ร้าน DER ZIRKUS

ร้าน DER ZIRKUS

ร้าน DER ZIRKUS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

DER ZIRKUS แดร์ เซอร์คัส เป็นภาษาเยอรมัน ซึ่งก็คือ THE CIRCUS ในภาษาอังกฤษ หมายถึง ละครสัตว์ การแสดงที่ให้ความสนุกสนานและความทรงจำอันงดงามตลอดมา
แดร์ เซอร์คัส ร้านอาหารในโลกใบเล็ก ตั้งอยู่บนพื้นที่ 8 ไร่ โดยออกแบบอาคารเป็นลักษณะโรงนาเยอรมัน ตั้งอยู่ริมทะเลสาบ บรรยากาศชนบทยุโรป มีสัตว์เลี้ยง เช่น กวาง, กระต่าย, เป็ด และชิงช้าสวรรค์ ให้เด็กได้ต่อเติมจินตนาการ

ให้บริการอาหารทั้งไทยและยุโรป โดยเฉพาะอาหารไทยมีถึง 300 รายการ ที่ขอแนะนำเช่น ปลากะพงทอดน้ำปลา, ส้มตำปูม้าสด, ห่อหมกทะเลมะพร้าวอ่อน, ต้มแซบไก่บ้าน ส่วนอาหารยุโรปก็ต้อง ขาหมูเยอรมัน, พอร์คชอพ, ซีซ่าสลัด, สเต๊กหมู - เนื้อ ไส้กรอกเยอรมัน ทำโดยคนเยอรมันแท้

ที่นี่มีที่สุดของเบียร์ระดับโลก ไวท์เฮนสเตฟาน [WEIHENSTEPHANER] คือเบียร์ที่เก่าแก่ที่สุด [1803] ของ เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมัน, พอลลาเนอร์ [PAULANER] คือเบียร์ที่โด่งดังที่สุดของเมืองมิวนิค ประเทศเยอรมัน สามารถดื่มด่ำกับที่สุดของเบียร์ทั้งสองแบรนด์ ได้ทั้งแบบเบียร์ขาวไวท์เซ่น [ Weizen] และเบียร์ดำดุงเคอ [ Dunkel] โดยเฉพาะเบียร์ขาวไวท์เซ่นเป็นเบียร์สด สั่งตรงจากเยอรมัน

ทุกวันจะมีดนตรีโพลค์แสดงสด ร้านเปิดตั้งแต่ 5 โมงเย็น ถึง 5 ทุ่ม ไปมาสะดวกอยู่แถบถนนสุวินทวงศ์-นิมิตรใหม่ มีนบุรี



แดร์ เซอร์คัส ร้านอาหารในโลกใบเล็กของเราแห่งนี้ เดินทางตามจินตนาการเพื่อเป็นสถานที่ ที่ให้ความประทับใจให้ความสุขและให้ความอบอุ่นแก่ครอบครัว ขอบคุณทุกท่านที่จะมาให้กำลังใจ และหวังว่าเราคงได้พบกันด้วยความรู้สึกที่ดีมีให้ คณะผู้ก่อการดี แดร์ เซอร์คัส

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ร้าน DER ZIRKUS

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook