Tease gallery and Bar

Tease gallery and Bar

Tease gallery and Bar
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Tease gallery and Bar

Concept : Where music meet art

เกิดขึ้นจากการรวมตัวกันของคนกลุ่มหนึ่งที่มีใจรักทางด้านศิลปะและดนตรี นำโดย โจอี้บอย กิ๊บซี่ และกิ๊ก อนิศ และกลุ่มเพื่อนรักอีกมากมาย จากการพูดคุยกันเล่นๆ เรื่องของที่เที่ยวในตอนกลางคืนที่ทุกอย่างแทบจะเป็นสูตรสำเร็จแบบเดียวกัน มันน่าจะมีที่ไหนที่เป็นเหมือนบ้านเพื่อนอันอบอุ่น ที่คุณจะสามารถมาแล้วทำอะไรก็ได้ อยากวาดรูป อยากใส่รองเท้าแตะ อยากเล่นเนตฟรี อยากฟังเพลง อยากเล่นกีต้าร์ ไม่ต้องเก๊ก อะไรมากมาย ในขณะเดียวกันก็ยังสนุกสนานไปกับเสียงเพลงได้อย่างกลมกลืน

และนี่ก็คือจุดกำเนิดของ tease gallery Gallery and bar ที่ขี้เล่นและมันที่สุดของเมืองไทย

ที่ตั้ง : j avenue ชั้นสี่ ซอยทองหล่อ

เปิดตั้งแต่ : 6 โมงเย็น เป็นต้นไป

Tease gallery แบ่งออกเป็นสามโซนแบบน่ารักๆ มีทั้งในส่วนของ ห้องกลมใหญ่ที่มีกระจกล้อมรอบ โดยมีหลังคาเป็นโดมโค้งสูง กว้างรอบห้องวงกลมสีขาวที่สวยงามมองเห็นบรรยากาศภายนอกที่เป็นในส่วน outdoor ซึ่งสามารถนั่งฟังเพลงชิลรับลมจากระเบียงที่มองเห็นวิวถนนทองหล่อได้ทั้งถนน และยังแวดล้อมไปด้วยบรรยากาศแบบร่มรื่นจากต้นไม้ใหญ่ที่ยามค่ำคืนจะเปลี่ยนสีสันไปเรื่อยๆจากการประดับไฟที่สวยงามพิถีพิถันจากทางร้านจึงเป็นโซนที่ทุกคนที่ขึ้นมาเยี่ยมจะต้องถ่ายรูปกลับไปบ้าน

ในขณะที่มุมข้างในอีกโซนถูกจัดแบ่งออกเป็นส่วนบาร์และห้องนั่งเล่น แบบสบายๆ เสมือนอยู่ที่บ้าน และแยกเป็นสัดเป็นส่วนออกจากอีกฝั่งอย่างกลมกลืน จึงไม่เป็นทีแปลกใจเลยว่าโซนนี้จึงมีดาราดังมาจัดฉลองวันเกิดแบบส่วนตัวไปแล้วอย่างมากมาย

แนวเพลงของเราเป็นแบบชิลสบายๆ หลายคนบอกว่าเปิดแนวแบบบ้านเพื่อนคือเพื่อนขออะไรเราเปิดให้เท่าที่จัดได้ และแน่นอนว่าช่วงดึกความสนุกสนานก็จะเข้ามาเยือนทุกคนอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว อยากรู้ว่าสนุกขนาดไหนก็ลองแวะมาดู และบางวันที่ในร้านเรามีศิลปิน นักร้อง มาเยี่ยมเยียน เราก็ไม่พลาดที่จะพาพวกเค้าขึ้นมาแจมบนเวที เพื่อสร้างสีสันและความสนุกให้กับเพื่อนๆ ชาว teaser ทุกคน และนั่นเองเป็นจุดเริ่มต้นของมินิคอนเสิร์ตของศิลปินระดับเทพในเมืองไทยที่รับประกันว่าคุณไม่เคยเจอมาก่อน อยากรู้ว่าสนุกสนานแค่ไหนหรือมีใครมาบ้างลองเข้าไปดูใน www.facebook.com/teasegallery ได้เลย

Cause We re not making money we just having fun หรืออยากทำอะไรหลุดโลกกว่านั้น ขอแค่บอกมา เพราะเราคือ แกลลอรี่แอนด์บาร์ ที่สนุกและขี้เล่นที่สุดของเมืองไทย และสำหรับผู้ที่รักการลิ้มลองรสชาดอาหารอร่อยๆ แล้วล่ะก็ อย่าพลาดที่จะมาทานอาหารที่ร้านเรา เพราะเรามีอาหารอิตาเลี่ยนแต่รสไม่เลี่ยน มาให้ลองชิม โดยฝีมือพ่อครัวหนุ่มหน้าตาดีที่อายุเพียงยี่สิบต้นๆ จาก Le gordon bleu ที่รักการทำอาหารเป็นชีวิตมาทำให้เราได้ชิมกันทุกวัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook