ร้าน Honmono Sushi

ร้าน Honmono Sushi

ร้าน Honmono Sushi
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกวีคที่ We Recommend ภูมิใจนำเสนอร้านอร่อยมาให้ชาวคณะ BKKMENU.com ได้เตรียมน้ำลายสอไปพร้อมๆ กัน และสำหรัับใครที่เป็นสาวกอาหารญี่ปุ่น และหลงไหลได้ปลื้มกับเหล่าเมนูปลาดิบล่ะก็ ขอบอกว่าห้ามพลาดร้านนี้ด้วยประการทั้งปวง

Honmono Sushi ร้านอาหารญี่ปุ่นระดับไฮเอนด์ ตั้งอยู่ใน ซ.ทองหล่อ 23 กำลังเป็นที่ Talk of Town เพราะเค้าขึ้นชื่อเรื่องรสชาติความอร่อยจากฝีมืออันละเมียดละไมของเชฟ ซึ่งนำทีมโดย เชฟบุญธรรม ภาคโพธิ์ และ เชฟบัณฑูร ชูผลา สองหุ้นส่วนเจ้าของร้าน ผู้คร่ำหวอดอยู่ในแวดวงอาหารญี่ปุ่นมายาวนานกว่า 20 ปี บวกกับการเลือกใช้วัตถุดิบชั้นดี เน้นความสดสะอาด โดยเฉพาะปลาดิบนั้นส่งตรงจากตลาดซึกิจิ ที่ว่ากันว่าดีที่สุดในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น รวมทั้งความคิดสร้างสรรค์ของการครีเอทเมนูแปลกใหม่มาให้ลูกค้าเซอร์ไพรส์เสมอๆ

ถ้าใครเป็นขาประจำร้านนี้ คงจะรู้กันดีว่าทุกวันจันทร์ - อังคาร และ พฤหัสฯ - ศุกร์ จะมีปลาสดๆ ถูกนำเข้ามา ไม่ต้องแปลกใจหากจะมี ลูกค้าแน่นเอี้ยด ที่นั่งถูกโทรจองล่วงหน้าจนเต็ม ตั้งแต่ยังไม่ถึงเวลาเปิด บรรยากาศในร้านก็บริการอย่างเป็นกันเอง ใครสนใจที่นั่งตรง ซูชิบาร์ จะได้เอนจอยกับรสชาติไปพร้อมกับได้เห็นเชฟบรรจงปั้นซูชิกันเพลินๆ

มือเตรียมตะเกียบไว้พร้อมแล้ว เร่ิมที่จานเรียกน้ำย่อย Shirauo Salada (450 บาท) สลัดปลาเงินทอด เป็นปลาไซส์เล็กชุบแป้งทอดกรุบกรอบ ทานกับผักสลัดราดซอสญี่ปุ่นและมายองเนส ท้อปด้วยไข่กุ้ง ส่วนจานยอดฮิตหนีไม่พ้นเมนูปลา แนะนำ Otoro Nigiri (800 บาท) ซูชิที่ทำจากปลาโทโร่ คือส่วนท้องของปลาทูน่า มีคุณค่าอาหารสูงและไม่มีกลิ่นคาวเนื้อชิ้นใหญ่ สดนุ่มละลายในปาก

อีกเมนูทีเด็ดของร้านต้องยกให้ Matsuzaka Aburi (800 บาท) ซูชิเนื้อมัสสึซากะ เบิรนด์กับไฟพอให้ผิวนอกสุกนิดหน่อย เวลาทานเหยาะซอสเพิ่มรสอีกนิด แค่คำแรกก็สัมผัสรสหวานนุ่ม ขอฟันธงว่า Beef Lover ห้ามพลาดปิดท้ายด้วย Taraba Kaminabe (700 บาท) กลิ่นหอมโชยตั้งแต่ยกมาเสิร์ฟ เป็นหม้อไฟปูจากฮอกไกโด ทั้งใหญ่และหวานนุ่ม เข้ากับน้ำซุปมิโซะร้อนๆ รสกลมกล่อม

นอกจากนี้ยังมีอีกหลากเมนูอร่อย ให้คุณไปลองพิสูจน์ด้วยตัวเอง อาทิ Hamachi Jarafino ซูชิปลาฮามาจิ, Botan Ebi Sushi ซูชิกุ้งทะเลน้ำลึกราดมันกุ้ง, Foie Gras Sushi ซูชิตับห่าน เป็นต้น

Honmono Sushi คงจะเป็นร้านโปรดของคอซูชิตัวจริงได้ไม่ยากนะคะ เมื่อเทียบราคากับคุณภาพที่ได้ หลายเสียงเห็นพ้องต้องกันว่าคุ้มค่าสุดๆ จากถนนสุขุมวิท ตรงไปสุขุมวิท 55 เลี้ยวเข้าซอยทองหล่อ 23 ประมาณ 200 เมตร จะเห็นร้านอยู่ด้านซ้ายมือ

 

ที่ตั้ง : 19 ซอยทองหล่อ 23 (สุขุมวิท 55) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
โทร : 0-2185-1447
เว็บไซต์ : www.facebook.com/Honmono-Sushi
เปิดบริการ : จันทร์-ศุกร์ 17.30-00.30 น., เสาร์-อาทิตย์ 11.30-14.30 น., 17.30-00.30 น.
ราคาต่อท่าน (โดยประมาณ) : 1,500 บาทขึ้นไป

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ร้าน Honmono Sushi

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook