ร้าน Cafe Chilli

ร้าน Cafe Chilli

ร้าน Cafe Chilli
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แซ่บหลายเด้อ" เป็นประโยคที่เรามักได้ยินหรือพูดเวลาไปทานอาหารอีสาน แม่นแล่วค่ะ เอ๊ย! ใช่แล้วค่ะ วันนี้ We Recommend ขันอาสาพาไปแซ่บกับเมนูอีสานม่วนซื่น แต่จะให้เราไปตามร้านธรรมดาแบบหน้าปากซอยแถวบ้านก็กระไร เลยขอทำตัวเป็นสาวไฮโซไปนั่งเปิบเมนูอีสานแนวใหม่ที่ร้าน...

Cafe Chilli บรรยากาศร้านที่ดูหรูหราผสานความคลาสสิคในตัว และสอดแทรกความเป็นไทยในทุกๆ มุมของร้าน ตกแต่งด้วยของเก่า อย่างเช่น รถเข็นโบราณ ชั้นเก็บเครื่องเทศสมุนไพร หม้อไห กระเบื้องลายคราม ว่าวจุฬา โคมไฟ และเก้าอี้ดีไซน์สวยๆ ภายในร้านแบ่งเป็น 2 โซน ให้เลือกนั่งในห้องแอร์เย็นฉ่ำ หรือกินไปเมาท์ไปเพลินๆ ตรงโซน
Outdoor ริมสระน้ำ

อาหารอีสานขึ้นชื่อเรื่องรสชาติเผ็ดจัดจ้าน และมากด้วยคุณค่าสารอาหารจากเครื่องเทศสมุนไพรต่างๆ เมื่อนำปรุงแต่งเข้ากับวัตถุดิบหลากหลายชนิดตามสูตรพิเศษเฉพาะที่ Cafe Chilli ให้เราได้ลิ้มลองกับเมนูอีสานแนวใหม่ที่การันตีได้ว่าแซ่บไม่แพ้แบบออริจินัลเลยล่ะ วันนี้แนะนำแบบหอมปากหอมคอนะคะ

เริ่มที่เมนูทานเล่นอย่าง ขนมจีบลาบ แผ่นแป้งบางนุ่มห่อไส้ข้างในเป็นเนื้อกุ้งกับหมูเด้งคลุกเคล้ากับเครื่องลาบหอมๆ เผ็ดนิดๆ เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มแจ่วกับซอสจิ๊กโฉ่ว ต่อด้วย ขลุกขลิกซี่โครงอ่อน ซี่โครงหมูในเครื่องลาบคั่วทอดกรุบๆ โรยหน้าด้วยพริกแห้งคั่ว แกล้มกับผักสด

หรือลองเมนูสุขภาพ หมกปลาแซลมอน เนื้อปลาชิ้นโตหมักกับสมุนไพรนึ่งมาร้อนๆ หวานเนื้อปลา หอมใบแมงลักและใบย่านาง สั่งเมนูน้ำมาซดบ้างดีกว่า แกงลาวเห็ดถอบ พระเอกในถ้วยเป็นเห็ดถอบกรุบกรอบส่งตรงจากเชียงใหม่ เห็ดนางฟ้า หน่อไม้ และชิ้นฟักทองในน้ำแกงรสเข้มข้น ก่อนจะปิดท้ายด้วยของหวาน ไอศกรีมกะทิสด ถูกใจตรงเซ็ตเครื่องเคียงที่ยกมาพร้อมกัน ทั้งข้าวเหนียวมูล มันเชื่อม ลูกชิด และถั่วลิสง

ถ้าอยากอร่อยกับเมนูอีสานแซ่บๆ แบบไฮโซ ก็ตรงมาที่นี่ได้เลย ร้านอยู่ชั้น G เดินตรงมาริมสุดฝั่งติดกับ Siam Center ใกล้ประตูทางออก หรือเดินหาร้านไม่เจอ กริ๊งกร๊างไปถามได้โดยครงเลย...ไว้คราวหน้าเรามีร้านอร่อยมาแนะนำกันอีกแน่นอน รออัพเดทกันได้ค่ะ

ที่ตั้ง : ชั้น G, Siam Paragon 991 ถนนพระราม 1 ปทุมวัน กรุงเทพฯ
โทร : 0-2610-9877-8
เปิดบริการ : ทุกวัน 11.00 - 21.00 น.
ราคาต่อท่าน(โดยประมาณ) : 500 บาทขึ้นไป

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ร้าน Cafe Chilli

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook