ร้าน Bulgogi Brothers 26

ร้าน Bulgogi Brothers 26

ร้าน Bulgogi Brothers 26
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากหยุดยาวช่วงวันแม่ ก็ได้เวลากลับเข้าสู่โหมดวันทำงานปกติกันแล้วล่ะค่ะ วันนี้ We Recommend มีร้านเด็ดๆ มาบอกต่ออีกเช่นเคย เตือนไว้ก่อนว่า ใครที่ชอบทานเนื้อย่างเกาหลี เตรียมผ้าซับน้ำลายด่วน !!

แล้วตามเรามาที่ Bulgogi Brothers 26 ร้านอาหารสัญชาติเกาหลีชื่อดัง บินตรงจากกรุงโซลมาเปิดสาขาที่เมืองไทย อยู่ในโครงการ Nihonmachi ซอยสุขุมวิท 26 พร้อมต้อนรับผู้พิศมัยการกินอย่างเราๆ ได้้แวะเวียนไปลองลิ้มชิมรสชาติเมนูสูตรเกาหลีแท้ๆ แบบไม่ต้องเสียค่าตั๋วเครื่องบิน ร้านนี้มีเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยบรรยากาศตกแต่งสไตล์โมเดิร์น บวกกับการบริการที่เป็นกันเองจาก คุณลิม ผู้เป็นทั้งเจ้าของร้านและพ่อครัว ซึ่งไฮไลท์ที่หลายต่อหลายคนติดใจ ก็คือ Bulgogi เนื้อย่างเกาหลี ที่เค้าเลือกใช้เนื้อออสเตรเลียเกรดพรีเมี่ยม รวมทั้งเนื้อหมูคุณภาพมาเสิร์ฟ

ขืนอธิบายยาวกว่านี้ เกรงจะเสียเวลาเปล่าๆ เอาเป็นว่าเราแนะนำเมนูอร่อยเลยดีกว่า เริ่มที่ สลัดผัก (เสิร์ฟฟรี) ผักสดๆ สะอาดๆ คลุกเคล้าในน้ำสลัดสไตล์เกาหลีรสเปรี้ยวหวาน หรือเมนูพิเศษที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงอย่าง ดอลโสด บีบิมบับ (250 บาท) ข้าวยำผักรวมมิตรแบบครกร้อน ท้อปด้วยไข่ไก่ดิบ เวลาทานให้เหยาะซอสมะเขือเทศคลุกให้เครื่องต่างๆ เข้ากัน ความร้อนของครกหินช่วยทำให้ไข่สุกพอดี ต่อด้วย กิมจิ จิเก (180 บาท) ซุปกิมจิเต้าหู้หมู ตักซดน้ำซุปร้อนๆ รสเปรี้ยว เค็ม เผ็ดนิดๆ

แล้วเวลาที่รอคอยก็มาถึง เมื่อตะแกรงเหล็กสะอาด วางบนเตาถ่านแบบมีที่ดูดควัน ดังนั้นหมดห่วงเรื่องกลิ่นควันติดอาหารและตัวได้เลย เมื่อเตาร้อนระอุได้ที่ คุณลิม ก็จัดการนำ โก๊ด ตึง ชิม (480 บาท) เนื้อสันนอกมีมันแทรกนิดๆ ย่างพอสุกเนื้อส่งกล่ินหอม ตัดเป็นชิ้นพอดีิคำ ค่อยๆ คีบจิ้มซอส ทานกับกิมจิ และผักเคียงอื่น ให้เติมได้ไม่อั้น

หากใครไม่ทานเนื้อไม่ต้องน้อยใจค่ะ เค้ามี ยาง หย่อม แดจี คาลบี (290 บาท) สันคอและซี่โครงหมูหมักซอสสูตรพิเศษ ทั้งนุ่มและอร่อยไม่แพ้เนื้อเลยทีเดียว เวลาทานให้ใช้ผักกาดหอมห่อชิ้นหมู ตักซอสพริกเพิ่มรสเผ็ดหน่อย คีบผัดเคียงของหมูย่างตาม แล้วบรรจงเข้าปาก

มื้อค่ำนี้ใครกำลังหาที่กินกับเพื่อนๆ แนะนำให้ตรงมาที่นี่เลยค่ะ แม้ว่าเมื่อเทียบกับร้านบุฟเฟ่ต์ทั่วไป ราคาอาจจะสูงกว่าไปนิด แต่รับประกัน ว่าคุ้มค่ากว่าอย่างแน่นอน

สมาชิก BKKMENU.com Privilege Card อย่าลืมติดบัตรฯ ไปด้วยนะคะ ทางร้านมีส่วนลดให้ 10% (สำหรับค่าอาหาร) ค่ะ

 

ที่ตั้ง : Nihonmachi Plaza, เลขที่ 115 ซอยสุขุมวิท 26 (ติดกับ K-Village)
โทร : 0-2258-4894, 08-1627-3389
เว็บไซต์ : www.facebook.com/Bulgogi-Brothers-26
เปิดบริการ : จันทร์-ศุุกร์ 11.00-14.30 น., 17.00-22.00 น., เสาร์-อาทิตย์ 11.00-22.00 น.
ราคาต่อท่าน (โดยประมาณ) : 400 - 500 บาท

(คลิกเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ร้าน Bulgogi Brothers 26

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook