ร้าน HIDDEN STUFF

ร้าน HIDDEN STUFF

ร้าน HIDDEN STUFF
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครั้งนี้ We Recommend ยังคงเอาใจหนุ่มสาวผู้รักปาร์ตี้และการ Hang Out นอกบ้านกันเช่นเคย ใครที่ติดตาม BKKMENU.com คงจะคุ้นหูผ่านตาร้าน Stuff@Eakmai ที่เราเคยไปเยี่ยมเยียนมาช่วงปลายปีที่แล้ว วันนี้เค้าได้ปรับเปลี่ยนชื่อเสียงเรียงนามเป็น HIDDEN STUFF และได้บวกเพิ่มความเก๋ฮิพเข้าไปอีกโข

ด้วยโลเคชั่นร้านที่ตั้งอยู่ท่ามกลางความจอแจบนย่านเอกมัย ใครจะนึกว่าภายในซอยเอกมัย 22 จะมีมุมสงบบรรยากาศน่ารักชวนให้ผ่อนคลายซ่อนตัวอยู่ สมกับชื่อร้าน HIDDEN STUFF ที่จะเป็นสถานที่ Hang Out แห่งใหม่สำหรับทุกคน ตัวร้านเป็นบ้าน 2 ชั้น ตกแต่งด้วยกลิ่นอายเรโทรในธีมห้องต่างๆ ให้ความรู้สึกเหมือนแวะมาเยี่ยมบ้านของเพื่อนสาวสุดเลิฟ อีกทั้งยังถือเป็น Fashion House ให้เราได้เลือกช้อปเสื้อผ้าและ Accessories เก๋ๆ กลับไปแต่งตัวเปรี้ยวกันได้ ยิ่งในช่วงยามเย็นได้มานั่งปล่อยอารมณ์สุดชิลล์บน Bean Bag ใบใหญ่นั่งสบายตรงสนามหญ้า ชมฟ้าชมดาวท่ามกลางลมเย็นๆ ในวันอากาศเป็นใจ เหมาะกับการชวนคนพิเศษมาสวีท หรือนัดแก๊งค์เพื่อนๆ นั่งเฮฮากันได้เต็มที่

บรรยากาศดีๆ ต้องคู่กับการได้ทานอาหารอร่อยๆ ถูกต้องไหมคะ ? คอนเซ็ปต์อาหารที่นี่เป็นสไตล์ Mix N' Match ซึ่งใส่ใจถึงความสดใหม่ทั้งรสชาติและหน้าตา ส่วนมากจะเป็นแบบจานเดียวเน้นรสชาติเข้มข้นถึงเครื่องไม่หวงเครื่องปรุง เลือกใช้วัตถุดิบอย่างดี ตามแนวความคิดที่ว่าอยากจะปรุงอาหารออกมาให้ลูกค้าได้ทานเหมือนกันกับที่ตัวเองทาน ฉะนั้นเรื่องคุณภาพและรสชาติ รับประกันได้ค่ะ

เอาล่ะ มาดูเมนูแนะนำของ Hidden Stuff เริ่มด้วยของทานเล่นอย่าง Pitta Nam Prik Ong (102 บาท) แป้งพิตต้าแผ่นบางทอดกรอบจิ้มทานกับน้ำพริกอ่องแบบไทยๆ ต่อด้วย Penne Shoo- Shi Seafood (202 บาท) เพนเน่ผัดคลุกคลิกในเครื่องพริกแกงฉู่ฉี่กลมกล่อม พร้อมเนื้อซีฟู้ดสดๆ หวานกรอบ ตามด้วย Deep Fried Fish with Cashew Nut (182 บาท) ปลา Dori ผัดเม็ดมะม่วงหิมพานต์กลิ่นหอมรสเข้มกำลังดี เสิร์ฟทานกับข้าวผัดกระเทียมเม็ดมะม่วง หวานๆ มันๆ อีกเมนูไฮไลท์คือ Spare-Rib Tom-Klong with Vietnamese Noodle (142 บาท) ก๋วยจั๊บญวณต้มโคล้งซี่โครงหมูอ่อน ทีเด็ดอยู่ตรงน้ำซุปรสแซ่บเข้ากับเนื้อซี่โครงตุ๋นเปื่อยนุ่ม

ตบท้ายกันด้วยของหวานซักหน่อย ใครที่ติดใจขนมอร่อยๆ ของ Al Majlis พลาดไม่ได้เลยกับ Apple Crumble & Ice-cream (132 บาท) อร่อยกับแป้งครัมเบิ้ลและชิ้นแอปเปิ้ลรสเปรี้ยวหวาน อบร้อนๆ ทั้งลูก พร้อมด้วยไอศครีมวานิลลาเย็นๆ หรือ Chocolate Pudding & Ice-cream (132 บาท) เค้กพุดดิ้งช็อกโกแลตรสเข้ม ไส้บลูเบอร์รี่เชื่อมรสเปรี้ยวหวานฉ่ำลิ้น ส่วนเครื่องดื่มสูตรพิเศษ แนะนำ Peach Soda (72 บาท) แก้วเย็นชื่นใจ หอมหวานซาบซ่าด้วยน้ำพีชนำเข้าจากญี่ปุ่นผสมกับโซดาและใบมินท์ นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มค็อกเทลหลากรสชาติให้เลือกจิบ หรือถ้าคุณเป็นคอชา น่าจะปลื้มกับชาชั้นดีแบรนด์เก่าแก่จากอังกฤษ Fortnum & Mason ที่ทางร้านนำมาให้บริการกันด้วย

หลังจากได้แนะนำให้ทุกคนรู้จักกับ HIDDEN STUFF@Ekamai 22 แล้วเชื่อว่าร้านนี้คงจะกลายเป็นร้านโปรดของคุณได้ไม่ยาก หากไม่เชื่อ ลองหยิบโทรศัพท์นัดคนพิเศษหรือเพื่อนสนิท เย็นนี้เลิกงานปุ๊บไปเจอกันที่นี่เลย...

 

ที่ตั้ง : 72 ซอยเอกมัย 22 ถนนสุขุมวิท 63 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม.
โทร : 0-2713-2162, 08-7028-3456
เปิดบริการ : 16.30 - 24.00 น. หยุดวันอังคาร
ราคาต่อท่าน(โดยประมาณ) : 300 บาท

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ร้าน HIDDEN STUFF

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook