The Chocolate Tales

The Chocolate Tales

The Chocolate Tales
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์นี้ We Recommend ยังคงเอาใจหนุ่มสาว ผู้โปรดปรานเบเกอรี่กันอีกครั้งค่ะ โดยเฉพาะช็อกโกแลต ขนมหวานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งหลายต่อหลายคนติดใจเสน่ห์ในรสชาติหวานปนขมของขนมชนิดนี้ไม่น้อย และนี่คือที่มาของร้านแนะนำของของเราในครั้งนี้

The Chocolate Tales คาเฟ่โฮมเมดเล็กๆ ที่ตกแต่งร้านได้น่ารักสดใส ใครมาก็สะดุดตากับวอลเปเปอร์ลายการ์ตูนน่ารัก จากไอเดียเจ้าของร้านที่ชวนเพื่อนๆ มาช่วยกันเพ้นท์ บรรยากาศดูสบายๆ มีมุมของที่ระลึกจากเมืองภูฏาน นำมาแต่งร้านให้เราเลือกนั่งชิลล์ได้ที่โต๊ะเก้าอีไม้กับหมอนอิงลายสวย มุมเก้าอี้บาร์กับหนังสือน่าอ่าน หรือจะเป็นโซฟานุ่มโซนด้านในสุด สำหรับหนุ่มสาวไอที จะพก Notebook มานั่งเช็คเมล์อัพเดทข่าวสารก็ยังได้ ที่นี่มีบริการ Wi-Fi ให้ใช้ฟรีด้วย

มาคุยกันเรื่องของอร่อยๆ กันต่อ แต่ละวันทางร้านจะอบขนมเค้กใหม่ๆ และทำแบบไม่ค่อยซ้ำ ซึ่งจะมีเค้กรสใหม่มาให้ชิมเสมอ ขอเริ่มชิ้นแรกด้วย Strawberry & Lemon
Cheesecake (120 บาท)
ชีสเลมอนเค้กรสเปรี้ยว ทานกับซอสสตรอเบอร์รี่เข้มข้น หรือชิ้นนี้ Banana Cheese (90 บาท) แป้งเค้กกล้วยหอมนุ่ม หน้าครีมชีสหวานมัน มาที่นี่ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยค่ะ Chocolate Lava with Ice Cream (150 บาท) เค้กช็อกโกแลตเนื้อแน่นรสเข้ม ทานกับไอครีมวานิลลา

นอกจากเค้กโฮมเมด ยังมีเมนูอิ่มท้องแบบจานเดียวทานง่ายๆ ให้คุณเลือกอร่อย เช่น Spaghetti with Garlic Butter Cream (140 บาท) สปาเก็ตตี้หอยลายผัดเนยกระเทียม อินเทรนด์อย่างเราขอลอง Korean Style Beef with Rice (200 บาท) ข้าวเนื้อย่างเกาหลี มาเป็นเซตพร้อมกิมจิ

ใครอยากจะอร่อยกับช็อกโกแลตรสเข้มสไตล์ The Chocolate Tales มาที่ สีลม ซอย 7 ตรงมาสุดซอยแล้วเลี้ยวซ้าย หรือรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีช่องนนทรี เดินย้อนกลับมา
ฝั่งถนนสีลม สังเกตร้าน 7-11 ที่ 2 ตรงเข้ามาประมาณ 20 เมตร ร้านอยู่ซ้ายมือค่ะ

ที่ตั้ง : 399/4 สีลม ซอย 7 เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500
โทร : 0-2234-0210
เปิดบริการ : จันทร์-ศุกร์ 09.00-18.00 น. เสาร์ 09.00-16.00 น. ปิดทุกวันอาทิตย์
ราคาต่อท่าน : (โดยประมาณ) : 150 บาท

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ The Chocolate Tales

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook