.ศ.218 พระเจ้าอโศกมหาราช แห่งประเทศอินเดียได้ทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา และได้เผยแพร่พุทธศาสนาสู่แคว้นสุวรรณภูมิ โดยสมณฑูต มีพระโสณะ และพระอุตระ เป็นหัวหน้า คณะมาโดยใช้นครปฐม เป็นเมืองหลักในการเผยแพร่พุทธศาสนา ราชบุรีซึ่งเป็นแคว้นสุวรรณภูมิ หรือ ทวารวดี ตามการสันนิษฐานก็คงจะเป็นหัวเมืองที่เจริญรุ่งเรืองมากแห่งหนึ่ง ตัวเมืองราชบุรีได้มี การย้ายที่ตั้งเมืองมาหลายสมัย จนกระทั่งครั้งที่ 4 ในปี พ.ศ. 2440 ได้ย้ายเมืองมาตั้งยังที่เป็น ศาลากลางจังหวัดในปัจจุบัน

สำหรับ สวนผึ้ง เป็นอำเภอเล็กๆ ชายแดนป่าตะวันตก ในจังหวัดราชบุรี ซึ่งเพียบพร้อมด้วยสถานที่พักผ่อนแห่งใหม่ ของประเทศไทย และแหล่งท่องเที่ยวหลากหลายรูปแบบเอาใจคนรักธรรมชาติอย่างแท้จริง พร้อมที่พักที่เป็นส่วนตัวใกล้ชิดธรรมชาติอย่างสูงสุด เหมาะกับการพักผ่อนแบบครอบครัวและหมู่คณะเป็นอย่างยิ่ง

ชื่อโครงการ

อีเดน การ์เดน รีสอร์ท

LOCATION

62/3-5 หมู่ 4 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี 70180

CONTACT

สำรองห้องพัก 083-974-5552-3 , 032-395360 แฟกซ์ : 032-395360กด 9 อีเมล์:edengardenresort@gmail.com

POSITIONING

สถานที่พักผ่อนสไตล์ใหม่ที่ใกล้ชิดธรรมชาติอย่างแท้จริง

พื้นที่โครงการ

20 ไร่

การเดินทาง

2 ชั่วโมงครึ่ง (จากกทม.)

สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง

ธารน้ำร้อนบ่อคลึง / อุทยานธรรมชาติวิทยา / น้ำตกเก้าโจนหรือน้ำตกเก้าชั้น / น้ำตกบ้านบ่อวี / แก่งส้มแมว(สวนป่าสิริกิต์) / ฟาร์มกล้วยไม้ / บ้านเทียนหอม

มูลค่าโครงการรวม

40ล้านบาท (ที่ดิน+ก่อสร้าง+ตกแต่ง)

ระยะเวลาการก่อสร้าง ปรับปรุง

1ปี

เปิดบริการในรูปแบบใหม่

กลางปี 2010

คอนเซป

สวนสวรรค์ในตำนานของคู่รักสุดคลาสสิค อดัม กับ อีฟ Eden Garden "The Beginning of Love"

รูปแบบของห้องพัก

  • ชาลดีน :บ้านพักแบบคอตเทจ ริมแม่น้ำภาชี 6 แบบ 6 สไตล์ ในแบบฉบับของตัวคุณสำหรับ 2 ท่าน

  • ไทกริส ยูเฟรติส : ห้องพักริมน้ำ สไตล์บ้านแฝด 2 ชั้น จำนวน 8 ห้อง ริมแม่น้ำ สำหรับ 2 ท่าน (เสริมได้)

  • ราฟาเอล : บ้านพักเดี่ยว 2 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น แบบ Garden view สำหรับ 4 ท่าน

  • ไมเคิล : บ้านพักหลังใหญ่ Garden view 4 ห้องนอน 1 ห้องโถงใหญ่ สำหรับ 10 ท่าน (เสริมได้)

 

***รวมทั้งหมด 20ห้อง รองรับลูกค้าได้ประมาณ 42 ท่าน

หากเสริมเตียง ได้มากสุดถึง 60 ท่าน

 

กลุ่มเป้าหมายหลัก

  • กลุ่มครอบครัว

  • กลุ่มอบรม สัมมนา ฯลฯ

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • โทรทัศน์

  • เครื่องปรับอากาศ

  • เครื่องทำน้ำอุ่น

  • ตู้เย็น

  • กาต้มน้ำ

  • โทรศัพท์

  • เครื่องเล่น DVD

  • อินเตอร์เน็ต wi-fi

 

บริการ

  • ห้องประชุมสัมมนา พร้อมอุปกรณ์ระดับมาตรฐาน (รองรับได้ 40 -100 ท่านพร้อม อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบ)

  • ห้องอาหาร

  • จุดชมวิว

  • จุดถ่ายภาพ

  • จักรยาน

  • เรือคายัค

  • นวดแผนไทย

  • การแสดงรำกระเหรี่ยง รำมอญ รำลาวกระทบไม้

  • แคมป์ไฟ

  • คาราโอเกะ

 

 

บรรยากาศโดยรวมของรีสอร์ท ที่มีทำเลติดริมแม่น้ำภาชี รายรอบด้วยขุนเขา อากาศดี มีความเป็นธรรมชาติมากๆ ในแต่ละช่วงเวลาจะมีความสวยงามและความโรแมนติกแตกต่างกัน และนอกจากนี้ยังได้ตกแต่งสวนสวยด้วย ประติมากรรมรูปปั้นสุดคลาสสิค จำลองฝูงเป็ด ม้านั่ง ชิงช้า ฯลฯ ในแบบที่ดูน่ารัก อบอุ่น ซึ่งจะมีแขกที่มาพักแวะเวียนถ่ายรูปด้วยไม่เคยขาด

นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมีกิจกรรมยามว่างให้ลูกค้าได้เลือกตามความชื่นชอบ อาทิ การปั่นจักรยาน รอบๆ รีสอร์ท การล่องเรือซึ่งจะเริ่มล่องตั้งแต่ กลางลำน้ำ จนถึง ศาลาท่าน้ำของรีสอร์ท โดยมีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลให้คำแนะนำตลอด หรือจะเป็นการนวดผ่อนคลาย การให้บริการพิเศษ แคมป์ไฟ การแสดงรำกระเหรี่ยง รำมอญ รำลาวกระทบไม้ ฯลฯ

และที่พิเศษมากยิ่งขึ้นนอกจากบรรยากาศอันแสนโรแมนติกแล้ว ทางรีสอร์ท ยังมีเมนูอาหารต้นตำรับของท้องถิ่นให้รับประทานกันแบบถึงรสชาติของคนในท้อง ที่จริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเมนู ไก่ทอดอีเดน ต้มยำลูกทุ่งไก่บ้าน ปลาแรดทอดกระเทียม แกงกะเหรี่ยงไก่บ้าน น้ำพริกปลาทู ฯลฯ

ส่วนของหวานมีไอศกรีม Home madeสับปะรดสวนผึ้ง และผลไม้ตามฤดูกาลสดๆ อีกหลายชนิด และล่าสุดไฮไลท์เมนูเพื่อสุขภาพที่พึ่งคิดขึ้นมาเพื่อให้มีความสอดคล้องกับ คอนเซปท์ Eden Garden "The Beginning of Love" เมนูเพื่อสุขภาพของคู่รัก ได้แก่ เมนู สปาเก็ตตี้เห็ดคู่รักอีเดน และสลัดทูน่าแอปริคอท ซึ่งมีส่วนผสมพิเศษประกอบไปด้วยผักและผลไม้ เช่น สปาเก็ตตี้เห็ดคู่รักอีเดน ก็จะประกอบไปด้วยเห็ดโคนและเห็ดนางฟ้า ผัดคลุกเคล้าไปกับสปาเก็ตตี้เส้นเหนียวนุ่ม กระเทียม และแครอทรูปหัวใจ ส่วนสลัดทูน่าแอปริคอท ก็ประยุกต์มาจากสูตรสลัดทูน่าที่ขึ้นชื่อของรีสอร์ทมาผสมกับแอปริคอท

โดย แครอท กระทียม และ แอปริคอท นั้น ช่วยบำรุงสุขภาพ สร้างสมดุลในระบบภายในของบุรุษและสตรี เป็นภูมิปัญญาที่ชาวจีนนิยมให้คู่ที่แต่งงานนั้นรับประทาน เพื่อจะได้มีบุตรง่าย ซึ่งจริงแล้วผักผลไม้เหล่านี้ก็หาได้ง่ายโดยทั่วไป แถมยังมีประโยชน์ต่อร่างกายในอีกหลายด้าน

ใครก็สามารถสั่งทานกันได้ ทั้งนี้ในส่วนของการเลือกวัตถุดิบมาปรุงอาหารก็จะคัดมาอย่างดี เช่นผักผลไม้ปลอดสารพิษ ซึ่งผักบางส่วนทางรีสอร์ทยังปลูกขึ้นมาเองโดยระบบไฮโดรโปนิก เช่น ผักกาดหอม ผักกรีนโอ๊ค ผักเรดโอ๊ค

ขอเชิญ ทุกท่านร่วมสัมผัสบรรยากาศแห่งความรัก ความอบอุ่น ท่ามกลางวิวธรรมชาติที่สวยงาม และสวนแห่งอีเดน ที่สร้างสรรค์ขึ้นมาจากความรักและใส่ใจ ของคุณอุ๋ย สุพินดา หวังทรัพย์คณา นักบริหารสาวรุ่นใหม่ ที่มีอายุเพียง 27 ปี

(สุพินดา หวังทรัพย์คณา-อุ๋ย ผู้บริหารอีเดน การ์เดน รีสอร์ท)

หลังจากเธอจบปริญญาโทจาก University of Bath, UK. MSc Management with Marketing ประเทศอังกฤษ เธอก็ได้นำความรู้ความสามารถมาปรับปรุงรีสอร์ท ซึ่งแต่เดิมเป็นรีสอร์ทของครอบครัว ที่มีชื่อว่า ทรัพย์คณารีสอร์ท ที่สร้างประมาณ 10 ปีที่แล้ว เพราะเมื่อได้คำนึงถึงหลักการตลาด พร้อมศึกษาความต้องการของลูกค้าในตลาดปัจจุบัน เธอจึงตัดสินใจขอทางครอบครัว Rebranding พร้อมทั้งปรับปรุงภาพลักษณทั้งภายนอกและการตกแต่งปรับปรุงภายในด้วยตนเอง โดยมีคุณแม่เป็นผู้ให้คำปรึกษา ในปัจจุบันผลตอบรับถือว่าดีมาก เนื่องจากทางรีสอร์ทยังไม่มี Soft opening แต่ลูกค้าที่เข้ามาล้วนแต่ประทับใจ ในที่พักและอาหารโดยเฉพาะการบริการ จึงบอกต่อกันปากต่อปาก

ด้วยแรงบันดาลใจในความรักจึงเนรมิตรสวนแห่งตำนาน ที่ตั้งอยู่ใน อำเภอสวนผึ้ง ชายแดนป่าตะวันตก ในจังหวัดราชบุรี แหล่งท่องเที่ยวหลากหลายรูปแบบเอาใจคนรักธรรมชาติอย่างแท้จริง พร้อมที่พักที่เป็นส่วนตัวใกล้ชิดธรรมชาติอย่างสูงสุด เหมาะกับการพักผ่อนแบบครอบครัวและหมู่คณะเป็นอย่างยิ่ง เตรียมพร้อมสร้างความประทับใจให้กับทุกท่านแล้ววันนี้

สำหรับชาวสนุก!ท่องเที่ยวคนไหนที่สนใจ ก็สามารถสอบถาม/จองที่พักได้ที่ 083-9745552-3 หรือเข้าไปที่ http://www.edengardenresort.com/

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ อีเดนการ์เดน รีสอร์ท สวนผึ้ง ราชบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook