Holmes Public House

Holmes Public House

Holmes Public House
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Holmes Public House เป็นผับเต็มรูปแบบผับแรก และ เป็นผับเดียวที่ตั้งอยู่ในย่านเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา เข้าไปในซอยปตท.ฝั่งตรงข้าม Crystal Park ที่ให้ความรู้สึก สบาย สบาย เหมือนไปปาร์ตี้ที่บ้านเพื่อน บนถนนที่สองฝั่งถนนเต็มไปด้วยร้านอาหาร และแหล่ง chic มากมาย

ร้านแบ่งออกเป็น 3 โซน

 

โซนแรกเริ่มจากด้านหน้าเป็น Outdoor terrace เหมือน garden หน้าบ้าน ล้อมรอบไปด้วยสระน้ำและต้นไม้ ทำให้บรรยากาศเย็นสบาย เหมาะสำหรับนั่งคุยกับเพื่อน หรือ นั่งคุยงานแบบไม่ค่อยมีเสียงรบกวน

 

 

 

โซนต่อมาเข้ามาด้านใน จะเป็น Section ให้นั่งโยกกันได้แบบ private ก่อนจะถึงห้องโถงสำหรับ live bands และ DJ ที่สามารถจะสนุก และ relax กันได้เต็มที่

 

และโซนที่ 3 เมื่อขึ้นไปชั้นบนจะเป็นชั้นลอยที่ยังเชื่อมต่ออยู่ในห้องโถงใหญ่ ที่มี Boy zone โต๊ะ Pool และ Girl Zone ที่เป็น Section ห้องแต่งตัวให้กับสาวๆ สำหรับกลุ่มเพื่อนที่ต้องการ multi activities

ในทุกโซนสามารถร่วมจอยไปกับวงดนตรี และเสียงเพลง แต่การตกแต่ง และ functions ของแต่ละโซนจะให้ความรู้สึกแตกต่างกันไป โดยเริ่มจากความรู้สึก Chill สุดๆไปถึงสนุกสุดเหวี่ยงไปกับ Party ด้านใน ความพิเศษอยู่ที่วันอาทิตย์ "Sunday Social" ที่บรรยากาศจะไม่ใช่เพลงทั่วไป ซึ่งจะเน้นเป็นแนวดนตรีเท่ห์ๆสไตล์ Modern Vintage กับวงดนตรีเก๋ๆ สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากเปลี่ยนและลองสัมผัสบรรยากาศใหม่ๆ เชิญร่วมสนุก และ สังสรรค์ ไปกับ Holmeapub ได้ครับ

การเดินทาง : เส้นทางที่สะดวกในการเดินทาง ทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา (ลงเกษตร-นวมินทร์กลับรถใต้สะพานวิ่งย้อนกลับมาประมาณ 3 กิโลเมตรสังเกตปั๊มเอสโซ่ซ้ายมือวิ่งเลยมาประมาณ 500 เมตร เลี้ยวเข้าซอยโยธินพัฒนา 3 วิ่งตรงมาประมาณ 200 เมตรอยู่ซ้ายมือ และ สามารถจอดรถ บริการ Valet park ได้เลย สะดวกรวดเร็ว เวลาเปิด-ปิด 18.00 - 2.00 น. ทุกวัน

นอกจากนี้ทางร้านยังมีโปรโมชั่น Birthday Party กิจกรรมพิเศษ Surprise Concert เดือนละครั้ง

Holmespub
ที่อยู่ 364 ซอยโยธินพัฒนา แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240
โทรศัพท์ 02-5151155 ,089-0445101 แฟ็กซ์ 02-5151038
เว็บไซต์ www.holmespub.com , www.facebook.com/holmespub

กลุ่มเป้าหมายหลัก Business man , นักศึกษา
บรรยากาศของร้าน House of Party
ประเภทเครื่องดื่ม เหล้า, เบียร์, cocktail, foods แนวเพลง เล่นดนตรีสด สลับกับดีเจเปิดเพลง
จำนวนวงดนตรี(วง) / ดีเจ(คน) วันธรรมดา 3 วง, ศุกร์เสาร์ 4 วง เริ่มเล่น 21.00-02.00น.

Type: Pub & Restaurant
Venue: เลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา
Target group: 20 - 40 Year olds
Period: 06.00 pm 02.00 am
Concept: live band & cool music
Style Mix nature and modern luxurious

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ Holmes Public House

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook