Mo Musume (โม มูซูเมะ)

Mo Musume (โม มูซูเมะ)

Mo Musume (โม มูซูเมะ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รูปแบบใหม่ของบาร์แบบญี่ปุ่นที่มีโคมไฟสีแดงประดับเหมือนในช่วงหลังสงครามโลก "โม มูซูเมะ" ร่วมสนุกสนานในช่วงเวลาดีๆ และเครื่องดื่มกับอาหารญี่ปุ่นแสนอร่อย!

เป็นครั้งแรกในประเทศไทยกับการแต่งกายเลียนแบบตัวละครจากในเกม หรือการ์ตูนในสไตล์ผับ & เรสเทอรองแบบญี่ปุ่น เปิดแล้วที่ สุขุมวิท พนักงานเสริฟทั้งหมดจะแต่งกายด้วยเครื่องแต่งกายที่น่ารัก พร้อมให้บริการด้วยความเป็นกันเอง ทำให้รู้สึกเหมือนได้นั่งรับประทานอาหารอยู่ที่บ้าน คุณสามารถเพลิดเพลินกับอาหารญี่ปุ่นแท้ดั้งเดิมนานาชนิด อย่างเช่น ซูชิ, แกงกะหรี่, ราเมน, เทมปุระ, ยากิโซบะ และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หลากหลายชนิด เช่น สาเก และโชชู (เป็นเหล้าชนิดหนึ่งของญี่ปุ่นที่มักกลั่นจากบาร์เลยฺ์, มันเทศ หรือข้าว)

ลองแวะมาสัมผัสช่วงเวลาดีๆที่ โม มูซูเมะ!

โม มูซูเมะ คือ ความเป็นแบบฉบับของ "อิซะคะยะ" ในสไตล์ร้านอาหารญี่ปุ่น (คล้ายร้านขายเหล้าหรือเรือนนั่งพัก) ด้วยความสามารถที่มากด้วยประสบการณ์ ของผู้จัดการชาวญี่ปุ่นที่ฝึกฝนพนักงาน ที่พร้อมให้บริการอาหารญี่ปุ่่นชั้นเยี่ยมในราคามิตรภาพ ซึ่งสถานที่ตั้งอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 26 เพียง 5 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์ เปิดให้บริการตั้งแต่ 17:30 น. จนถึง 1:00 น. ทุกวัน ลองแวะมาร่วมสนุกกับเพื่อน หรือครอบครัวกับอาหารญี่ปุ่นได้ที่ โม มูซูเมะ คืนนี้

Sukhumvit Soi 26, Klongton, Klongtoey, Bangkok 10110

OPEN 17:30-1:00

TEL: 02-258-6263

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Mo Musume (โม มูซูเมะ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook