ร้าน Mahanaga

ร้าน Mahanaga

ร้าน Mahanaga
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

We Recommend มาอัพเดทร้านอาหารใหม่แล้วค่ะ!! แน่นอนว่าแต่ละร้านนั้นที่เรามาบอกต่อนั้น ได้ผ่านการเทสต์แล้วว่า นอกจากบรรยากาศที่ชวนให้น่าไปเยือนแล้ว เรื่องอาหารก็ต้องพิเศษสุดๆ ด้วย อย่างเช่นร้านประจำวีคนี้...

Mahanaga (มหานาก้า) บ้านทรงโคโลเนียลโบราณอายุกว่า 80 ปี ประยุกต์มาเป็นร้านอาหาร ในบรรยากาศสวยงาม ด้วยศิลปะการตกแต่งที่ผสมผสานสไตล์โมร็อกกัน บาลิเนียน และอินเดียน ภายในแบ่งเป็นโซนบาร์ ดูน่านั่งด้วยโซฟาและโต๊ะย้อนยุค ด้านนอกเป็นศาลากระจก ประดับเครื่องเรือนอย่างสวยงาม โคมไฟห้อยระย้า และประตูโบราณที่เปิดออกไปสู่ลานน้ำพุ ท่ามกลางต้นไม้เขียวชอุ่ม ผสมผสานกันเป็น Courtyard ให้คุณได้นั่งชมดาวและลิ้มรสอาหารใต้แสงเทียนในยามค่ำคืน

ที่นี่ได้ชื่อว่าเป็นร้านอาหารไทยฟิวชั่นรายแรกๆ ของเมืองไทย ซึ่งมีวิธีการปรุงอาหารแบบผสมผสานอาหารตะวันออกและตะวันตก โดยนำเสนอจัดจานในรูปแบบสวยงาม แต่ยังคงเอกลักษณ์รสชาติอาหารไทยเป็นอย่างดี อาทิ เนื้อกวางย่างตะไคร้ (500 บาท) ที่หมักและย่างหอมกลิ่นเครื่องเทศ เสิร์ฟเคียงกับแครอทและแตงกวาซอยราดน้ำยำรสเปรี้ยวหวาน, ยำผลไม้กุ้งทอด (220 บาท) จานนี้อร่อยเพลินกับรสหวานสดชื่นของผลไม้สด เข้ากันได้ดีกับกุ้งทอดกรอบราดน้ำสลัด

ปูนิ่มน้ำมะขามปรุง (260 บาท) ปูนิ่มทอดกรอบทั้งตัว ราดน้ำซอสมะขามปรุงรสเปรี้ยวหวานกลมกล่อมจนติดใจ ต่อด้วย ยำขาปูอลาสก้า (700 บาท) เนื้อปชุบแป้งแบบบางๆ ทอดกรอบ แล้วคลุกเคล้าในน้ำยำมะม่วงซอย

อร่อยกับเมนูจานเดียว พะแนงเป็ดลิ้นจี่ (350 บาท) ชิมเนื้อเป็ดนุ่มราดเครื่องพริกแกงเข้มข้น ทานกับข้าวกล้องสวยหอมมะลิและลิ้นจี่ หรือจะเป็น แกงเขียวหวานปลาหิมะ (520บาท) เนื้อปลาชิ้นพอดีคำที่กริลล์มาอย่างน่าทาน ในน้ำแกงเขียวหวานรสกลมกล่อมหอมใบโหระพา เสิร์ฟพร้อมข้าวกล้องหอมมะลิ

เมนู Main Course แกะย่างซอสมะม่วง (550 บาท) หอมกรุ่นกลิ่นมะม่วงที่เข้ากันดีกับเนื้อแกะนุ่มชุ่มลิ้น เสิร์ฟพร้อมกับเส้นบะหมี่, ห่อหมกกุ้งมังกร (1,000 บาท) กุ้งมังกรตัวโตเนื้อหวานกรอบ ราดด้วยน้ำห่อหมกเข้มข้น มาพร้อมเส้นหมี่กรอบและพาสต้า

และของหวานตบท้ายสำหรับมื้อนี้คือ กล้วยข้าวเม่าทอดกับไอศกรีม กล้วยไข่ชุบแป้งมะพราวทอดร้อนๆ ทานกับไอศครีมวานิลลา นอกจากเมนู Recommend ทั้งหลายที่เอ่ยถึง ยังมีเครื่องดื่มนานาชนิดให้คุณเลือกได้ตามชอบ ทั้ง ไวน์ แชมเปญ ค๊อกเทล ฯ

โบราณว่าไว้ สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น ถ้าอยากรู้ว่าที่นี่บรรยากาศสวยแค่ไหน อาหารจะอร่อยถูกปากอย่างไร... ลองมาพิสูจน์ด้วยตัวคุณเองสิคะ

 

ที่ตั้ง : 2 ซอยสุขุมวิท 29 ถนนสุขุมวิท คลองเตยเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ
โทร : 0-2662-3060
แฟกซ์ : 0-2662-3022
เปิดบริการ : ทุกวัน 11.30 - 14.30 น., 17.30 - 24.00 น.
ราคาต่อท่าน : (โดยประมาณ) : 500 - 1,000 บาท

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ร้าน Mahanaga

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook