Felice Gelato

Felice Gelato

Felice Gelato
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้ายมาอีกที่ไม่ไกลกัน Felice Gelato ร้านไอศครีมเล็กๆ กับคอนเซ็ปต์ Happy, Healthy, Chic ที่ตกแต่งร้านเรียบง่าย ด้วยโซฟาน่านั่ง ดูสดใสสบายตาด้วยโทนสีพาสเทล

ชื่อร้านแปลว่า ความสุข สื่อถึงความสุขที่ได้ทานไอศครีมอร่อยๆ ของที่นี่ไงคะ อันที่จริงแล้วเค้าไม่ได้เรียกว่าไอศครีมหรอกค่ะ แต่เรียกว่า "Gelato" (ภาษาอิตาลี) ซึ่งเนื้อเนียนนุ่มกว่าไอศครีม และด้วยสูตรการคำนวนคุณค่าสารอาหาร ไม่ว่าจะเป็นโปรตีน แคลเซียม วิตามิน และใช้ น้ำตาลชนิดพิเศษที่สกัดจากผลไม้ในประเทศอิตาลี ที่ร่างกายสามารถดูดซึมน้ำตาลชนิดนี้ไปใช้เป็นพลังงานได้ทันที ดังนั้นหมดห่วงเรื่องไขมันสะสม และไม่ทำให้อ้วนด้วยค่ะ

เจลาโต้ของที่นี่แบ่งเป็นแบบ Milk กับ Fruit มีให้เลือกกว่า 50 รสชาติ เลือกทานได้แบบ Small Cup (55 บาท) อร่อยได้ 2 รสชาติ อาทิ Aloe Vera สีส้มด้วยส่วนผสมจากว่านหางจระเข้กับส้ม, Mint สีฟ้าอมเขียวสดใสได้รสมิ้นท์แท้ๆ หรือแบบ Large Cup (10 บาท) ถ้วยนี้มี Lime รสมะนาวสดเปรี้ยวได้ใจ, Puffo มิ้นท์ผสมนม และ Vanilla วานิลลาหอมหวานละมุน หรือจะเป็นแบบ Together Cup (99 บาท) เสิร์ฟมาในถ้วยดีไซน์น่ารัก มี Gianduga ถั่วเฮเซลนัทผสมช็อกโกแลต แพ็คคู่มากับรส Strawberry ท็อปปิ้งด้วยช็อกโกแลตชิ้นเล็กและสตรอเบอรี่ซอส

รู้จักและเพลิดเพลินรสชาติหอมหวานของเจลาโต้ไปแล้ว คุณเองก็คงไม่พลาดที่จะมาลิ้มลองของอร่อยแถมยังมีประโยชน์ต่อร่างกายกันที่ Felice Gelato เหมือนกัน ที่สำคัญอากาศอันแสนจะร้อนอบอ้าวแบบนี้ คงไม่มีอะไรจะช่วยทำให้เรารู้สึกดีไปกว่าไอศครีมเย็นๆ สักถ้วย ว่างั้นมั้ยคะ

ที่ตั้ง : สยามพารากอน ชั้น G โซน Take Home ถนนพระราม 1 เขตพญาไท กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : 10.00 - 22.00 น. ทุกวัน
ราคาต่อท่าน (โดยประมาณ) : 50 บาท

 

 

กลับหน้าแรกสนุก!
หน้าแรกสนุก! ยังมีอะไรสนุกๆ อีกเยอะ..

กลับหน้าแรก Travel
กลับหน้าแรกท่องเที่ยว หาที่เที่ยวที่กินมากกว่านี้..

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Felice Gelato

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook